tripgether.com

10 ที่พักภูทับเบิก ตื่นเช้าดูหมอก ตกดึกดูดาว โอบกอดความขาวแค่ปลายมือเอื้อม!

1,006,477 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

เค้าว่าหน้าฝนนั้นทำให้คนเหงา แต่เราเชื่อว่าหน้าฝนทำให้เราฟินได้กับวิวทะเลหมอกสวยๆ ที่จะมาให้เราได้ยลกับความหนานุ่มที่แสนพิเศษกว่าฤดูกาลอื่นๆ และสำหรับสถานที่ ที่หลายๆ คนนึกถึงเมื่อเอ่ยถึงคำว่าทะเลหมอกก็คงหนีไม่พ้นภูทับเบิก เมืองพักตากอากาศที่มีสภาพอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี วันนี้เราเลยรวบรวมที่พักบรรยากาศสบายๆ ไม่ต้องเน้นหรู อู้ฟู้ แต่คุณจะต้องร้องอู้หู้ววว์สวยจังแน่นอนกับสกู๊ปนี้ของเรา ป.ล.หมอกจะสวยที่สุดหลังจากฝนหยุด จะมีความหนามันก้อนๆ ทั้งนี้การได้ชมหมอกสวยๆ ก็ขึ้นอยู่กับความโชคดี


1.ไร่ริมผา ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ไร่ริมผา ภูทับเบิก ที่พักบรรยากาศดีมีทั้งลานกางเต็นท์และบ้านพักหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ หากอยากฟินตั้งแต่ลืมตาก็แนะนำให้หาทำเลเหมาะกางเต็นท์นอนสักคืน หรือถ้าอยากพักแบบสบายๆ ก็มีบ้านพักให้เลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มมีให้เลือกตามใจแน่นอน นอกจากนี้ภายในบ้านพักแต่ละหลังยังครบครันไปด้วยสิ่งที่จำเป็น อีกทั้งในตอนเช้าจากบ้านพักก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวคุณ็ได้ชมหมอกสวยๆ แล้ว

Location: 160 หมู่ 14 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: เริ่มต้นที่ 500 – 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 096 841 0022
Photo by: ไร่ริมผา ภูทับเบิก


2.ไร่ภูสายหมอก ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ไร่ภูสายหมอก ภูทับเบิก บ้านพักสีสันสดใสที่ตัดกับหมอกสีขาวๆ ได้อย่างลงตัว ในยามเช้าสายหมอกจะลอยเอื่อยๆ มาถึงบริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทให้คุณได้สัมผัสอากาศเย็นสบายๆ นอกจากนี้บ้านพักยังออกแบบให้มีดาดฟ้าสำหรับแฮงเอ้าท์ ชมวิวแบบสวนตัวอีกด้วย ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศการพบปะสังสรรค์ที่นี่ต้องถูกใจคุณแน่นอน

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 086 489 7071, 088 445 9289
Photo by: ไร่ภูสายหมอก ภูทับเบิก


3.วิมานหมอก ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

วิมานหมอก ภูทับเบิก อยากเอ่ยถึงที่พักในภูทับเบิกก็คงคลายๆ กัน แต่สำหรับที่นี่เน้นการใส่ใจของลูกค้า ตัวบ้านพักสร้างขึ้นตามเนินเขาที่ไม่บดบังวิว แต่ละหลังยังมีระเบียงหน้าบ้านพักให้คุณได้ชมวิวแบบส่วนตัว จะมากับแฟนแบบเป็นคู่ หรือจะมาแบบเป็นกลุ่มกับพ้องเพื่อนที่นี่ก็มีให้บริการบ้านพักตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

Location: ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 090 385 6794
Photo by: วิมานหมอก ภูทับเบิก


4.อิงฟ้าภูทับเบิก, ภูทับเบิก

อิงฟ้าภูทับเบิก ที่พักสไตล์บ้านๆ ที่เน้นให้บริการที่แสนสะดวกสบาย บ้านพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวที่คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัว แต่ละหลังตั้งเรียงกันเป็นแนวยาวให้คุณสามารถออกมาชมวิวที่ระเบียงหน้าบ้านพักได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ส่วนภายในก็กว้างขวางมีที่ชุดที่นอนแสนสบายเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด

Location: ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 086 505 5554
Photo by: อิงฟ้าภูทับเบิก


5.ทับเบิกฮิลล์ ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ทับเบิกฮิลล์ ภูทับเบิกที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวสวยๆ ที่คุณจะได้ชมสายหมอกก้อนๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงหน้าฝนได้อย่างสวยงาม ภายในพื้นที่ของที่พักมีเทอเรสสำหรับชมวิวีที่ยื่นลงไปริมภูเขา ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้ยื่นอยู่บนก้อนเมฆยังไงยังงั้น ส่วนของที่พักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีหลากหลายสีสันที่ให้ความสดใส อีกทั้งยังดีไซน์แปลกตา ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มากมายที่พร้อมให้บริการแก่คุณ

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: 800 – 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone:  098 804 4435, 089 857 8951
Photo by : ทับเบิกฮิลล์ ภูทับเบิก


6.บ้านไร่ลุงหั่ง ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

บ้านไร่ลุงหุ่ง ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่เอาใจคนชอบของวินเทจ บริเวณพื้นที่สวนกลางศาลาชมวิวถูกจัดตกแต่งไปด้วยข้าวของสไตล์วินเทจหาดูยากให้คุณได้ชมเพลินๆ นอกจากนี้ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสะอาดสะอาดมีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างมากมาย หากใครอยากอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติก็มีจุดกางเต็นท์ให้คุณได้พัก หรือถ้าอยากสบายขึ้นมาก็มีบ้านพักวิวสวยๆ ไว้ให้บริการเช่นกัน

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: 800 – 6,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 049 9456, 089 926 9602
Photo by : บ้านไร่ลุงหั่ง ภูทับเบิก


7.ภูนับดาวโฮมสเตย์ ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ภูนับดาวโฮมสเตย์ ที่พักสไตล์บ้านๆ เน้นการพักผ่อนใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ ตัวบ้านพักเป็นวัสดุจากธรรมชาติตั้งอยู่ริมเนินภูเขาที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลหมอกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แม้ว่าบ้านพักของที่นี่จะไม่ได้หรูหรา แต่รับรองว่าการมาพักผ่อนที่นี่ก็ทำให้คุณได้รับความสุขอย่างเหนือระดับได้อย่างแน่นอน

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: เริ่มต้นที่ 1000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 083 962 7062, 084 334 4957
Photo by : ภูนับดาวโฮมสเตย์ ภูทับเบิก


8.ภูการ์เด้นทะเลหมอก ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ภูการ์เด้นทะเลหมอก ภูทับเบิก ที่พักบนเนินเขาที่วิวสวยไม่แพ้ที่ไหน มีบ้านพัก ลานจอดรถ จุดกางเต็นท์ให้บริการอย่างพร้อมสรรพ อยากคุณอยากเดินเล่นชิลๆ จากที่พักก็มีไร่กะหล่ำปลีให้คุณได้ถ่ายรูปกันแบบเก๋ๆ และยังมีจุดชมวิว จุดพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะฟังเพลงโปรด ถ่ายรูปลงโซเซียลที่นี่มีมุมให้คุณได้เช็คอินทั้งวันอย่างแน่นอน

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 086 000 4222, 097 950 6869
Photo by: ภูการ์เด้นทะเลหมอก ภูทับเบิก


9.ไร่มะลิหอม ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

ไร่มะลิหมอ ภูทับเบิก ที่พักชื่อน่ารักๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม รีสอร์ทตั้งเรียงรายอยู่บนเนินเขาที่คุณสามารถเดินออกจากบ้านพักแล้วชมวิวสวยๆ ได้แบบทันที บ้านพักแต่ละหลังยังออกแบบมาให้คุณได้พักผ่อนอย่างส่วนตัว มีระเบียงหน้าบ้านให้นั่งชิลๆ รับลม ชมหมอกยามเช้า ชมดาวยามค่ำ เอาเป็นว่าถ้าคุณกำลังแสวงหาความสุขจากธรรมชาติที่นี่ต้องถูกใจคุณแน่นอน

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Phone: 089 893 4474
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Photo by : ไร่มะลิหอม ภูทับเบิก


10.บ้านกลางหมอก ภูทับเบิก, ภูทับเบิก

บ้านกลางหมอก ภูทับเบิก ที่พักบนเนินเขาที่แวดล้อมไปด้วยไร่กะหล่ำปลีสีเขียวๆ ในยามเช้าที่หมอกลงมาถึงบริเวณที่พักบรรยากาศของนี้ก็สวยจับใจ ในส่วนของห้องพักก็มีทั้งแบบบ้านเป็นหลังให้เลือกพักตามความต้องการ ภายในสะอาดสะอ้านครบครันด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น หรือถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติให้แนบชิดก็มีจุดกางเต็นท์ให้คุณได้เลือกทำเลเหมาะๆ กันตามความต้องการ

 

Location: ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Price: 1,500 – 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 098 003 8742
Photo by : บ้านกลางหมอก ภูทับเบิก  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ