tripgether.com

6 คาเฟ่วิวทะเลสาบบรรยากาศสุดกรีน ได้รูปสวยสุดปัง!

17,018 ครั้ง
18 ก.ย. 2563

หนีความวุ่นวายมาชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับ 5 คาเฟ่วิวทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติสุดปัง การได้มาพักผ่อนแบบนี้เหมือนได้ชาร์จแบตเติมพลังใจฟินๆ ปิดท้ายหน้าฝนพร้อมทิ้งความเหนื่อยล้าเอาไว้ให้กลับไปลุยงานต่อได้เต็มที่อีกครั้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์รวบรวมคาเฟ่บรรยากาศดีมาให้สาวๆ แวะไปเช็คอินสบายๆ ถ่ายรูปสวยอัพลงโซเชียลกัน

lake900


1.ภิรมย์ คาเฟ่, เขาใหญ่
(Pirom Cafe)

เริ่มต้นกันที่ ภิรมย์ คาเฟ่ (Pirom Cafe) คาเฟ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศสวยของสวนหย่อมและทิวทัศน์ขุนเขา มีโซนให้เลือกนั่ง 2 โซน คือ โซน Indoor ภายในตกแต่งในบรรยากาศโล่งโปร่งสบายตา อบอุ่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์เรียบง่ายสามารถนั่งมองวิวของขุนเขาสบายๆ ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ และโซน Outdoor พื้นที่พักผ่อนริมทะเลสาบสวยรายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของสวนหย่อม ทุ่งหญ้า และภูเขา มาพร้อมอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีเหมาะหนีความวุ่นวายไปเที่ยวทิ้งความเหนื่อยล้าอยู่กับธรรมชาติสุดๆ เมนูเครื่องดื่มหลากหลายทั้ง Blended Shiraz Grape Juice, Blended Mulberry, Caramel Macchiato, Espresso Double Shot, Cherry Blossom Mojito และ Strawberry Yogurt ที่จะมาเติมความสดชื่นให้คุณได้เป็นอย่างดี

Piromcafe-1

Piromcafe-1

Piromcafe-1

Piromcafe-1

Piromcafe-1ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก: Pirom Cafe

Location: ตั้งอยู่ในโครงการ Pirom at Vineyard หมู่ 5 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น.
Phone: 098 886 1181
Facebook: Pirom Cafe


2.ขอบอ่าง คาเฟ่ แอนด์ เบด, กาญจนบุรี
(Khob Ang Cafe & Bed)

ขอบอ่าง คาเฟ่ แอนด์ เบด (Khob Ang Cafe & Bed) คาเฟ่และที่พักสุดปังที่เหมาะหนีมาพักผ่อนกับคนรักในบรรยากาศสบายท่ามกลางธรรมชาติและวิวทะเลสาบที่ใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน ตัวร้านเน้นการตกแต่งเรียบง่าย มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ที่รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ขุนเขาไม่ว่าจะหนีมานั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ หรือมานอนพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ก็ฟินแน่นอน

KhobAng_1

KhobAng_1

KhobAng_1

KhobAng_1

KhobAng_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Khob Ang Cafe & Bed I ขอบอ่างคาเฟ่ แอนด์ เบด

Location: 248/5 หมู่ 3 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 061 436 5826
Facebook: Khob Ang Cafe & Bed I ขอบอ่างคาเฟ่ แอนด์ เบด


3.เฟิร์นเปรสโซ่ แอท เลค, เชียงใหม่
(Fernpresso at Lake)

เฟิร์นเปรสโซ่ แอท เลค (Fernpresso at Lake) คาเฟ่กรีนๆ ที่ตั้งอยู่ติดริมอ่างเก็บน้ำแม่เหียะ รับรองใครมาเยือนต้องได้รูปสวยเหมือนมาชิลล์ริมทะเลสาบแน่นอน ตัวร้านมาในโทนสีขาวตกแต่งด้วยต้นเฟิร์นหลากหลาย อีกทั้งยังมีสนามหญ้าชิลล์ๆ ให้ไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศกันอีกด้วย สำหรับเมนูเครื่องดื่มต้องลอง Americano Frappe, Pannacotta gold, ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง และอีกหลากหลายเมนูที่พลาดไม่ได้ สำหรับใครที่กำลังจะไปเยือนเชียงใหม่แนะนำให้เตรียมชุดให้พร้อมและไปถ่ายรูปสวยกับธรรมชาติที่นี่ให้ได้เลย

Fernpresso_1

Fernpresso_1

Fernpresso_1

Fernpresso_1

Fernpresso_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Fernpresso at lake

Location: ตั้งอยู่ในไร่แม่เหียะ สถาบันวิจัยเกษตรแม่เหียะเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30 – 19.30 น.
Phone: 061 271 5224
Facebook: Fernpresso at lake


4.เมมโมรี่ เฮ้าส์ คาเฟ่ หัวหิน, หัวหิน
(Memory House Cafe HuaHin)

เมมโมรี่ เฮ้าส์ คาเฟ่ หัวหิน (Memory House Cafe HuaHin) คาเฟ่ไม่ลับที่ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 101 มาพร้อมกับโรงนาโทนสีขาวสุดสบายตารายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า ขุนเขา และวิวทะเลสาบของอ่างเก็บน้ำเขาเต่า เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินสไตล์มินิมอลที่สาวๆ ต้องแวะไปพักผ่อนสัมผัสความละมุนของธรรมชาติ แถมได้รูปสวยบรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกอีกด้วย สาวๆ ที่รักการถ่ายรูปคนไหนจะไปสัมผัสบอกก่อนเลยว่าต้องเตรียมชุดและพร็อพให้พร้อมไปนั่งปิคนิค ทำกิจกรรมส่งจดหมายเก๋ๆ รับรองได้รูปสวยจนเมมเต็มแน่นอน

Memory_1

Memory_1

Memory_1

Memory_1

Memory_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Memory House Cafe HuaHin

Location: 43/56 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า (ซอยหัวหิน 101) ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.
Phone: 095 663 2901
Facebook: Memory House Cafe HuaHin


5.ห้องชาเบียงก้า, ชลบุรี
(Bianca Tea Room)

ห้องชาเบียงก้า (Bianca Tea Room) คาเฟ่สุดเก๋ตั้งอยู่ติดกับทะเลสาบวิวขุนเขา สถานที่หนีความวุ่นวายมานั่งปล่อยใจไปกับการชงชาบนแพเหนือน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นพื้นที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์กับตัวเองและธรรมชาติ” จึงเป็นคาเฟ่ที่ต้องจองก่อนเข้าไปสัมผัสความสบาย ซึ่งจะรับรอบละ 6 – 8 ท่านเท่านั้น เพื่อไม่ให้คนเยอะจนเกินไป และให้ผู้ที่เข้ามาเยือนได้อยู่กับความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งไม่ต้องรอคิวหน้าร้านนานๆ อีกด้วย เครื่องดื่มที่ร้านเป็นชาทั้งหมด โดยชาแต่ละแก้วจะได้พี่ซานคอยแนะนำและเบลนด์ชาให้ลิ้มลองตามความชอบของแต่ละคน มีชาให้เลือกตั้งแต่ ชาขาว ชาอู่หลง ชาดอกไม้ และชาดำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่าง วาดรูปจากสีธรรมชาติและพายเรือแคนู เรียกได้ว่าได้พักผ่อน ถ่ายรูป และนั่งชิลล์ครบจบในที่เดียวจริงๆ

BiancaTeaRoom-1

BiancaTeaRoom-1

BiancaTeaRoom-1

BiancaTeaRoom-1

BiancaTeaRoom-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Bianca Tea Room ห้องชาเบียงก้า

Location: ซอยอัมพวัน ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการเป็นรอบเวลา รอบละ 6 – 8 ท่าน 1.30 ชั่วโมง จัดเป็นเซ็ตชาและขนมตามจำนวนคน (วิธีจอง: แจ้งชื่อ เบอร์โทร วัน เวลา และจำนวนคนผ่านไลน์ @biancatearoom)
Phone: 065 262 3965
Facebook: Bianca Tea Room ห้องชาเบียงก้า
Line ID: @biancatearoom


6.วิวอ่างเฮ้าส์ คาเฟ่, ชลบุรี
(View Ang House Café)

พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ วิวอ่างเฮ้าส์ คาเฟ่ (View Ang House Café) คาเฟ่สไตล์ลอฟท์เท่ๆ ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยดิบๆ เติมความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบง่ายและต้นไม้สวยให้บรรยากาศผ่อนคลาย มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ออกมานั่งชิลล์มองวิวสวยของทะเลสาบ พร้อมรีแลกซ์ไปด้วยต้นไม้ที่รายล้อมรอบตัวร้านอัพสตอรี่ได้เลิศๆ อาหารมีหลากหลายทั้ง ริบอายสเต็ก ทรัฟเฟิลครีมซุป ปลากะพงลุยสวน ข้าวกะเพราหมูสับทอดกรอบ พาสต้าทรัฟเฟิล ซันไรส์ซันเซ็ทโซดา อัฟเตอร์เรนโซดา มะม่วง&เสาวรสสมูทตี้ และไอซ์โคโคนัทลาเต้ รับรองตอบโจทย์สายกินแน่นอน

ViewAng-1

ViewAng-1

ViewAng-1

ViewAng-1

ViewAng-1ขอบคุณรูปภาพจาก: View Ang House Café

Location: 49/12 หมู่ 4 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 23.00 น.
Phone: 080 378 5777
Facebook: View Ang House Café


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ