tripgether.com

5 ที่พักสวยๆ ริมน้ำอัมพวา ธรรมชาติล้อมรอบ บรรยากาศตอบโจทย์สุด

17,317 ครั้ง
28 ก.ค. 2560

ถ้ากำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน อยู่ใกล้จุดแลนด์มาร์คสำหรับ แถมยังไม่เดินทางสะดวกสบายไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำอัมพวาเลยค่ะ เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่บรรยากาศดี มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นิดเดียวเอง เราเลยรวบรวมที่พักติดริมน้ำ ณ เมืองอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มาให้ลองพิจารณากันดู เผื่อใครอยากใช้วันเวลาในวันหยุดไปพักผ่อนชิลล์ ๆ กับครอบครัว

 


1. เดอะ ลอฟท์ อัมพวา
(The Loft  Amphawa)

เดอะ ลอฟท์ อัมพวา (The Loft  Amphawa) เป็นรีสอร์ทห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ให้ดูเท่ทันสมัย เน้นใช้ปูนเปลือย เหล็ก โทนสีดำ เทา น้ำตาล และส้ม มีมุมนั่งเล่นริมน้ำที่แต่งด้วยไฟประดับดูสวยงามในยามค่ำคืน ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi อาหารเช้า ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ เป็นต้น

Location: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง สมุทสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 733 6369
Photo by: The Loft Amphawa


2. เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง
(The Legend Maeklong)

เดอะ เลเจนด์ แม่กลอง (The Legend Maeklong) บ้านพักริมน้ำสไตล์ไทย ๆ ตัวอาคารที่พักออกแบบในสไตล์ตะวันตกผสมศิลปะแบบไทยได้อย่างลงตัว ห้องพักมีทั้งหมด 9 แบบ มีทั้งแบบโมเดิร์น วินเทจ และเรือนไม้แบบไทย นอกจากนี้ยังมีห้องโถงเอาไว้รองรับสำหรับจัดงานเลี้ยงอีกด้วย หากใครอยากพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ที่นี่ก็มีร้านอาหารริมน้ำเอาไว้บริการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมือง สมุทสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 701 121
Photo by: เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง


3. ฐณิชาฌ์ เฮลท์ตี้ รีสอร์ท
(Thanicha Healthy Resort)

ฐณิชาฌ์ เฮลท์ตี้ รีสอร์ท (Thanicha Healthy Resort) เป็นบูทีครีสอร์ทที่ตกแต่งในสไตล์ไทยคอนเทมโพราลี ภายใต้เรือนแถวไม้กว่า 100 ปี ส่วนห้องพักก็เน้นความเรียบง่าย ใช้โทนสีขาวให้ดูสบายตา มีห้องพักรองรับทั้งหมด 7 แบบ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ มีโซนนั่งผ่อนหลายมุม ทั้งริมน้ำและภายในที่พักรีสอร์ทเอง

Location: 261 ถ. ประชาอุทิศ ต.อัมพวา อ.อัมพวา สมุทสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 751 942
Photo by: thanicha


4. ลำพวา อัมพวา
(Lumphawa Amphawa )

ลำพวา อัมพวา (Lumphawa Amphawa) เป็นที่พักที่ตกแต่งให้สไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ด้านนอกอาคารดูเป็นลอฟท์นิด ๆ ส่วนด้านเน้นความเรียบหรูอยู่สบาย มีมุมศาลาริมน้ำให้ลูกค้านั่งเล่น นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีคลองพาดผ่านหน้าตึกที่พักอีกด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Villa1 River view,Villa2 Canal View, Building Terrace view และ Villa3 Canal view สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 99 หมู่ 4 ต.บ้านปรก อ.เมือง สมุทสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 763 970-3
Photo by: lumphawa


5. อสิตา อีโค รีสอร์ท
(Asita Eco Resort)

อสิตา อีโค รีสอร์ท (Asita Eco Resort) ที่พักระดับพรีเมียมที่ตกแต่งในสไตล์ไทย ๆ ตัวอาคารที่พักเป็นเรือนไทยเกือบทั้งหมด มีมุมท่าน้ำเอาให้ลูกค้านั่งพักผ่อน ด้านหน้าเป็นสนามหญ้ากว้าง สามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่าง ส่วนการตกแต่งภายในจะเน้นผสมผสานกลิ่นอายแบบบาหลีเข้าไป มีห้องพักรองรับทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Superior, Villas Deluxe, Thai Deluxe and Thai Suite มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง สมุทสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 999 1692, 034 767 333
Photo by: Asita eco Resort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ