tripgether.com

เปิดวาร์ป! 3 คาเฟ่นครปฐม ธีมนิทาน บรรยากาศคิ้วท์ๆ เอาใจสายเซลฟี่

6,180 ครั้ง
19 ต.ค. 2563

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ จังหวัดหนึ่งใกล้กรุงเทพอย่าง จังหวัดนครปฐม มีคาเฟ่ธีมนิทานสุดคิวท์อยู่ 3 ร้านด้วยกัน ซึ่งแต่ละร้านถูกออกแบบตกแต่งมาอย่างน่ารักให้เข้ากับธีมนิทานเรื่องโปรดในดวงใจอย่างเรื่อง ลูกหมูสามตัว ลูกเป็ดขี้เหร่ และหนูน้อยหมวกแดง ใครเป็นแฟนเรื่องไหนรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังกับคาเฟ่ที่พวกเราจะนำเสนอต่อไปนี้อย่างแน่นอน แล้วคุณจะรู้ว่ากาลครั้งหนึ่งไม่นานอย่างที่คิด!

pk nithan01


1.Little red riding hood eatery and garden

เริ่มต้นกันที่ร้าน Little red riding hood eatery and garden คาเฟ่สุดชิคที่นำนิทานจากเรื่องหนูน้อยหมวกแดง มาเล่าผ่านตัวร้านได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโทนสีแดงและดีไซน์การออกแบบของร้านเรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด ภายใต้บรรยากาศสุดร่มรื่นในย่านทวีวัฒนา ภายในร้านแบ่งเป็น 3 โซนได้แก่ โซนคุณยายที่เป็นห้องไพรเวทจัดเลี้ยง โซนหมาป่าเป็นบริเวณสวนและเตาพิซซ่า และโซนหนูน้อยหมวกแดงเป็นห้องส่วนกลาง

Littleredridinghood-1

Littleredridinghood-1

Littleredridinghood-1

บรรยากาศร้านกว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor บรรยากาศร่มรื่นในสวนสวยที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต โดยทั้งหมดทั้งมวลถูกคุมอยู่ในธีมนิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดงของเรานั่นเอง

Littleredridinghood-1

นอกจากบรรยากาศร้านจะสุดปังแล้วที่นี่ยังมีบริการอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มครบจบในที่เดียวเลยค่ะ มาวันนี้เราขอสั่งเมนูแนะนำอย่าง พิซซ่าสโมคแซลมอน 350 บาท, ยำผักบุ้งกรอบ 230 บาท, ไก่ Buffulo Wing Mix (S) 180 บาท, หมูกรอบคั่วพริกแห้ง 180 บาท, Mix Berry Smoothie 95 บาท และ คาราเมลมัคคิอาโต้ 75 บาท

Littleredridinghood-1

Littleredridinghood-1

Location: 51/19 แขวงศาลาธรรสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
Phone: 062 215 1313
Facebook: Little red riding hood eatery and garden


2.The Three Little Pigs Farm

มาต่อกันที่ The Three Little Pigs Farm คาเฟ่สไตล์ฟาร์มออร์แกนิคบนพื้นที่กว่า 6 ไร่ในธีมนิทานเรื่องลูกหมูสามตัว โดยโซนของร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนลูกหมู และหมาป่า นอกจากนี้ภายในร้านยังมีสัตว์นานาชนิดๆ ไม่ว่าจะเป็น เป็ด ห่าน อีกัวน่า และลูกหมูแคระที่คอยต้อยรับน้องๆ หนูๆ อยู่ทางเข้าร้านอีกด้วยค่ะ

Threelittlepigs-1

Threelittlepigs-1

Threelittlepigs-1

อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านนี้คือมีเรือให้พายเล่นแก้เบื่อ พายไปชมวิวสวนออร์แกนิคของทางร้านไป ใครพกกล้องมารับรองว่าได้รูปสวยกลับบ้านเพียบแน่นอน

Threelittlepigs-1

พายเรือเดินเล่นแชะภาพมาเหนื่อยๆ เราก็มาชาร์จพลังกับเมนูอาหารของทางร้านกันต่อ กับแกงคั่วหอยขม 150 บาท, หมูสเต๊ะ 150 บาท, สามชั้นทอดน้ำปลา 150 บาท, ปลาช่อนลุยสวน 350 บาท และพิซซ่า 280-360 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มดับร้อนอย่าง น้ำอัญชัน 65 บาท และน้ำว่านหางจระเข้+ใบเตย 65 บาทอีกด้วย

Threelittlepigs-1

Threelittlepigs-1

Location: 6/13 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 9.00 – 19.00 น.
Phone: 065 236 0959
Facebook: The Three Little Pigs Farm


 3.The Ugly Duckling Learning Farm

ปิดท้ายความคิ้วท์กับนิทานเล่มโปรดกันที่ The Ugly Duckling Learning Farm คาเฟ่กลางทุ่งนาที่มาพร้อมโลเคชั่นสุดปังตามธีมนิทานเรื่องลูกเป็ดขี้เหร่ นอกจากจะเป็นคาเฟ่วิวดีแล้วที่นี่ยังเป็นพื้นที่เรียนรู้เกี่ยวกับเกษตร มีสัตว์นานาชนิดให้คุณได้ให้อาหาร หรือจะถ่ายรูปคู่แบบคิ้วท์ๆ ไว้อัพลงโซเชียลก็ไม่มีผิดหวังทั้ง เป็ด ห่าน แพะ ควายเผือก และม้า พาน้องๆ หนูๆ มาทำกิจกรรมแบบครอบครัวไม่ผิดหวังแน่นอน

Uglyduckling-1

Uglyduckling-5

Uglyduckling-2

โซนที่นั่งของร้านนี้ก็มีทั้ง Indoor และ Outdoor เช่นกัน ใครอยากนั่งห้องแอร์ฉ่ำๆ กินอาหารอร่อยๆ ก็สามารถนั่งด้านในอาหารได้ หรือใครอยากสูดอากาศบริสุทธิ์เคล้ากลิ่นไอดินและกลิ่นทุ่งนาแบบสดชื่นก็นั่งซุ่มด้านนอกได้เลย

Uglyduckling-20

Uglyduckling-3

มาถึงเมนูอาหารกันบ้าง วันนี้เราสั่งเมนูแนะนำมาลองชิมอย่าง เนื้อกระทะร้อน 369 บาท, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน 230 บาท, ปลาทับทิมทอดน้ำปลา 350 บาท,พิซซ่า 280 บาท ต่อด้วยเครื่องดื่มอย่างสตรอว์เบอร์รี่โซดา 50 บาท และชาไทยเย็น 55 บาท ปิดท้ายด้วยของหวานสุดฟินอย่างฮันนี่โทสต์ 169 บาท

Uglyduckling-16

Uglyduckling-6

Location: 130/4 ถ.จันทรุเบกษา ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 9.00-19.00 น.
Phone: 065 962 9253
Facebook: The Ugly Duckling Learning Farm


ผู้เขียน

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ