tripgether.com

5 คาเฟ่เท่ ๆ เมืองอุทัย แวะไปเช็คอินแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน !

28,662 ครั้ง
26 ก.ค. 2560

หากใครได้มีโอกาสไปเที่ยวหรือไปทำงานที่จังหวัดอุทัยธานีแล้ว อยากหากที่สงบ ๆ หรือจุดพักผ่อนสุดชิลล์และก็ไม่รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีคาเฟ่เท่ ๆ ของจังหวัดอุทัยธานีมาฝากกันค่ะ จะได้ไปเช็คอินกินกาแฟและถ่ายรูปลงโซเชียลไปอวดเพื่อนว่า อุทัยก็มีคาเฟ่ชิค ๆ ให้ไปเช็คอินเหมือนกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคาเฟ่ไหนบ้างนั้นต้องไปดูค่ะ

 


1. ไอ แอม คาเฟ่
(I am Café)

ไอ แอม คาเฟ่ (I am Café) เป็นร้านที่มีสีสันสดใส สร้างความสะดุดตาสะดุดใจให้กับคนที่เดินผ่านไปมา ตัวร้านออกแบบได้ดูเท่ทันสมัยในสไตล์ลอฟท์ด้วยตู้คอนเทนเนอร์สีฟ้าและเหลือง แต่พอเข้ามายังด้านในกลับกลายเป็นลอฟท์แบบเข้มข้น เน้นโทนดำ เทา และน้ำตาลให้ดูดิบเท่ เพื่อให้เข้ากับเมนูของทางร้านที่มีให้สเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟสด ชาเขียว หรือจะเป็นของหวานอย่างฮันนี่โทสและขนมปังปิ้งหอม ๆ ก็มีค่ะ

Location: ถ.รักการดี อ.เมือง อุทัยธานี
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-17.00 น.
Phone: 080-966-2328
Photo by: iam café


2. ป.ปั่น อาร์ต คาเฟ่+บาร์
(Por Pun Art Cafe + Bar)

ป.ปั่น อาร์ต คาเฟ่+บาร์ (ป.ปั่น Art Cafe+Bar) ร้านเท่ ๆ อีกหนึ่งร้านที่ใครไปอุทัยแล้วต้องไม่พลาด เพราะที่นี่เค้าตกแต่งร้านด้วยสไตล์ดูดิบเท่ เน้นปูนเปลือย อิฐมอญแดง แลโทนสีเข้ม ๆ เหมาะกับการพาแก๊งค์เพื่อนมาแฮงเอาท์เป็นที่สุด เมนูของทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งชา กาแฟ ของหวาน อาหารจานหลัก หรือหากใครอยากชิลล์กับบรรยากาศเค้าก็มีเบียร์ไว้คอยให้บริการด้วยล่ะ

Location: 105/1 ถ.ศรีอุทัย ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง อุทัยธานี
Open-Close: ร้านวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 10.30-23.30 น.
Phone: 081-888-6093, 089-859-9439
Photo by: ป.ปั่น Art Cafe + Bar


3. ครอสโรด คาเฟ่ แอนด์ แฮงเอาท์
(Crossroad cafe’&hangout)

ครอสโรด คาเฟ่ แอนด์ แฮงเอาท์ (Crossroad cafe’&hangout) ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย แม้ด้านนอกจะยังคงความเป็นบ้านเก่าไว้อย่างสวยงาม แต่ด้านในกลับตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นปูนเปลือยและโครงเหล็กสีดำ ตัดกับโต๊ะลังไม้สีอ่อนได้เป็นอย่างดี แถมที่นี่ยังมีเมนูให้เลือกมากมายตั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่มสุดครีเอท ของหวาน รวมถึงอาหารจานหลักที่สามารถสั่งได้เลย

Location: 20 ถ.พรพิบูลย์อุทิศ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง อุทัยธานี
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-21.00 น.
Phone: 082-945-9665
Photo by: Crossroad Cafe’&hangout


4. บ้านจงรัก

บ้านจงรัก ร้านกาแฟสไตล์ไทยวินเทจที่ยังคงเสน่ห์ของความเป็นบ้านเก่าเอาไว้ เน้นใช้ไม้ทั้งตัวร้านและเฟอร์นิเจอร์ ส่วนข้าวของเครื่องใช้และของตกแต่งก็ยังคงเป็นของเก่าที่ช่วยย้อนบรรยากาศวันวานให้กลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้มเมนูของทางร้านยังมีความย้อนยุคผสมผสานกับวัตถุดิบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้งไอศกรีมกะทิสด ไอศกรีมทุเรียน ปังเย็น และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอีกมากมาย

Location: ถ.ศรีอุทัย ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง อุทัยธานี
Open-Close: ร้านเปิดวันเสาร์-วันจันทร์ ตั้งแต่ 07.30-17.00 น.
Phone: 081-886-3685
Photo by: บ้านจงรัก


5. กอบ กาแฟ
(KOUB COFFEE)

กอบ กาแฟ (KOUB COFFEE) เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กสำหรับคนรักกาแฟที่แวะไปเมืองอุทัยเลยทีเดียว เพราะกาแฟทุกแก้วที่เสิร์ฟให้กับลูกค้านั้นต่างก็ผ่านกระบวกการที่ได้มาตรฐาน รับรองได้เลยว่ารสชาติต้องถูกปากอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานและอาหารจานหลักให้เลือกอีกมากมาย บรรยากาศในร้านก็สะดวกสบายเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ตกแต่งแบบผสมผสานปูนเปลือยเข้ากับไม้ได้อย่างลงตัว

Location: 35 ถ.พรพิบูลย์อุทิศ ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง อุทัยธานี
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-17.30 น.
Phone: 085-737-2273, 084-577-3731
Photo by: กอบกาแฟ:Uthaithanee

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ