tripgether.com

4 ร้านคาเฟ่หัวหินเปิดใหม่ที่ต้องแวะไปโดนก่อนใครจะได้ไม่ตกเทรนด์!! (อัปเดตเดือนมิถุนายน)

14,533 ครั้ง
6 มิ.ย. 2560

ไปเที่ยวหัวหินบ่อยๆ เบื่อกันไหมกับจุดเช็คอินเดิมๆ รีวิวนี้เลยขอเอาใจคนรักทะเลหัวหินกับจุดเช็คอินใหม่ ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อช่วงปลายปี 2016 จะมีร้านไหนเด็ด บรรยากาศปังๆ ตามไปส่องกันได้เลยจากรีวิวนี้ 5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่หัวหิน ที่ต้องแวะไปโดนสักดอก!!


1. Skoop Beach Café Hua Hin

Skoop Beach Café Hua Hin ร้านคาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งอยู่ริมหาดเขาตะเกียบ ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มีโซนที่นั่งชิลสไตล์บีชบาร์ มีทั้งโซนอินดอร์ในห้องแอร์เย็นๆ ที่สามารถมองวิวทะเลผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้แบบสบายตา หรือหากใครมาช่วงเย็นๆ แดดร่มลมตก เห็นทีต้องไม่พลาดจับจองโซนเอ้าท์ดอร์ริมหาดที่เพิ่มอรรถรสและความฟินในการรับประทานอาหารได้ดีทีเดียว

Location: เขาตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 20.00 น.
Phone: 098 250 6881
Photo by: Skoop Beach Café Hua Hin


2. Vanilla Factory Hua Hin

ร้านคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ตกแต่งภายในร้านได้อย่างน่านั่งเน้นใช้โทนสีขาวที่ดูสบายตา มีโซฟาและเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจประดับตามมุมต่างๆ ได้อย่างลงตัว และในส่วนของเมนูอาหารทางร้านก็มีให้บริการทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูขนมหวาน และในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องไม่พลาดเมนูแนะนำบิงซูทุเรียน ที่กำลังได้รับความนิยมกันแบบสุดๆ

Location: 1/171 Navio Condominium เขาตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.
Phone: 063 883 7997
Photo by: Vanilla Factory Huahin


3. Miffy is Garden Café

Miffy is Garden Café ร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มาในธีมกระต่ายน้อยสุดน่ารักมิฟฟี่ ตัวร้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก ที่เห็นแค่บรรยากาศด้านนอกก็ทำให้อยากเข้าไปด้านในกันอย่างแน่นอน เมนูของร้านนี้จะเป็นเมนูของหวาน เบเกอรี่ อาหารรับประทานง่ายๆ และเครื่องดื่ม อีกทั้งยังมีเมนูแพนเค้กให้คุณได้ลองทำ วาดรูปได้ตามชอบอีกด้วย ใครที่ชอบบรรยากาศน่ารักๆ ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินร้านนี้กันดู มันน่ารักมากจริงๆ

Location: ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.
Phone: 032 772 915
Photo by: Miffy is Garden Café


4. Air Space Hua Hin

Air Space Hua Hin ร้านอาหารบรรยากาศเท่ๆ สไตล์รัสติก ที่เน้นโชว์โครงสร้างและการออกแบบ โดยได้ไอเดียมาจากประวัติศาสตร์ความเป็นมาของหิน มีโซนที่นั่งให้เลือกจับจองกันหลายมุม มีโซนสวนร่มรื่นที่จำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ใครที่กำลังมาแผนมาเที่ยวหัวหิน ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งบรรยากาศดีที่อยากแนะนำให้ลองแวะเช็คอินกันดู

Location: 12/399 หัวดอน เขาตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 9.00 – 23.00 น.
Phone: 063 916 0999
Photo by: Air Space Hua Hin

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ