tripgether.com

นอนโฮมสเตย์กลางทะเล กินปูบุฟเฟ่ต์ ดูดาวล้นฟ้า ที่โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม

46,079 ครั้ง
25 ก.ค. 2560

ถ้าให้พูดถึงเรื่องกินดี อยู่สบาย ชั่วโมงนี้ใครๆ ก็นึกถึงโฮมสเตย์ ณ หมู่บ้านไร้แผ่นดิน เพราะนอกจากจะมีที่พักริมทะเลวิวสวยๆ ให้เราได้พักสายตา สูดอากาศดีๆ แล้ว ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารซีฟู้ดแบบบุฟเฟ่ต์ในราคาเบาๆ ซึ่งในรีวิวนี้เราจะพาคุณไปนอนกลิ้งกลางทะเล กับที่พักน้องใหม่สไตล์คันทรีที่ “โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม”

โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม ที่พักน้องใหม่ดีไซน์ชิคๆ ตั้งอยู่กลางทะเล ณ หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จ.จันทบุรี ที่เพิ่งเปิดให้บริการเพียง 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของที่พักได้สร้างไว้เป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆ จนเริ่มมีนักท่องเที่ยวติดต่อขอเข้ามาพัก ทางเจ้าของจึงเริ่มแบ่งห้องให้พักและกำลังขยายเพิ่มไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบไม่ว่าจะมากลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่

สำหรับที่พักแห่งนี้จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นที่พักสร้างใหม่ในสไตล์คันทรี ตัวบ้านพักใช้ไม้เก่า ไม้พาเลทในการสร้างเป็นส่วนใหญ่ ดีไซน์ที่พักแห่งที่จึงโดดเด่น น่ามานอนเป็นที่สุด

ที่นี่จึงเหมาะจะแท็กชวนเพื่อนมาเที่ยวพักผ่อน ชวนแฟนมาแกะกุ้ง แกะปู เพราะที่นี่เค้ามีเสิร์ฟแบบไม่อั้นถึง 3 มื้อ กลางวัน เย็น และเช้า ซึ่งเมนูบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดจะเสิร์ฟในมื้อเย็น

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้ชวนเพื่อนไปเฮอา ทั้งล่องแพเปียก โพสท่าถ่ายรูปที่ทะเลแหวก ชมนกเหยี่ยวคอแดง เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวจันท์ อยากกินปู ดูทะเลที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต้องไม่พลาดแปะลิสต์ “โรงไม้ ณ บางชัน คันทรีโฮม” ไว้ในอันดับต้นๆ กันนะเธอ

Location: หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คน/รวมอาหาร 3 มื้อ/กิจกรรมล่องแพเปียก
Phone: 062 879 1799

 

tripgether


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ