tripgether.com

7 ที่พักเปิดใหม่ปลายปี 2020 น่าหนีนอนเอนกายปล่อยใจคลายเหงาช่วงปลายปี!

36,814 ครั้ง
19 พ.ย. 2563

ช่วงปลายปี 2020 แบบนี้ ใครที่กำลังจะออกเดินทางไปพบเจอความสวยงามของธรรมชาติสัมผัสท้องทะเลสีครามและขุนเขาอันเขียวขจี เพื่อให้ได้เอนกายพักใจจากความเหนื่อยล้าที่ได้พบเจอจากการทำงานมาอย่างยาวนาน ทริปเก็ทเตอร์อยากแนะนำ 10 ที่พักเปิดใหม่ปลายปี 2020 น่าหนีนอนเอนกายปล่อยใจคลายเหงาช่วงปลายปี! ให้เพื่อนๆ ได้ออกไปดื่มด่ำกับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่พร้อมทั้งยังได้รูปสวยๆ มาอัปเดตโซเชียลเพียบ!!

AW-2-900-191120


1.วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล, หัวหิน
(VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels)

VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels โรงแรมเปิดใหม่ติดทะเลหัวหิน-ชะอำบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด “Nature’s Touch with a Modern Design” ในโทนสีเอิร์ธโทนให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ ผ่อนคลายกับความเรียบง่ายตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามายังตัวโรงแรม ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 97 ห้อง 2 โซน มีให้เลือกหลากหลายไทป์ ได้แก่ Deluxe Room, Family Room, Deluxe Seaview, Mini Suite Pool Access, Sky Beachfront, Deluxe Beachfront, Mini Suite Beachfront, Pool Villa Garden, Pool Villa Sea View และ Beachfront Pool Villa ภายในห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร WOODS Kitchen & Bar ที่เปิดให้บริการแบบ All-Day Dining เสิร์ฟอาหารหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันนำมารังสรรค์ทุกเมนู ถือเป็นการส่งเสริมรายได้ให้กับชุมชนโดยตรตงอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเลในบรรยากาศสุดสงบสักคืนก็แวะมาชิลล์กัน!

VALAHUAHIN-1

VALAHUAHIN-1

VALAHUAHIN-1

VALAHUAHIN-1

VALAHUAHIN-1

Location: 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Phone:
Phone: 02 651 9080, 032 706 777
Price: ราคาเริ่มต้น 4,200-15,600 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: VALA Hua Hin
Line ID: @valahuahin (มี @)

 


2.อเวย์ บาย อะ เดย์, หัวหิน
(Away by a day)

Away by a day ที่พักรถบ้านเปิดใหม่ตั้งอยู่ติดทะเลชะอำ-หัวหิน มีโซนให้เลือกพักผ่อนได้ถึง 2 โซนด้วยกันคือ โซน Beachfront รถบ้านสุดโรแมนติกติดทะเลให้นอนฟังเพียงคลื่นพร้อมนอนดูพระอาทิตย์ตกได้จากเตียงผ่านกระจกรถฟีลดีมาก และโซน Garden รถบ้านบรรยากาศในสวนที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเข้าพักด้วยได้คนรักสัตว์เลี้ยงต้องถูกใจสิ่งนี้ เข้าพักได้มากสุดถึง 4 คน ภายในรถบ้านกว้างขวางมาก เพียงพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน สำหรับคนชอบถ่ายรูปที่นี่ก็จัดสรรมุมชิลล์เอาไว้ให้แชะภาพเพียบ ในส่วนของมื้อเย็นมีบริการ BBQ Set เลือกรับประทานได้ทั้งไก่ เนื้อ และเซ็ตซีฟู้ด เสิร์ฟมาพร้อมเตาปิ้งย่างบริเวณหน้าห้องพัก มาพักผ่อนกับแก๊งค์เพื่อนรับรองฟินแน่นอน 

Away-1

Away-1

Away-1

Away-1

Away-1ขอบคุณรูปภาพจาก: away by a day

Location: 115 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Phone:
095 251 7729
Price: Beachfront เริ่มต้น 2,500 – 3,000 บาท/รวมอาหารเช้า
Garden เริ่มต้น 2,000 – 2,500 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: away by a day
Line ID: @mvcaravan


3.ไฮด์เอาท์ เกาะกูด, เกาะกูด
(Hideout Koh Kood)

Hideout Koh Kood ที่พักเปิดใหม่บนหาดคลองหินเกาะกูด เหมาะหนีไปนอนริมทะเลฟังเสียงคลื่นชิลล์ๆ สักคืน ด้วยการตกแต่งสไตล์ Minimal โทนสีขาวตัดกับงานไม้สีอ่อนเข้ากันได้เป็นอย่างดี เดินออกจากห้องพักก็ได้พบกับหาดทรายขาวให้ทิ้งตัวริมหาดสัมผัสน้ำทะเลสีครามได้แบบไม่ต้องเดินไปไกล พร้อมทั้งยังสามารถลงเล่นน้ำบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมได้อีกด้วย สำหรับสายดริ้งค์ต้องชิลล์ที่ Pool Bar ดื่มเครื่องดื่มเติมความสดชื่นคลายเหงาเคล้าไอทะเลดีต่อใจแน่นอน

Hideout-1

Hideout-1

Hideout-1

Hideout-1

Hideout-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Booking

Location: 134 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Phone:
064 567 5652
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 4,800 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Hideout Koh Kood

 


4.คราม พัทยา, พัทยา
(Kram Pattaya)

Kram Pattaya ที่พักพัทยาเปิดใหม่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ซานโตรินี่บรรยากาศสุดปัง แถมตั้งอยู่ติดทะเลสามารถออกมานั่งชิลล์รับลมทะเลได้สบายๆ ภายในที่พักเน้นการตกแต่งโทนสีน้ำเงิน-ขาวได้ฟีลผ่อนคลายสบายตา สำหรับไฮไลท์ที่สาวๆ ต้องหลงรักก็คือมุมสระว่ายน้ำลายหินอ่อนตั้งอยู่ริมทะเล สาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปบอกเลยว่าพลาดไม่ได้!! สำหรับห้องพักมีหลากหลายไทป์เลือกพักได้ตามใจทั้ง Deluxe Room, Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Family Room, Privete Pool Villa และ Two Bedroom Sunset Villa ซึ่งมีเพียงห้องเดียวเท่านั้น ภายในห้องเพียบพร้อมไปด้วยการตกแต่งเรียบหรูได้ฟีลทะเลสุดๆ พร้อมสรรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับใครที่กำลังอยากได้ห้องพักสวยๆ แวะมาชิลล์ได้ที่ คราม พัทยา

Karm-1

Karm-1

Karm-6

Karm-1

Karm-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Booking, Kram Pattaya

Location: 88/17-18 หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone:
038 226 241
Price: ราคาเริ่มต้น 2,123 – 16,025 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Kram Pattaya


5.เดอะ สแปลช เกาะช้าง, เกาะช้าง
(The Splash Koh Chang)

The Splash Koh Chang ที่พักเปิดใหม่บนหาดคลองพร้าวที่มาพร้อมสวนน้ำแห่งเดียวบนเกาะช้าง มีห้องพักทั้งหมด 4 ไทป์ คือ Superior Room, Deluxe Room, Cottage Room และ Family Room ภายในห้องตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นในโทนสีน้ำตาลแดงสุดอบอุ่น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดดเด่นด้วยสวนน้ำพร้อมสไลด์เดอร์สุดมันส์ สามารถลงเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ถ้าอยากดินเนอร์ริมทะเลปังๆ ที่ The S Bar ร้านอาหารริมทะเลที่สามารถพาแฟนออกมานั่งชมแสงสุดท้ายของวันไปพร้อมๆ กัน อร่อยไปกับอาหารรสเลิศดีต่อใจแน่นอน

Splash-1

Splash-1

Splash-1

Splash-1

Splash-1ขอบคุณรูปภาพจาก: agoda, Booking

Location: 55 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
Phone:
02 254 8650
Price: ราคาเริ่มต้น 2,548 – 7,120 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: The Splash Koh Chang

 


6.ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท, แก่งกระจาน
(Suncham Villa Resort)

Suncham Villa Resort ที่พักเพชรบุรีเปิดใหม่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแก่งกระจานรายล้อมไปด้วยขุนเขาและต้นไม้หลากชนิด มีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ทั้ง Villa Pool Access, รถบ้าน และ เต็นท์กระโจม ที่รับเลยว่าการได้มาเข้าพักที่นี่จะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและได้พักผ่อนในบรรยากาศสุดเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักกายพักใจก็ลองแวะมาชิลล์กับที่พักสวยหรูกับครอบครัวกันสักคืน

Suncham-1

Suncham-1

Suncham-1

Suncham-1

Suncham-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Suncharm Villa Resort

Location: 88/8 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Phone:
062 456 4256
Price: ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Suncharm Villa Resort


7.เอราชล ราฟท์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Erachon Raft Resort)

Erachon Raft Resort ที่พักริมแม่น้ำแควเปิดใหม่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ สามารถเดินทางจากกรุงเทพมาสัมผัสธรรมชาติได้แบบสบายๆ อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกเอราวัณที่เที่ยวชื่อดังของจ.กาญจนบุรี ด้วยสถานที่สุดเงียบสงบเหมาะมาพักผ่อนกับแฟน ภายในรีสอร์ทเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายมีห้องพักทั้งโซนแพริมน้ำ โซนริมสระว่ายน้ำ และโซน VIP มีอ่างอาบน้ำ ให้นอนแช่ฟินๆ ดีต่อใจ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมพายเรือคายัคท่ามกลางอากาศหนาวๆ ฟินมาก

Erachon-1

Erachon-1

Erachon-1

Erachon-1

Erachon-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Booking

Location: 45 หมู่ 4 ถนนลาดหญ้า ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Phone:
089 816 8665
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 – 3,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Erachon Raft Resort

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ