tripgether.com

5 ที่พักเกาะสีชัง(ใกล้)ริมทะเล ดีไซน์สวยบรรยากาศดีที่ต้องแวะไปโดน!!

75,087 ครั้ง
29 พ.ค. 2560

เกาะสีชัง เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวทางทะเลใกล้กรุงเทพฯ และที่สำคัญยังเดินทางสะดวกใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ ได้ไปพักผ่อนริมทะเลแก้เบื่อ ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมที่พักสวยๆ บนเกาะสีชังมาฝากกันแล้วค่ะจะมีที่ไหนบ้างตามไปสอย! กันได้เลย


1.บ้านอยู่ดีมีความสุข, เกาะสีชัง

บ้านอยู่ดีมีความสุข ที่พักเล็กๆ ริมทะเลที่มาพร้อมกับการออกแบบสุดชิค ในสไตล์มินิมอลล์และคอนเทมฯ ได้อย่างลงตัว ภายในที่พักยังออกแบบและตกแต่งได้อย่างน่ารักไม่ว่าจะเป็นโซนพื้นที่ส่วนกลางหรือในห้องนอนส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงกว้างให้เราได้ปาร์ตี้อาหารทะเลกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศสุดชิลริมทะเลต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในใจกันได้เลย…

Location: 36/1 ม. 5 ต. ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 089 168 9077
Photo by: บ้านอยู่ดีมีความสุขเกาะสีชัง


2.โมร็อกโฮม รีสอร์ท, เกาะสีชัง
(Moroc Home Resort Koh Sichang)

โมร็อกโฮม รีสอร์ท ที่พักสีสันสดใสที่ได้ไอเดียมาจากสไตล์โมร็อคโค ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างน่าสนใจ มีมุมถ่ายภาพเยอะทีเดียว ใครที่กำลังอยากได้ที่พักสวย มุมถ่ายรูปเยอะๆ ไว้กดชัตเตอร์คงต้องแปะลิสต์ที่นี่ไว้ในใจกันดู อีกทั้งภายในห้องพักยังเพียบพร้อมและมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ

Location: 76 ต. ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 095 756 7656
Photo by: โมร็อกโฮม รีสอร์ท เกาะสีชัง


3.ซัมแวร์ เกาะสีชัง
(Somewhere Koh Sichang)

ซัมแวร์ เกาะสีชัง ที่พักสีขาวสดใสเข้ากับบรรยากาศการพักผ่อนริมทะเล ภายในที่พักมากมายละครบครันได้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ยังอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของเกาะสีชัง ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันและมากมายไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่จำเป็นอีกเพียบ

Location: 194, 194/1 ต. ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/ห้อง (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 038 109 400
Photo by: ซัมแวร์ เกาะสีชัง


4.ปารีฮัท รีสอร์ท
(Paree Hut Resort)

ปารีฮัท รีสอร์ท ที่พักสุดฮิป ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักออกแบบให้เป็นกระท่อมไม้ไผ่ทรงเก๋ไก๋ ถูกตั้งลดหลั่นตามแนวเนินเขาเตี้ยๆ ออกไปยังหน้าทะเลกว้างที่คุณสามารถยื่นชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าได้อย่างโรแมนติก ภายในที่พักไม่ได้มีเพียงแค่ที่พักสวยเท่านั้น ยังมีโซนร้านอาหารริมทะเล ที่คุณสามารถพาคนรักมาพักผ่อน พร้อมดื่มด่ำอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกอีกด้วย

Location: เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: 2,500 – 2,700 บาท/หลัง
Phone: 087 903 4300


5.ลามูนซีสกาย, เกาะสีชัง

ลามูนซีสกาย ที่พักริมทะเลบรรยากาศดีที่เหมาะจะชวนเพื่อนมาสังสรรค์ หรือจะชวนแฟนมาพักผ่อนก็ได้ฟีลลิ่งสวีทให้ฉ่ำใจ ใครที่กำลังมองหาที่พักเท่ๆ บนเกาะสีชัง ที่นี่ต้องเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของคุณอย่างแน่นอน ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเน้นโชว์ปูนเปลือยและดีไซน์เท่ๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 24/1-5 ม.6 ต. ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 081 588 7971
Photo by: ลามูนซีสกาย, เกาะสีชัง

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ