tripgether.com

5 ร้านคาเฟ่เขาใหญ่ – ปากช่อง บรรยากาศโดนใจ ฟีลอร่อยสุดเต็มอิ่มจนต้องจอดแวะ!!

34,674 ครั้ง
20 มิ.ย. 2560

เขาใหญ่ – ปากช่อง เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เราสามารถไปเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งเขาใหญ่ยังเป็นเมืองพักตากอากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ ให้เราได้เช็คอินความฟินอีกด้วย รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมร้านเด็ด บรรยากาศโดนๆ มาฝากกันค่ะ


1.บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่

บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ เปิดใหม่สดๆ ซิงๆ ที่เพิ่งกำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ร้านตกแต่งได้อย่างน่านั่ง เน้นโชว์โครงสร้างที่ใช้งานไม้เป็นหลัก มีจุดเช็คอินให้คุณได้ถ่ายภาพเพลินๆ มีมุมนั่งพักให้คุณได้สูดอากาศดีๆ และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นฟาร์มเกษตรอินทรีย์ให้เราได้เดินดูวิถีชีวิตชาวนา ชาวไร่ หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำไปใช้ชีวิตแบบพอเพียงอีกด้วยนะเออ เอาเป็นว่าไปใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวปากช่อง – เขาใหญ่ ต้องรีบแปะลิสต์ร้านนี้ไว้แพลนของคุณแล้วฮะ

Location: 469 หมู่ที่ 7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: เปิดตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.
Phone: 081 427 9725
Photo by: บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่


2.Kees coffee & bakery

Kees coffee & bakery ร้านคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มีโซนที่นั่งชิลๆ ให้เลือกตามชอบไม่ว่าจะเป็นโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ที่เลียบริมน้ำ ให้คุณได้นั่งชมวิวธรรมชาติเพลินๆ ระหว่างรับประทานอาหาร ซึ่งมีทั้งเมนูของหวานและของคาวให้คุณได้เลือกสั่งกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน…

Location: 265/66-67 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: เปิดวันอาทิตย์ – วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์) ตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น.
Phone: 086 975 0441
Photo by: Kees coffee & bakery


3.The Mew – KhaoYai

The Mew – KhaoYai ร้านคาเฟ่สไตล์ออแกนิคที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีสินค้าแฮนเมดให้เลือกซื้อเลือกหา และในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกสั่งกันหลายเมนูทีเดียว ซึ่งแต่ละเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาเป็นส่วนผสมที่สำคัญในอาหารอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเขาใหญ่ อยากรับประทานอาหารสไตล์ออแกนนิคต้องไม่พลาดแวะร้านนี้กันเลย “The Mew – KhaoYai”

Location: เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา
Open-Close: ร้านเปิดเฉพาะวันศุกร์ วันเสาร์ เเละวันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 098 382 5433
Photo by: The Mew – KhaoYai


4.Coffee in the Garden And Restaurants

Coffee in the Garden And Restaurants ร้านคาเฟ่ในสวนสไตล์คอทเทจ ที่แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้เช็คอินความสุข ไปกับเมนูอร่อยๆ ที่มีให้เลือกสั่งกันหลากหลายเมนู ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง เห็นทีต้องไม่พลาดแปะลิสต์ร้านนี้ไว้ในใจกันดูค่ะ

Location: ถนนธนรัต กม.1 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่ 7.00 – 18.00 น.
Phone: 044 938 740
Photo by: Coffee in the Garden And Restaurants


5.ลูกไก่, เขาใหญ่
(Lookkai Khaoyai)

ลูกไก่ ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ภายในร้านตกแต่งในสไตล์สวนอังกฤษ มีที่นั่งชิลๆ พร้อมจุดเช็คอินเก๋ๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากแชร์โลเคชั่น อีกทั้งในส่วนของเมนูอาหารยังมีให้รับประทานอย่างเต็มอิ่มทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เอาเป็นว่าถ้าอยากได้ร้านอร่อยๆ บรรยากาศปังๆ แนะนำร้านนี้อีกหนึ่งในลิสต์ที่คุณต้องแวะให้ได้!!

Location: 888/8 หมู่ 8 ถ. ธนรัตน์
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
Phone: 099 106 8844
Photo by: ลูกไก่, เขาใหญ่

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ