tripgether.com

5 ที่พักสวยๆ ริมหาดเจ้าสำราญ วันหยุดนี้โยนงานทิ้งแล้วดิ่งไปพักผ่อนกัน

61,481 ครั้ง
17 ส.ค. 2560

หาดเจ้าสำราญ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย เหมาะที่จะเซย์กู๊ดบายงานหนักในเมืองหลวงแล้วเก็บกระเป๋าออกเดินทางมาพักผ่อนแบบง่ายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หาดเจ้าสำราญตั้งอยู่ในตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี และยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยวสำคัญอย่าง พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน พระราชวังบ้านปืน พิพิธภัณฑ์สัตว์ทะเล อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี ถ้ำเขาหลวง ซานโตรินี่ และอีกมากมาย ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักสวยๆ ริมหาดเจ้าสำราญมาให้พิจารณา เผื่อใครจะแพลนให้หาดเจ้าสำราญเป็นจุดหมายในวันหยุดนี้

 


1. แคปสโตน รีสอร์ท
(Capstone Resort)

แคปสโตน รีสอร์ท (Capstone Resort) ที่พักขนาดเล็กติดริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศสบายๆ ให้บริการอบอุ่นเหมือนครอบครัว ภายในดีไซน์ทันสมัยเน้นความเป็นโมเดิร์นและสีสันสดใส มีรูปปั้นหินเป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ทให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ห้องพักมีเพียง 10 ห้อง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Sea View Family, Sea View, Pool View และ Deluxe มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และลานจอดรถไว้ให้บริการ

Location: 299 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-770-648
Photo by: capstoneresort


2. รับลมรีสอร์ท
(Rublom Resort)

รับลมรีสอร์ท (Rublom Resort) อีกหนึ่งที่พักริมทะเลหาดเจ้าสำราญในสไตล์โฒเดิร์น ตกแต่งได้ทันสมัย ผสมกลิ่นอายของลอฟท์เข้าไปให้ดูเท่ ลักษณะของที่ของบ้านพักจะมี 2 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ส่วนชั้นบนจะเป็นดาดฟ้าโล่งกับพื้นหญ้าเทียมให้ลูกค้าขึ้นไปรับลมทะเล พักผ่อนชิลล์ๆ ได้ทุกเวลา บ้านพักมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ทั้ง Deluxe Room, Standard Type C, Superior Type B และ Family Room นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการ

Location: 278 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-478-333
Photo by: Rublom Resort


3. ฟิชเชอร์แมนส์ รีสอร์ท
(Fisherman’s Resort)

ฟิชเชอร์แมนส์ รีสอร์ท (Fisherman’s Resort) ที่พักสุดหรูหราตั้งอยู่ติดริมหาดเจ้าสำราญ ในกลิ่นอายของทรอปิคัลโมเดิร์น ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ครับครัน บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของท้องทะเล ที่พักมีทั้งที่เป็นหห้องพักธรรมดาอย่าง Superior Room และวิลล่าส่วนตัวแบบ Garden Villa และ Beachfront Villa สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบฟังก์ชั่น มาพร้อมกับร้านอาหาร บาร์ และสปาที่สามารถไปใช้บริการได้เลย

Location: 170 หมู่ 1 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-441-370
Photo by: Fisherman’s Resort Thefishermansresort


4. บลูสกาย รีสอร์ท
(Bluesky-resort)

บลูสกาย รีสอร์ท (Bluesky-resort) ที่พักสไตล์บูทีครีสอร์ทขนาดเล็ก ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย บ้านแต่ละหลังจะเป็นสีขาวสลับสีฟ้า ตัดกับน้ำทะเลและชายหาดได้อย่งลงตัว บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและได้ความเป็รส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดเจ้าสำราญ มาพร้อมบริการจัดงานเลี้ยง ที่จอดรถ บ้านพักมีทั้งหมด 2 แบบ ทั้ง VIP Villa ห้องพักขนาดใหญ่ติดสระว่ายน้ำ และ Deluxe Villa บ้านพักในสวนร่มรื่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 5 หมู่ 2 ถ.อนามัย หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-478-100, 032-478-101
Photo by: bluesky-resort


5. เชนู รีสอร์ท
(Cheznous Resort)

เชนู รีสอร์ท (Cheznous Resort) เป็นที่พักขนาดเล็ก ในบรรยากาศสุดไพรเวทริมหาดเจ้าสำราญ ที่นี่เน้นการตกแต่งให้ดูทันสมัย ใช้โทนสีขาวครีม เล่นลวดลายของดอกลีลาวดีให้ดูอบอุ่นและนุ่มนวลเหมาะกับการพักผ่อนริมทะเล รู้สึกสดชื่นด้วยประดับประดาจุดต่างๆ ด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ทั้ง VIP Sea View, Sea View และ Garden View สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร เช่าจักรยาน ลานจอดรถ และอื่นๆ ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ

Location: 274 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088-542-5599
Photo by: cheznous-resort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ