tripgether.com

6 ที่พักมัลดีฟส์ราคาถูกไม่เกิน 5 พันบาท! วิวสวย กิจกรรมดี มีอยู่จริง

8,789 ครั้ง
7 ก.ค. 2560

มัลดีฟส์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลาย ๆ คน หรือจะเรียกว่าทุกคนก็ไม่ผิด แต่มันก็เป็นฝันที่เอื้อมถึงยากน่าดู ต้องใช้งบประมาณค่อนข้างสูงริบ จนหลายคนเกิดถอดใจไม่อยากจะเก็บเงินไปเที่ยวแล้วล่ะ ช้าก่อนค่า…ทริปเก็ทเตอร์ไม่อยากคุณโยนความฝันที่อยากจะเห็นทะเลสวยน้ำใสทิ้งไป เราเลยนำที่พักราคาประหยัดไม่เกิน 5,000 บาท ที่มีอยู่จริงในมัลดีฟส์มาให้ลองพิจารณากันอีกครั้ง แถมแต่ละที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ กิจกรรมที่น่าสนใจ รวมไปถึงวิวทะเลสวย ๆ ที่รอให้คุณไปสัมผัสอยู่นะ


1. คริสตัล แซนด์
(Crystal Sands)

คริสตัล แซนนด์ (Crystal Sands) เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ในเมืองมาฟูชิ มีห้องพัรองรับเพียง 18 ห้อง แบ่งออกเป็น Standard Rooms, Beach Deluxe และ Ocean Deluxe ทั้งหมดตกแต่งแนวโมเดิร์นที่ผสมผสานวัสดุท้องถิ่นเข้าไป ใช้โทนสีขาวและสีฟ้า-เขียวซะเป็นส่วนใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต WiFi ทีวี บริการซักรีด มินิบาร์ และอื่น ๆ ตามประเภทขอห้องพัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำไว้บริการอีกมากมาย

Location: Mirihi Magu Road, Maafushi Male 08090
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท
Photo by: crystalsands crystalsandz


2. เซิร์ฟ วิว ราอัลฮูกันดู โฮเทล
(Surf View Raalhugandu Hotel)

เซิร์ฟ วิว ราอัลฮูกันดู โฮเทล (Surf View Raalhugandu Hotel) ที่พักที่ให้บริการในระดับสากลตั้งอยู่ในมาเล่ ภายในตกแต่งแนวผสมผสาน มีทั้งมุมที่เป็นโมเดิร์นและลักชัวรี่ เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกระดับ มาพร้อมสิ่งอำนวยความพื้นฐาน มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Surf View Raalhugandu, Surf View Hotel และ Transit Beach View กิจกรรมทางน้ำก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวชมเกาะ ดำน้ำ ตกปลา และอื่น ๆ ตามแพ็คเกจของโรงแรม

Location: Surfview Raalhugandhu 20222 H.Loajehiaage, Bodufungandhu Magu Male’
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท
Photo by: Surfview Raalhugandu


3. ไบบี มัลดีฟส์
(Bibee Maldives)

ไบบี มัลดีฟส์ (Bibee Maldives) เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในหมู่คาฟุ อะโทล ของมัลดีฟส์ พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบลักชัวรีให้คุณ ที่นี่ตกแต่งแนวร่วมสมัย ภายใต้บรรยากาศที่สะดวกสบาย เปิดห้องรองรับนักท่องเที่ยวทั้งหมด 12 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน มีร้านอาหารภายในรีสอร์ท เรือรับ-ส่งจากสนามบิน และกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย เช่น ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัคชมทะเล

Location: beach road, K.Dhiffushi 08030
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท
Photo by: bibeemaldives


4.โฮเทล ออคเทฟ
(Hotel Octave)

โฮเทล ออคเทฟ (Hotel Octave) ที่พักราคาประหยัดตั้งอยู่ใจกลางมาเล่ ของมัลดีฟส์ ภายในตกแต่งแบบแนวโมเดิร์นคอนเทมโพรารี มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ Deluxe City View Rooms และ Mini Suites with Kitchenette มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมมากมาย ทั้งอินเตอร์เน็ต ทีวี โต๊ะทำงาน มินิบาร์ และบริการรับ-ส่งจากสนามบิน สนุกกับกิจกรรมทางน้ำ อย่าง เล่นเซิร์ฟ ดำน้ำ ตกปลา รวมทั้งชมบรรยากาศโดยรอบ

Location: Kamini Magu, Male City, Maldives
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท
Photo by: hotel-octave-maldives


5.คานิ โฮเทล
(Kaani Hotels)

คานิ โฮเทล (Kaani Hotels) โรงแรมราคาประหยัดที่มีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการ ตั้งอยู่ที่มาฟูชิ โรงแรมตกแต่งแนวโมเดิร์นคอนเทมโพรารี มีบริการสปาสุดหรูหราและบาร์กลางน้ำของทางตัวโรงแรม ห้องพักมีเลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ Deluxe Double Room with Pool View และ Deluxe Family Room พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น อินเตอร์เน็ต WiFi ทีวี บริการซักรีด และอื่น ๆ รวมไปถึงกิจกรรมตกปลา พาชมปลาโลมา ดำน้ำ และพาชม sand bank หรือเนินทรายที่ปรากฏในเวลาน้ำขึ้นน้ำลง

Location: Mirihi Magu, Maafushi 08090, Maldives, Maafushi
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท
Photo by: kaanivillage


6. อารีนา บีช โฮเทล
(Arena Beach Hotel)

อารีนา บีช โฮเทล (Arena Beach Hotel) ตั้งอยู่ที่ชายหาดของอารี อะโทล ในมาฟูชิ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน โรงแรมมีห้องรับรองทั้งหมด 19 ห้อง แบ่งประเภทออกเป็น Standard Deluxe Room, Deluxe Seaview Room, Deluxe Double Room with Balcony and City View, Deluxe Double Room with Balcony and Sea View, Super Deluxe Seaview และ Grand Deluxe Seaview ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานอย่าง อินเตอร์เน็ต WiFi ทีวี เลานจ์ บริการรับ-ส่งจากสนามบิน และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย

Location: Ziyaaraiy Magu, Maafushi 08090, Maldives
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท
Photo by: arenabeachmaldives

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ