tripgether.com

5 ที่พักเขาใหญ่ใกล้สระว่ายน้ำ ลุกจากเตียงปุ๊บก็โดดลงสระได้เลย

362,301 ครั้ง
15 ส.ค. 2560

เขาใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เน้นความเป็นธรรมชาติของป่าเขา ต้นไม้ และอากาศบริสุทธิ์ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำผุด อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมไปถึงกิจกรรมส่องสัตว์และกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้งชิคๆ ไว้ให้บริการเต็มไปหมด เหมาะกับคนชอบเที่ยวชมธรรมชาติหรือมาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หากใครที่สนใจแปะเขาใหญไว้ในลิสต์แล้วยังไม่มีที่พักก็ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้นำที่พักเขาใหญ่ใกล้สระว่ายน้ำ ชนิดที่ว่าลุกจากเตียงปุ๊บก็กระโดดลงสระว่ายน้ำได้เลยทันที ไม่ต้องหอบหิ้วอุปกรณ์ว่ายน้ำไปให้ลำบากลำบนมาฝากกันค่ะ


1. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ธ
(Khao Yai Paradise On Earth)

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ธ (Khao Yai Paradise On Earth) ที่พักบรรยากาศดีที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดลำธารใหญ่ เน้นการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ให้ดูทันสมัยและเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละโซนจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นดีลักซ์ แอนด์ สแตนดาร์ด และพาราไดซ์ วิลลา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ คาเฟ่สุดชิค และกิจกรรมขี่จักรยาน เล่นลำธาร พายเรือคายัค คาราโอเกะ และโต๊ะพูลไว้ให้บริการ 

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-918-1212, 086-013-6464, 044-756-208
website: khaoyaiparadiseonearth

 


2. ปันธารา เขาใหญ่
(Pun Tara Khao Yai)

ปันธารา เขาใหญ่ (Pun Tara Khao Yai) ที่พักสไตล์ธรรมชาติที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้ไม่นาน แต่ก็เอาใจนักท่องเที่ยวไปเต็มๆ เพราะที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผสมผสานกลิ่นของความเป็นคันทรีเข้าไป เลยทำให้บรรยากาศเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านวิลล่าติดสระ บ้านวิลลาวิวเขา ห้องพักวิลล่าวิวเขา และห้องพักสำหรับครอบครัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฟรีๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ขี่จักรยาน พายเรือ ลงเล่นลำธาร หรือใครที่อยากชิลล์ ที่นี่เค้าก็มีร้านกาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 258 8856
Website: ปันธารา เขาใหญ่


3. ศาลาเขาใหญ่
(sala khaoyai)

ศาลาเขาใหญ่ (sala khaoyai) ที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดดเด่นด้วยการตกแต่งแนวทันสมัยผสมผสานงานศิลปะเข้าไปให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ห้องพักของที่นี่มีแค่เพียง 7 ห้อง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe, Deluxe Balcony, Sala Pool Villa, 1 Bedroom Pool Villa Suite และยังมีร้านอาหารสุดหรูหราที่สามารถมองวิวเขาใหญ่ได้ถึง 360 องศา รวมถึงสระว่ายน้ำรวม มุมปิ้งย่างไว้ให้บริการ  

Location: 99 หมู่ 11 โป่งตาลอง อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-846-0500
Photo by: sala khaoyai Salahospitality


4. คีรี มายา
(KIRIMAYA)

คีรี มายา (KIRIMAYA) ที่พักสุดหรูหราแห่งเขาใหญ่ ตกแต่งในสไตล์บาหลีผสมความงดงามแบบรัสติกให้บรรยากาศดูอบอุ่นและผ่อนคลาย ลักษณะของที่พักเปิดโล่งให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและเน้นความเป็นส่วนตัวสูง โซนที่พักแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการทั้ง Kirimaya the resort, Muthi maya forest pool villa และ Atta lakeside resort suite นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สนามกอลฟ์ สปา ร้านอาหาร รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพอย่างโยคะและขี่จักรยานไว้ให้ร่วมสนุก

Location: 1/3 หมู่ 6 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-251-5255, 04-442-6000
Photo by: Kirimaya Golf Resort Spa Kirimaya


5. เวลาเวียน รีสอร์ท
(veravian resort) 

เวลาเวียน รีสอร์ท (veravian resort) ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ใกล้กับเขื่อนลำพระเพลิงและเขาแผงม้า แม้จะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ แต่ที่นี่เน้นก็การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกรีนให้ดูกลมกลืนกับบรรยากาศของวังน้ำเขียวได้อย่างลงตัว ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งวิลลาติดสระว่ายน้ำ ดีลักซ์ และสวีท มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม และที่สำคัญยังมีกิจกรรมส่องสัตว์ในยามพลบค่ำสำหรับคนรักธรรมชาติอีกด้วย 

Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา วังน้ำเขียว นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083-111-5678, 083-111-6789
Photo by: veravianresort Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ