tripgether.com

5 ที่พักจันทบุรี สไตล์สายเปย์ เน้นนอนสบาย มุมถ่ายรูปเยอะ เช็คอินให้หนำใจค่อยลุยเที่ยวทั่วเมืองจันท์!!

142,998 ครั้ง
6 เม.ย. 2560

จันทบุรี เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนสุดชิล ที่มีดีอย่างมากมายมีทั้งภูเขา ทะเล วิถีชีวิต และยังเป็นเมืองที่มีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกรับประทานอีกเพียบ จึงทำให้จันทบุรีกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเป็นช่วงหยุดยาวเทศกาล รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักสวยๆ บรรยากาศเด็ด ดีไซน์โดนๆ มาฝากกัน.. ถ้าพร้อมแล้วลุยกันเลย


1.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักเลียบริมทะเล บรรยากาศสุดโรแมนติก ภายในที่พักตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีที่พักพักผ่อนชิลๆ ทั่วทั้งบริเวณของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเลียบริมชายหาดให้คุณได้รับประทานอาหารมื้อดินเนอร์ท่ามกลางความโรแมนติกอีกด้วย ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอีกด้วย

Location: 33/2 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 369 100
Photo by: มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท


2.เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี
(Peggy s cove resort)

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศโซคิ้ว! ริมหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ออกแบบตกแต่งในสไตล์ Fisherman Village แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังมีทางเดินไม้เชื่อมเข้าหากัน เสมือนว่าคุณกำลังพักผ่อนในหมู่บ้านชาวประมง แถบตะวันตกของประเทศนอเวย์ยังไงยังงั้นเลยฮะ เอาเป็นว่าถ้ากำลังอยากหาที่พักผ่อนบรรยากาศเก๋ๆ ที่นี่ต้องโดนใจคนที่คุณกำลังจะแท็กชวนอย่างแน่นอนค่ะ

Location: 44 หมู่7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 460 345
Photo by: เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี


3.อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท

อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ริมทะเลเลียบชายหาดคุ้งวิมาน ภายในที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์อาหรับโบราณ ที่ได้ไอเดียมาจากย่านเมืองเก่าของประเทศโมร็อกโค อีกทั้งยังผสมผสานกับสถาปัตยกรรมของอินเดีย ที่ยิ่งเพิ่มให้น่าพักผ่อนขึ้นไปอีกระดับ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีเพียง 9 ห้องเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย

Location: 99 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 085 334 3555, 085 155 3333
Photo by: อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท


4.โรงแรมท่ามาจัน

โรงแรมท่ามาจัน ที่พักเลียบริมน้ำจันทบูร เป็นเรือนไม้เก่าที่รีโนเวทใหม่ได้อย่างน่าพัก มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ภายในที่พักยังตกแต่งด้วยของเก่า ของหายาก ให้เราได้ชมเพลินๆ ระหว่างการเข้าพักที่นี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ให้คุณสามารถเดินเล่นชิลๆ จากที่พักไปยังที่ต่างๆ ในย่านตัวเมือง-ชุมชนริมน้ำจันทบูรได้แบบเพลินๆ แบบไม่รู้เบื่อได้อีกด้วยนะเออ

Location: 248 ถนนสุขาภิบาล ต. วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 098 968 6111, 098 935 5588
Photo by: โรงแรมท่ามาจัน


5.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องพักที่แสนสะดวกสบายริมทะเลให้เลือกพักผ่อน ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเดี่ยว มาคู่ หรือ มากลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย และยังมีสระว่ายน้ำสุดชิลที่สามารถทำกิจกรรมเพลินๆ พร้อมชมวิวทะเลเบื้องหน้าได้แบบสุดสายตา

Location: 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
Price: เริ่มต้น 3,400 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 095 458 7888
Photo by: แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ