tripgether.com

5 ที่พักตู้คอนเทนเนอร์ใกล้ทะเล ชวนเพื่อนไปพักแบบเท่ๆ แล้วเทเรื่องแย่ทิ้งไปซะ !

14,545 ครั้ง
18 ส.ค. 2560

เห็นหลายคนบ่นกันนักบ่นกันหนาว่า อยากไปนั่งโง่ๆ อยู่ริมทะเล ! เพราะเซ็งกับเรื่องแย่ที่เข้ามาก่อกวนให้ชีวิตวุ่นวาย ทริปเก็ทเตอร์เข้าใจดี…ถึงสถานการณ์นั้นมันจะแย่สักแค่ไหน แต่เราก็ไม่จำเป็นนั่งโง่เสมอไปหนิคะ เพราะเราจะพาคุณไปแนะนำให้รู้จักกับที่พักตู้คอนเทนเนอร์ใกล้ทะเล ชวนเพื่อนไปพักแบบเท่ๆ แล้วเทเรื่องแย่ให้คลื่นซัดออกจากฝั่งดีกว่าน้า แล้วจะมีที่พักตู้คอนเทนเนอร์ที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้นต้องไปดู

 


1. ซี 14 รีสอร์ท
(Sea 14 Resort)

ซี 14 รีสอร์ท (Sea 14 Resort) ที่พักเท่ๆ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 6 ไร่ของแหลมแม่พิมพ์ ห่างจากหาดแม่พิมพ์เพียงไม่กี่นาที ที่นี่นำตู้คอนเทนเนอร์มาทำเป็นบ้านพักแบบ 2 ชั้น ตกแต่งด้วยสีสันสดใสทั้งภายในและภายนอก มีรูปปั้นตุ๊กตาน่ารักๆ ประดับโดยรอบรีสอร์ท ซึ่งลูกค้าสามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปกันได้อย่างจุใจ ไม่เพียงแต่ที่พักเท่านั้นแต่ยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการ และลานกว้างที่เปิดให้เช่าสำหรับจัดงานเลี้ยงและสัมมนาอีกด้วย

Location: 300 หมู่ 1 ต.ชากพง แหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083-585-1414
Photo by: Sea14Resort แหลมแม่พิมพ์


2. ฮิปบ๊อค 26 บูติค รีสอร์ท
(Hipbox 26 boutique Resort Suratthani)

ฮิปบ๊อค 26 บูติค รีสอร์ท (Hipbox 26 boutique Resort Suratthani) ที่พักคอนเทนเนอร์ขนาดเล็ก มีห้องพักรองรับเพียงแค่ 12 ตู้เท่านั้น ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย เน้นใช้สีสันสดใสโทนพาสเทลให้ดูสว่าง ส่วนภายในห้องพักจะเป็นโทนสีขาวเพื่อให้เกิดความสบายตา มีระเบียงกว้างๆ ให้เดินรับลม เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายไว้ให้บริการ

Location: 103/79 ศรีวิชัย 26 ซอย 7 ม.2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077-281-667
Photo by: ฮิปบ๊อก26 บูติค รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี Hipbox26 boutique Resort Suratthani


3. หัวหิน อิน บ็อกซ์
(Hua hin in box)

หัวหิน อิน บ็อกซ์ (Hua hin in box) เป็นที่พักตู้คอนเทนเนอร์ที่ตั้งอยู่ในหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากชายหาดทะเลเพียง 1 กิโลเมตร ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของหัวหินอีกด้วย ที่นี่เน้นการตกแต่งให้ดูทันสมัย มีการผสมสไตล์โมเดิร์นกับลอฟท์ และใช้สีสันสดใสให้ตู้คอนเทนเนอร์กลายมาเป็นที่พักเท่ๆ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนภายนอกก็มีสระว่ายน้ำ สวนหย่อม มุมนั่งเล่น และร้านอาหารไว้ให้บริการ

Location: 5/109 ชลประทาน ถ.คลองชลประทาน อ.หัวหิน ต.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090-983-3660
Photo by: Hua hin in box


4. เดอะ บ็อกซ์ หลีเป๊ะ รีสอร์ท
(The Box Lipe Resort)

เดอะ บ็อกซ์ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Box Lipe Resort) ที่พักสไตล์อีโค่ เฟรนด์ลี่ ที่มีห้องพักรองรับเพียงแค่ 9 ห้อง ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ ห่างชายหาดเพียง 5 นาที ที่นี่เน้นการตกแต่งให้ดูทันสมัยและเรียบง่ายในแบบมินิมอล มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาทำเป็นโครงสร้างของที่พัก และบุผนังภายนอกด้วยไม้ให้ดูอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศของสวนรอบข้างได้อย่างลงตัว ห้องพักจะเป็นแบบ Deluxe มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าฟรี บาร์ ร้านอาหารไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: เกาะหลีเป๊ะ 144 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล สตูล
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086-957-2480, 083-969-1801
Photo by: THE BOX – Lipe Resort Theboxliperesort


5. โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน
(Home Design by Pakin)

โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน (Home Design by Pakin) เป็นอีกหนึ่งที่พักริมทะเลที่มีสีสันสดใส ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นให้ดูทันสมัย ใช้เฟอร์นิเจอร์รูปทรงแปลกตา มีรูปปั้นตุ๊กตาประดับรอบเหมาะกับการพกกล้องมาถ่ายรูปเป็นที่สุด ห้องพักมีเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านพักรวม บ้านรถ รวมถึงบ้านพักตู้คอนเทนเนอร์ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการคาราโอเกะเคลื่อนที่ จัดกิจกรรมกลางแจ้ง และสวนคอฟฟี่ไว้ให้คอกาแฟอีกด้วยค่ะ

Location: 146/4 หมู่ 6 ต.แกลง อ.เภอเมือง ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082-984-5678
Photo by: Home Design by Pakin

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ