tripgether.com

5 ที่พักสวย ๆ บางสะพานอยู่ติดชายหาด-จุดดำน้ำใส ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียวเอง

37,367 ครั้ง
26 ก.ค. 2560

ถ้าพูดถึงทะเลและกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงทะเลทางใต้กันทั้งนั้น แต่หารู้ไม่ว่าทะเลใกล้กรุงเทพฯ อย่างที่บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ก็สวยงามน้ำใสไม่แพ้ใครเหมือนกัน แถมยังมีจุดดำน้ำดูโลกปะการังและปลาน้อยใหญ่อีกต่างหาก ทริปเก็ทเตอร์เลยอาสารวบรวมที่พักสวย ๆ บางสะพานที่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดและจุดดำน้ำมาให้ได้ลองพิจารณากัน เพื่อใครอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศจากทะเลใต้มาเป็นทะเลบางสะพานใกล้ ๆ กรุงเทพฯ ดูบ้าง


1. เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด
(Bayview Beach Resort)

เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด (Bayview Beach Resort) ที่พักตากอากาศรูปแบบบังกะโลอยู่ติดชายหาดและทิวต้นสน ได้บรรยากาศเงีบยสงบเหมาะแก่การไปพักผ่อนมาก ที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์มผสมคันทรีเข้าไปเลยให้ความรู้อบอุ่น ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ standard, Superior-1 bedroom, Superior-2 bedrooms, Deluxe-Poolside และ Deluxe Beachfront มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้สระว่ายน้ำของที่พักยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบอินฟินิตี้อีกด้วย

Location: 13 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-695-566-7, 081-922-3132
Photo by: bayviewbeachresort


2. หาดทรายแก้วรีสอร์ท
(Haadsaikaew Resort)

หาดทรายแก้วรีสอร์ท (Haadsaikaew Resort) ที่พักบ้านติดริมชายหาดอีกหนึ่งแห่งที่สวยงาม เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันหยุด ที่นี่มีทั้งบ้านพักและห้องพักให้ลูกได้เลือกใช้บริการ บ้านพักถูกออกแบบให้มีรูปทรงเก๋ไก๋คล้ายสไตล์โมรอคโค แต่ละหลังจะมีสีสันโดดเด่นสะดุดตา ส่วนภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีประจำบ้านพักแต่ละหลัง สะดวกสบายด้วยสอ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และบาร์อยู่ติดริมชายหาด สามารถนั่งพักผ่อนแบบชิลล์ได้เลย

Location: 199 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095-150-0492, 080-907-6561, 02-715-3031
Photo by: หาดทรายแก้วรีสอร์ท บ้านกรูด ประจวบฯ


3. คอรัล โฮเทล บางสะพาน
(Coral Hotel Bangsaphan)

 

คอรัล โฮเทล บางสะพาน (Coral Hotel Bangsaphan) ที่พักสุดหรูหราประจำบางสะพาน ตั้งอยู่ติดริมชายหาด ที่นี่ตกแต่งในแนวคอนเทมโพราลีที่นำรูแบบไทยดั้งเดิมมาผสมกับความเป็นโมเดิร์นให้ดูคลาสสิกและมีเอกลักษณ์ ห้องพักมีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ Classic Room, Room with Mezzanine, Cottages และ Deluxe Suite มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย 

Location: 171 หมู่ 9 บ้านสวนหลวง ต.พงษศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-817-121
Photo by: โรงแรมบางสะพานคอรัล

 


4. ซี ซีน เฮ้าส์
(Sea Scene House’s)

ซี ซีน เฮ้าส์ (Sea Scene House’s) บ้านพักส่วนตัวตั้งอยู่ติดริมขายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลจากที่พักได้อย่างชัดเจน ที่พักแห่งนี้ถูกออกแบบในแนวโมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย เน้นโทนสีที่ดูสบายตาอย่าง ขาว ครีม และน้ำตาล โดยรอบประดับประดาไปด้วยต้นไม้ได้บรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญยังมีบริการดำน้ำที่เกาะทะลุอีกด้วยค่ะ 

Location: 201 หมู่ 9 ต.พงษศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-944-0477
Photo by: SEA SCENE House’s


5. บ้านทรายทองรีสอร์ท
(Bansaithong Beach Resort)

บ้านทรายทองรีสอร์ท (Bansaithong Beach Resort) เป็นบูทีครีสอร์ทระดับพรีเมียม ที่ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวท้ายสุดของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พักแห่งนี้มีดีไซน์ทันสมัยผสมกลิ่นอายบาหลี มีต้นมะพร้าวและพันธ์ไม้นานาชนิดรายล้อมรอบรีสอร์ท ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน  ห้องพักแบ่งออกเป็น 6 แบบ ได้แก่ standard Double Sea view, Standard Triple Sea view, Superior Twin bed Sea view, Superior King bed Sea view, Villa และ Family Room มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย 

Location: 15/4 หมู่ 10 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-944-0477
Photo by: bansaithong

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ