tripgether.com

แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หนีร้อนไปพักผ่อนริมทะเล แบบโรแมนติกที่หัวหิน

22,547 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ ดาวที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน หลังจากได้มีการีโนเวทครั้งใหญ่ ที่นี่มาพร้อมกับการบริการที่ครบครัน เพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ภายในพื้นที่อันกว้างขวาง

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถขับรถมาแบบชิลๆ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงก็ได้ฟินกับบรรยากาศที่พักริมทะเลสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวที่กำลังมองหารที่พักผ่อน หรือจะเป็นคู่รักที่อยากพาแฟนมาสวีทก็ได้เช่นกัน

บรรยากาศภายในที่พักถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ที่ผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว จุดแรกที่เรามาถึงคือโซนล้อบปี้ บริเวณนี้จะกว้างขวาง มีบาร์เล็กๆ ให้เรานั่งชิลๆ ระหว่างรอเช็คอินเข้าห้องพัก

ถัดจากเคาท์เตอร์เช็คอิน จะมีที่นั่งริมสระว่ายน้ำเล็กๆ ที่สามารถมานั่งชิลๆ ได้ตลอดทุกเมื่อที่ต้องการ

ในส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบพลูวิว, ซีวิว, การ์เด้นท์วิว ซึ่งภายในก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครับครันทีเดียว

นอกจากนี้ภายในพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้เลือกถึง 5 สระด้วยกันซึ่งมีทั้งสระเด็ก

สระผู้ใหญ่ สระจากุซชี่ ฯลฯ ซึ่งแต่ละสระก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ใครที่อยากเล่นสไลด์เดอร์ที่นี่ก็มีเช่นกัน

และที่สำคัญที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ติดชายหาดที่เงียบสงบ และในช่วงเช้าบริเวณชายหาดยังมีพระมาบิณฑบาตร เป็นภาพที่แปลกตาทีเดียว ซึ่งคุณสามารถแจ้งทางที่พักให้เตรียมชุดตักบาตรไว้ให้ได้อีกด้วย

นอกจากทัศนียภาพที่สวยงาม ทำเลที่ตั้งที่แสนสะดวกสบายแล้ว ที่นี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการอย่างมากมาย มีห้องอาหาร บาร์ สปา และอื่นๆ อีกเพียบไว้ค่อยอำนวยความสะดวกแก่คุณ

สำหรับคนที่มีวันหยุดน้อยๆ อยากออกไปนั่งริมทะเล มองท้องฟ้าออกไปไกลๆ แมริออท รีสอร์ท หัวหิน เป็นอีกหนึ่งที่เราอยากแนะนำ เพราะนอากจาะทำเลที่ตั้งอยู่ริมหาดแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังเพียบพร้อมและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่จะทำให้คุณแฮปปี้ตั้งแต่วันเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

Location: 107/1 ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน หัวหิน/ชะอำ
Price: เริ่มต้นที่ 4,800 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 904 666
Photo by: หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา – หัวหิน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ