tripgether.com

อัปเดต 5 ที่พักเชียงดาว แนวแคมป์ปิ้ง พร้อมวิวสุดปัง!

30,430 ครั้ง
15 ก.ย. 2563

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยที่พักและแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติมากมาย ที่ปัจจุบันเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยความสวยของวิวทิวเขา อากาศที่เย็นบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี เลยทำให้มีที่พักสวยๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งวันนี้ทริปเก็ทเตอร์เราจะพาไปชมที่พักเชียงดาว แนวแคมป์ปิ้ง ที่ทั้งเก๋และสวย เหมาะสำหรับคนชิคๆ อย่างเรา บอกเลยน่าชวนเพื่อนมาทำคอนเทนต์มากๆ ถ่ายรูปสวยๆ แถมได้พักผ่อนแบบสุดชิลล์ ใครที่ไม่เคยมาพักแนวนี้ อยากให้ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์กันสักครั้ง รับรองว่าต้องประทับใจ จนต้องกลับมาพักอีกครั้งอย่างแน่นอน 

CM900


1.เดอะ แคมป์เปี้ยน, เชียงใหม่ 
(The Campian) 

เดอะ แคมป์เปี้ยน ที่พักชิคๆ กับบรรยากาศสุดชิลล์น่าชวนเพื่อนไปนอนพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งที่นี่อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถมองเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาวสุดอลังการได้อย่างเต็มตา สายแคมป์ปิ้งต้องถูกใจกับสไตล์การตกแต่งเต็นท์สุดเก๋ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานเทศกาลที่มีสีสันสดใส ถ่ายรูปออกมาสวยได้รูปไปเปลี่ยนโปรไฟล์อย่างแน่นอนจ้า ภายในเต็นท์ก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ชุดเครื่องนอน ผ้าขนหนู น้ำดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงดาวอยู่แนะนำให้มาพักที่นี่รับรองว่าถูกใจสายฮิปโดนใจเต็มๆ แน่นอน

The Campian01

The Campian01

The Campian01

The Campian01

The Campian01

Location: 502 บ้านศรีสะอาด ม.15 ซ.8/1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Phone: 065 232 3639
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200-2,600 บาท/คืน สำหรับ 2 คน 5,900-6,500 บาท/คืน สำหรับ 4 คน **รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: THE CAMPIAN 


2.เชียงดาวอินเลิฟ, เชียงใหม่
(Chiang Dao in Love)

เชียงดาวอินเลิฟ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งกึ่งรีสอร์ท มาพร้อมกับคาแฟ่สุดชิคที่จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับการพักผ่อนในบรรยากาศของดอยหลวง ที่นอกจากจะมีวิวที่สวยงามแล้ว อากาศยังดีตลอดปี ยิ่งช่วงฤดูหนาวอากาศจะเย็นมาก ฟินสุดๆ ส่วนของที่พักมีให้เลือกทั้งแบบเต็นท์กระโจม และบ้านต้นไม้ อยากมานอนแบบชิคๆ เก๋ๆ ก็แนะนำเป็นเต็นท์กระโจม ส่วนใครอยากนอนพักสบายๆ มีพื้นที่และบริเวณให้นั่งเล่นก็แนะนำเป็นบ้านต้นไม้ บอกแลยว่าดีคนละแบบ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ บรรยากาศที่ได้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีทางเดินและแปลงสตรอว์เบอร์รี่ให้ได้เดินชมกันอีกด้วย ถือเป็นที่พักที่มาแล้วได้ครบจริงๆ แนะนำเลย!

Chiang Dao in Love01

Chiang Dao in Love01

Chiang Dao in Love01

Chiang Dao in Love01

Chiang Dao in Love01

Location: 370 ม.1 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Phone: 084 042 2400 
Price: ราคาเริ่มต้นเต็นท์กระโจม 1,800 บาท/คืน สำหรับ 2 คน บ้านต้นไม้ 3,500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้า *ที่พักโซนเต็นท์เปิดช่วงเดือน ต.ค.-มี.ค. (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Chiang Dao In Love เชียงดาว อินเลิฟ 


3.เชียงดาว แค้มปิ้ง, เชียงใหม่
(Chiang Dao Camping) 

เชียงดาว แคมป์ปิ้ง ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิคที่มีในรูปแบบเต็นท์กระโจมสีขาว แถมยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นบรรยากาศดี เต็มไปด้วยธรรมชาติความเงียบสงบ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการมาพักแบบเป็นส่วนตัว และที่สำคัญยังสามารถมองเห็นวิวหลักล้านอย่างดอยหลวงเชียงดาวได้อีกด้วย ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ที่นอน ช้ันวางของ และยงัตกแต่งด้วยผ้าที่มีลวดลายสุดน่ารัก ยิ่งในยามค่ำคืนแสงไฟจากหลอดไฟดวงกลมๆ ส่องสว่าง ยิ่งช่วยเพิ่มความโรแมนติกและเพิ่มความอบอุ่นท่ามกลางความหนาวได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าใครที่อยากสัมผัสฟีลลิ่งนอนเต็นท์ ต้องมาที่นี่เลย รับรองว่าประทับใจ

Chiang Dao Camping01

Chiang Dao Camping01

Chiang Dao Camping01

Chiang Dao Camping01

Chiang Dao Camping01

Location: บ้านจอมคีรี ม.3 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 
Phone: 062 893 6156 
Price: ราคาเริ่มต้นช่วงโปรโมชั่น เต็นท์กระโจมแบบห้องน้ำรวม คนละ 250 บาท/คืน เต็นท์กระโจมแบบห้องน้ำส่วนตัว คนละ 450 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า *จองวันนี้ เข้าพักได้ถึง มี.ค. 64 (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Chiang Dao Camping 


4.โกโก้แคมป์, เชียงใหม่
(Cocoa camp)

โกโก้แคมป์ แคมป์ของคนรักการนอนเต็นท์ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความเก๋ แต่ยังมีความสวยงามของธรรมชาติ วิวทิวเขาของดอยหลวงที่สามารถมองเห็นได้อย่างเต็มตา อากาศที่เย็นสบาย ตัวห้องพักที่เป็นเต็นท์กระโจมเรียงรายลงไปตามเเนวเขา มีการเว้นพื้นที่ของแต่ละเต็นท์ ทำให้ไม่อึดอัด และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการพักผ่อน ภายในมีเตียงนอนนุ่มๆ และตุ๊กตาหมีสุดน่ารักไว้ให้กอดอุ่นๆ ยามหนาว มื้อเย็นก็มานั่งกินหมู่กระทะชิลล์ๆ ทามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ ตกดึกเมื่อความมืดปกคลุมก็จะได้เห็นหมู่ดาวมากมายเต็มท้องฟ้า มาเที่ยวเชียงดาวอยากมานอนเต็นท์ ต้องที่นี้เลยฟินแบบสุด! 

Cocoa camp01

Cocoa camp01

Cocoa camp01

Cocoa camp01

Cocoa camp01

Location: 277 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 
Phone: 097 967 7218 
Price: ราคาเริ่มต้น 1500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **ราคารวมหมูกระทะมื้อเย็นและข้าวต้มมื้อเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: โกโก้แคมป์ เชียงดาว 


5.หมีขาวตั้งแคมป์, เชียงใหม่ 
(Whitebear Camping)

หมีขาวตั้งแคมป์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งสุดน่ารัก ที่มีพี่หมีขาวเป็นมาสคอตประจำที่พัก โดยจะแบ่งที่พักเป็น 2 แบบคือ เต็นท์แบบโดมขั้วโลก ให้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่เมืองนอกอย่างไงอย่างงั้น โดยจะมีอ่างจากุชชี่อยู่ด้านหน้าเต็นท์ เห็นวิวแม่น้ำปิง พร้อมพื้นที่แบบส่วนตั๊วส่วนตัวสุด VIP ส่วนอีกหนึ่งแบบจะเป็น เต็นท์ลักษณะกระโจมสีขาวมีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่ สำหรับเต็นท์ VIP จะมีอ่างจากุชชี่หน้าเต็นท์เช่นกัน ที่สำคัญได้ชมวิวดอยหลวงเชียงดาวสุดอลังการอีกด้วย มีพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น ยิงธนู ปั่นจักรยาน ผิงไฟยามค่ำคืน ปล่อยโคมลอย พายเรือ ถือเป็นที่พักวิวสวย กิจกรรมว้าว น่าชวนเพื่อนๆ มาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์จริงๆ 

Whitebear Camping01

Whitebear Camping01

Whitebear Camping01

Whitebear Camping01

Whitebear Camping01

Location: ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Phone: 089 700 9270 
Price: ราคาเริ่มต้นเต็นท์กระโจม 2,300 บาท/คืน เต็นท์โดมขั้วโลก 6,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: หมีขาวตั้งแคมป์ 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ