tripgether.com

ผู้หญิงตัวเล็กไปเที่ยวคนเดียวก็ได้โย่ว เกาะแสมสาร มันคือที่สุด

21,010 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

เริ่มต้นจาก ที่พักก่อนละกัน เราพักที่ A ONE STAR PATTAYA  บอกเลยว่า เลิศมาก พนง ดีมาก คืออัธยาศํยดีคะ ซอย 3 พัทยาเหนือ เราจองห้องจากเว็บนะ ห้องไม่เก็บเสียง อันนี้จริง ห้องเล็ก แต่ จขกท อยู่คนเดียว สบายจ้า

เรื่องที่พักก็มีที่จอดรถนะ บริการดี สะอาดดี โดยรวมชอบมากคับ.. มาต่อๆๆ เกาะแสมสาร สัตหีบ เนื่องจากเราขับรถมอไซไม่เป็นคับ เลยไม่ไปมันละเกาะล้าน บัยบาย มามาดูแสมสารกัน ค่าเข้า อายุ 18 ขึ้นไป 300 บาท แล้วก็ชาวต่างชาติ 600  บาท เราไปวันธรรมดาคนไม่เยอะ ไม่ต้องไปจองคิวอะไรแบบที่คนเคยรีวิวเลย เดินเข้าไป แปดโมงก็ซื้อตั๋วปกติ อ่า..อยากบอกว่า ให้เช็ค มาตราน้ำทะเลด้วยนะ ถ้าใครอยากไปดำน้ำ เพราะมันต้องประมาณ 1.8 ขึ้นไปอ่ะ เขาถึงจะให้ดำน้ำ ไม่งั้นเม่นทะเลจะตำเท้าไง อย่าเสียใจไปเช็คด้วย ไม่ใช่เช็คแค่ฝนตกไม่ตกนะ มาดูรูปดีกว่า ( ทัวจีนลงเยอะดีนะ )

โอเคลงเรือแล้ว โดนคนจีนเบียดจนไม่ได้ถ่ายรูปเลยจ้า มาดูภาพบนเกาะเลยละกัน 

มีแค่ มาม่า กับน้ำร้อน นะเออ หาไรกินมาลองท้องก่อนจะข้ามมาละ

ให้เช่า 20 บาทนะจ้า

ศาลานี้คือ ที่ที่เราต้องเดินไปฟังพี่ทหารบรรยายนะครับ ห้ามพลาด อิอิ เพราะว่าต่อไปเราจะต้องรู้จักพื้นที่แต่ละพื้นที่ จะมีรถสีฟ้า พาเราไปหาดลูกลม และ จักยานให้เช่าไปที่อื่น ค่าเช่า 10 บาท

นี้คือห้องน้ำ ไว้อาบน้ำล้างตัว พี่ๆใจดีมาก

ตรงนี้คือ เสื้อชูชีพนะ จะเช่าจะยืมถ้าได้ดำน่า ก็ต้องใส่นะจ้า โอเคเราจะขึ้นรถสีฟ้าพาไปหาดลูกลม และเราก็ ชให้พี่เมฆ ( พี่ทหารที่พาเราขึ้นไป ชมวิว ที่หาดลูกลม ถ่ายรูปให้ ) 

 
คือเราคิดว่ามันสวยมาก หาดนี้สามารถ พายเรือได้นะ เล่นน้ำได้ ดำน้ำ สถานีต่อไปของ จขกท คือสวนพฤกษศาสตร์ ( เขียนผิดใช่มั้ย ขอโทษคับ )
 
 
มันมีที่เก็บน้ำจืด ต้นกงกาง ถ่ายรูปวิวสวยมาก ถ้ามาเย็นๆนี่ ได้ดูพระอาทิตย์ตกเลย
 
 
แต่ไม่เป็นไร พระอาทิตย์ก็อยู่บนหัว จขกท แล้วได้เห็นอยู่ดี ฮาๆ ไปต่อๆ และ จขกท ก็ได้พบกับความมหัศจรรย์นั้นก็คือ จขกท ได้ไปดำน้ำเจ้าขา ด้วยความเมตตาของพี่เมฆ ที่เห็นความน่าสงสาร ของเราพี่เขาเลยพาไปดำน้ำ ได้ไปดูประการังด้วย แต่ว่า มันกำลังป่วย เสียใจ
 
 
ถ้าเจอนี่ให้ไหว้งามๆแล้วบอก สวัสดีพี่เมฆ พี่เขาใจดีมาก
 
 
อุปกรณ์ในการดำน้ำได้กองอยู่ที่เรือยางของเราแล้ว โจรสลัดพร้อมเดินทางโย่ว
 
 
ขอลงภาพสวยๆละกัน เพราะไม่มีกล้องอะไรที่ลงน้ำได้เลยฮาๆ
 
 
 
 
 
และก็ได้ไปจุดชมวิวเจ้าขา จุดชมวิวแหลมปู่เจ้า มันคือทางผ่านขึ้นไปค่ายพระมหาเจษฏาราชเจ้า
 
 
 
และก็ไปถึง ค่ายพระมหาเจษฏาราชเจ้า ก็ได้พบกับ พี่ๆทหารที่กำลังฝึก ลอยตัวลงจากเครื่องบิน ตื่นเต้นมากเลย
 
 
 
ไม่รู้มองเห็นร่มชูชีพมั้ยฮาๆ คือเอาเป็นว่ารีวิว การไปคนเดียว ของคนถ่ายรูปไม่เก่งงะ เราก็ไปเที่ยวเองกลับเองไปคนเดียว  เราไปตลาดข้างๆ เมืองจำลอง พอดีพี่ๆเขาแนะนำ ที่นั้นอาหารก็แบบตลาดๆแบบราคาไม่แพงงะ แล้วก็ไป นั่ง the sky gallery pattaya ให้พี่เขาถ่ายรูปให้แต่น่าดำงะ เลยไม่อยากลง วิวดีนะคะ อาหารก็แบบ สปาเก็ตตี้ 200 โกโก้ปั่น 100 บาท พี่ๆ ใจดีมาก ถ่ายรูปให้บริการดี ห้องน้ำมีห้องเดียวคะแต่ก็โอเครับได้สะอาด ทางไปยากหน่อยแต่วิวสวยโฮก
 
 
โอเค สรุปเราอยากเชิญชวนให้ทุกคนไปเกาะ แสมสาร นะคะ อ่านว่า สะ แหม สาน นะคับ โอเครีวิวเสร็จแล้ว
ค่าห้อง 1400 (ไปอยู่ สามคืนนาจา) 
ค่ากิน 500 (รวมสามวัน ) 
ค่าน้ำมัน 500 (รวมไปกลับไปสัตหีบ)
ค่าเข้าแสมสาร 300 
 
คือคุ้ม คุ้มมาก รู้สึกประทับใจ มิตรภาพของพี่ๆบนเกาะ และ จขกท อยากจะไปอีกแน่นอน เกาะแสมสารจะเป็นเกาะแรกที่ จขกท คิดจะไปเลยโอเค รีวิวแปลกๆ เป็นครั้งแรกงะ มีไรถามได้เลยนะ ฮาๆๆ ขอบคุณค้า
 
 

ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ