tripgether.com

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศโรแมนติก น่าชวนแฟนไปบอกรัก ช่วงข้าวใหม่ปลามัน(ส์)!!

71,050 ครั้ง
20 เม.ย. 2560

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว ที่พักผ่อน ชวนแฟนไปโรแมนติก รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวม 5 เมืองน่าพักผ่อนเดินทางง่าย ใกล้ๆ กรุงเทพฯ มาฝากกัน ซึ่งแต่ละที่การันตีความฟินจากหลายคู่รักว่าฟินจริง ฟินจังอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกันว่ามีที่ไหนบ้าง!!


1.เกาะเสม็ด

จากวลีสุดฮิต “ไปเสม็ดเสร็จทุกราย” น่าจะการันตีความโรแมนติกของเสม็ดได้ดีทีเดียว เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง การเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง บนเกาะมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบครัน มีที่พักสวยริมทะเลให้เลือกอย่างมากมาย และที่สำคัญทะเลเสม็ดนั้นยังสวยเด็ด สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้แบบทุกเมื่อที่ต้องการ เอาเป็นว่าเสม็ด เป็นอีกจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ที่ข้าวใหม่ปลามันต้องไม่พลาดชวนกันไปสวีท

 

คลิ๊กเช็คห้องว่าง จองห้องพักราคาพิเศษได้ที่นี่


2.หัวหิน

yooyen_1

หัวหิน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่หลายคู่รักมักชวนกันมาเช็คอิน เพราะด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว นอกจากนี้หัวหินยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ทั้งแบบธรรมชาติสังสรรค์และมนุษย์สร้างขึ้นให้เราได้เช็คอิน ถ่ายรูปคู่กันได้อย่างจุใจทีเดียว และไม่เพียงเท่านี้หัวหินเองยังเป็นเมืองที่มากมายไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท ที่พักที่มีให้เลือกเข้าพักหลายสไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว 

 

คลิ๊กเช็คห้องว่าง จองห้องพักราคาพิเศษได้ที่นี่


3.เกาะล้าน

อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของคู่รัก ที่ต้องมีในลิสต์ก็คงหนีไม่พ้นเกาะล้าน อีกหนึ่งเกาะสวยน้ำใส เดินทางง่าย และยังมากมายด้วยการบริการทั้งร้านอาหาร รีสอร์ท โรงแรม และที่สำคัญเกาะล้านยังมีจุดสวีทให้คุณได้ชวนคุณแฟนชมพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตกท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าอยากได้ที่เที่ยวบรรยากาศโรแมนติก ชวนแฟนไปสวีทก็ต้องไม่พลาดเช็คอินที่เกาะล้านกันนะเออ

 

คลิ๊กเช็คห้องว่าง จองห้องพักราคาพิเศษได้ที่นี่


4.กาญจนบุรี

จากทะเลเราเปลี่ยนบรรยากาศไปโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ กันที่กาญจนบุรี อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงฯ ที่ถูกอัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายและหลากหลาย จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้ฟินกับธรรมชาติสวยๆ สำหรับโซนที่เที่ยว ที่พักผ่อน สำหรับสายโรแมนติกก็คงจะหนีไม่พ้นไทรโยค ที่มากมายด้วยที่พักริมแม่น้ำบรรยากาศดี ที่รับรองว่าได้เช็คอินที่นี่คุณแฟนต้องถูกใจอย่างแน่นอน

 

คลิ๊กเช็คห้องว่าง จองห้องพักราคาพิเศษได้ที่นี่


5.เขาใหญ่

อีกหนึ่งเมืองที่น่าชวนกันไปเที่ยวให้ชุ่มฉ่ำ ก็คงหนีไม่พ้นเขาใหญ่ เมืองพักตากอากาศบรรยากาศดี ไปเที่ยวที่นี่นอกจากจะด้พาแฟนไปสูดอากาศบริสุทธิ์แล้ว ยังได้ชวนกันนอนดูดาวเต็มฟ้ายาวค่คืนอีกด้วย นอกจากนี้ที่พักเขาใหญ่ ยังสวยโดดเด่น เน้นการตกแต่งในสไตล์ยุโรปให้คุณได้พาแฟนเช็คอินถ่ายรูปคู่กันแบบเมมเต็มอย่างแน่นอน ถ้าไม่เชื่อก็ลองแปะลิสต์ไว้ แล้วตามไปเช็คอินกันดู!! 

คลิ๊กเช็คห้องว่าง จองห้องพักราคาพิเศษได้ที่นี่

 

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ