tripgether.com

5 ที่พักน่านวิวทุ่งนา บรรยากาศเป็นใจน่าพาแฟนไป WooHoo!

47,155 ครั้ง
24 ส.ค. 2560

ในช่วงปลายฝนต้นหนาวที่มีสภาพอากาศเปียกชื้นนิดๆ หนาวเย็นหน่อยๆ แบบนี้…ชวนให้คิดถึงคนรักจนอยากจะพาแฟนไปสวีทวี้ดวิ้วในบรรยากาศสุดโรแมนติกจัง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักบรรยากาศไพรเวทในจังหวัดน่าน แบบที่มองเห็นวิวทุ่งนา วิวภูเขา และมีแค่เพียงเราสองคน เพื่อให้คู่รักได้ไปพักผ่อนและใช้เวลาอยู่ร่วมกันทำกิจกรรมที่สนุกสนาน ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติที่เป็นใจ

 


1. ตูบนาโฮมสเตย์
(Toobna)

ตูบนาโฮมสเตย์ (Toobna) ที่พักบรรยากาศเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ลักษณะที่พักเน้นการตกแต่งให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้าง มีทั้งบ้านกระท่อมและบ้านปูน  ซึ่งแต่ละห้องจะสามารถมองเห็นวิวของผืนนาและภูเขาได้อย่างชัดเจน มีทางเดินที่ทอดยาวเข้าไปในทุ่งนา รวมถึงชั้นดาดฟ้าไว้สำหรับชมวิวและทานอาหารชิลล์ๆ หรือจะเก็บไปอวดเพื่อนก็ได้ นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวภาคเหนืออีกด้วย

Location: อ.ปัว น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094-143-1969
Photo by: ตูบนาโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน Toobna


2. โฮมสเตย์ตานงค์
(homestay-tanong)

โฮมสเตย์ตานงค์ (homestay-tanong) เป็นที่พักที่อยากจะชวนคนภายนอกให้เข้าไปสัมผัสการวิถีชีวิตเชิงเกษตรท่ามกลางความสวยงามของทุ่งนา ณ เมืองน่าน ซึ่งสอดคล้องกับการตกแต่งที่พักที่ดูง่ายๆ สบายๆ เน้นให้องค์ประกอบของทุ่งนาเขียวขจีโดดเด่น หากมาพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการอย่างอบอุ่นเหมือนอยู่กับครอบครัว ทั้งยังมีโอกาสได้ลองทำกิจกรรมเกี่ยวข้าว ตกปลา เก็บเกี่ยวพืชผล และชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของน่านอีกด้วย

Location: 96 หมู่4 ต.สถาน อ.ปัว น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-761-8013
Photo by: ตานงค์ โฮมสเตย์ จังหวัดน่าน homestay-tanong 

 


3. โฮมสเตย์โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร

โฮมสเตย์โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร เป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะพาคุณไปสัมผัสและลองใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ตามวิถีชีวิตของชาวบ้านในจังหวัดน่านกันค่ะ ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ถูกรายล้อมไปด้วยผืนนา ภูเขา และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อากาศก็บริสุทธิ์ เหมาะแกการมาพักผ่อนหย่อนใจ ที่พักเป็นบ้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ผสมกลิ่นอายแบบสมัยใหม่เข้าไปเล็กน้อย และแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้อย่างเต็มที่

Location: 225 หมู่1 บ้านนาคำ ต.ศิลาเพชร อ.ปัว น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-999-7737
Photo by: โรงเรียนชาวนาตำบลศิลาเพชร


4. ม่อนปัว โฮมสเตย์
(Monpua)

ม่อนปัว โฮมสเตย์ (Monpua) ที่พักน่ารักๆ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้มองเห็นวิวทั้งภูเขาและผืนนาได้อย่างสวยงาม ลักษณะของพักที่นี่จะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หากเปิดหน้าต่างห้องออกมาแล้วจะมองเห็นวิวสวยๆ ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เหมาะพาแฟนมาสวีทวี้ดวิ้วกัน 2 คน แต่ถ้าชมวิวในห้องพักยังไม่เต็มอิ่ม ก็สามารออกมาเดินเล่นชมวิวที่ระเบียงชมวิวที่ทางที่พักได้จัดไว้ให้ก็ได้ค่ะ รับรองตระการตาไม่แพ้วิวจากหน้าต่างห้องอย่างแน่นอน

Location: ต.สถาน อ.ปัว น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090-321-4122
Photo by: ม่อนปัวโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน Monpua


5. อภิรตา รีสอร์ท
(Apirata Resort)

อภิรตา รีสอร์ท (Apirata Resort) ที่พักสวยๆ ที่ตั้งอยู่ชานเมืองน่าน ที่นี่ตกแต่งตามสถาปัตยกรรมของเหนือ เป็นบ้านไม้ที่ใส่ลวดลายของความเป็นน่านได้อย่างลงตัว เข้ากับบรรยากาศของทุ่งนารอบที่พัก ทำให้ที่นี่เงียบสงบเหมาะกับการหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนและสูดโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งดีลักซ์และซูพีเรีย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 171 หมู่11 ต.ดู่ใต้ ชานเมืองน่าน น่าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 054-774-823 ,082-890-2916,085-714-6809
Photo by: Apirata Resort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ