tripgether.com

5 ที่พักใกล้กรุง กลิ่นอายบ้านทุ่ง หนีวันยุ่งๆ ไปนอนฟิน

13,509 ครั้ง
9 ก.ย. 2563

ทำงานในเมืองมีแต่ความวุ่นวาย พอถึงวันหยุดทุกคนก็อยากไปพักผ่อน ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่อยากมีใครไปพักผ่อนแล้ววุ่นวายกว่าเดิม วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะมาแนะนำที่พักใกล้กรุงเทพ ที่มีกลิ่นอายบ้านทุ่ง เดินทางสะดวก แถมให้อารมณ์เหมือนได้กลับบ้าน เหมาะกับการหนีความยุ่งในเมืองหลวง มานอนฟินรับอากาศท้องทุ่ง ให้ร่างกายและจิตใจได้รีชาร์จ ที่รับรองเลยว่าถ้าได้มาพักสักครั้ง แล้วจะติดใจกับความชิลล์ที่แสนสโลว์ไลฟ์ ว่าแต่จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาดูกันเลย

AW-090920-03-900


1.บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Baannokkokna khaoya)

บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ ที่พักสวยมาพร้อมกับคาเฟ่และร้านอาหาร ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน กับบรรยากาศบ้านนาและท้องทุ่งบนพื้นที่กว่า 9 ไร่ โดยแบ่งเป็นโซนด้านหลัง 4 ไร่ เป็นพื้นที่ทำนาโซนด้านหน้า ตกแต่งให้เป็นคาเฟ่ และบ้านพักแนวโฮมสเตย์จำนวน 12 ห้อง ปลูกเรียงรายอยู่ด้านใน ภายในห้องพักตกแต่งมาในโทนสีขาวผสมกับไม้ไผ่ เข้ากันกับบรรยากาศท้องทุ่ง เราสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวสวยๆ ได้จากในห้องเลย ด้านโซนคาเฟ่มีมุมให้เลือกนั่นทั้งโซนริมน้ำและโซนชั้น 2 ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็มองเห็นพื้นที่โดยรอบได้อย่าง 360 องศา ที่นี่ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนเสมือนได้กลับบ้าน ได้ชมวิถีชีวิตแบบพอเพียง ชาร์จพลังงานให้เต็มที่ก่อนกลับไปทำงาน

Baannokkokna01

Baannokkokna01

Baannokkokna01

Baannokkokna01

Baannokkokna01

Location: 469 บ้านกุดโง้ง ม.7 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 083 095 2199
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,500/คืน **รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: บ้านนอกคอกนา


2.ดีวา, ฉะเชิงเทรา
(Dhiva)

ดีวา ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำบางปะกง ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขไปกับธรรมชาติสุดสโลว์ไลฟ์และการใช้ชีวิตแบบพอเพียง เมื่อเดินเข้ามาถึงด้านหน้าของที่พักจะเป็นส่วนต้อนรับที่ตั้งอยู่ด้านในโถงขนาดใหญ่ ยกหลังคาสูงเพื่อรับลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติเพื่อความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมภายนอก ห้องพักของดีวาจะเป็นตึกสองชั้นที่ออกแบบสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง แบ่งเป็น 2 รูปแบบให้เลือก ทั้งแบบ Grand Deluxe Room ห้องพักขนาดใหญ่ไซส์ครอบครัว และ Deluxe Room ห้องพักขนาดพอเหมาะสุดโรแมนติก นอกจากนี่ยังมีกิจกรรมอย่างการนั่งรถอีแต๊กเพื่อชมบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่เราจะได้ชิมและเลือกซื้อผลไม้สดๆ จากสวนของชาวบ้าน ถือเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนได้ดีเลยทีเดียว

Dhiva01

Dhiva01

Dhiva01

Dhiva01

Dhiva01

Location: 78 ม.3 ต.คลองเขื่อน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,200-4,200 บาท **รวมอาหารว่าง อาหารเย็น-เช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: DHIVA


3.เดอะวิสต้า พูลวิลล่า, กาญจนบุรี
(The Vista Pool Villa)

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า พูลวิลล่าดีไซน์หรูในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง เดินทางสะดวกสบายแถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ตัวที่พักตกแต่งได้อย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์น ห้องพักมี 7 รูปแบบให้เลือก คือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room ภายในห้องพัก แบ่งโซนได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน มุมพักผ่อนต่างๆ สระน้ำหน้าห้องที่สามารถเล่นได้อย่างเป็นส่วนตัว เป็นพื้นที่ของห้องที่ให้คุณได้รีแลกซ์และผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน ใครที่กำลังมองหาที่พักที่มีความสะดวกสบายเหมือนได้มารีชาร์ตพลังงานดีๆ รับรองว่ามาทีนี่แล้ว วันพักผ่อนของคุณจะต้อง Happy อย่างแน่นอน

The Vista Pool Villa01

The Vista Pool Villa01

The Vista Pool Villa01

The Vista Pool Villa01

The Vista Pool Villa01

Location: 8/8 ม.3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Phone: 034 510 959, 082 492 2228
Price:  ราคาเริ่มต้น 1,900-4,900 บาท/คืน ** รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า 


4.ท่าจีนริเวอร์โฮม, สุพรรณบุรี
(Tahjeen River Home)

ท่าจีนริเวอร์โฮม ที่พักบรรยากาศสุดน่ารักในสไตล์ Cottage Farmhouse ที่มาในรูปแบบรีสอร์ทกึ่งโฮมสเตย์ ที่คุณจะได้รับทั้งการพักผ่อนแบบสะดวกสบาย รวมถึงความอบอุ่นเป็นกันเองด้วยการดูแลเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่หาไม่ได้จากที่พักไหนในเมืองไทย ที่นี่ตั้งอยู่ในโซนลึกผ่านทุ่งนาสีเขียวของชุมชนอันเงียบสงบ แถมยังติดกับแม่น้ำท่าจีนที่เป็นแม่น้ำสายหลักที่หล่อเลี้ยงชาวสุพรรณมาอย่างยาวนาน เข้ามาจะพบกับเหล่าหุ่นไล่ก่าสุดน่ารักที่คอยต้อนรับ ห้องพักที่นี่มาในรูปแบบคอจเทจหลังกระทัดรัดสีสันลูกกวาดมีทั้งหมด 9 หลัง ที่กระจายไปยังมุมต่างๆ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ River Zone, Garden Zone และ Swimming Zone ซึ่งแต่ละแบบจะมีความแตกต่างทั้งดีไซน์และขนาดที่น่าสนใจ ด้านกิจกรรมนอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีเรือคายัคให้พาย มีจักรยานให้ปั่นฟรี หรือจะถ่ายรูปเล่นๆ ก็มีมุมสวยให้โพสต์ท่ากันเพียบ

Tahjeen River Home01

Tahjeen River Home01

Tahjeen River Home01

Tahjeen River Home01

Tahjeen River Home01

Location: 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
Phone: 092 429 6391
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-2,000 บาท/พัก 2 คน 2,500-3,000 บาท/พัก 4 คน **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 300 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: ท่าจีนริเวอร์โฮม l Tahjeen River home 


5.เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า, นครนายก
(Mountain View Pool Villa Nakhonnayok)

เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก ที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุดชิลล์ ที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียว สามารถมาพักผ่อนได้ทั้งครอบครัว หรือจะชวนแฟนมาสวีทก็มีห้องพักรองรับเช่นกัน ภายในห้องพักตกแต่งมาแบบเรียบหรู เฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ในบ้านพักยังมีอ่างจากุชชี่ให้นอนแช่น้ำมองวิวทุ่งนาได้แบบฟินๆ ซึ่งบ้านพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ลูกค้าสามารถเข้าพักได้มากสุดถึง 12 คน หากใครอยากเหมาบ้านพักทั้ง 2 หลัง ทางที่พักก็มีแพ็คเกจราคาสบายๆ ให้ด้วย ที่พักวิวดีแถมมีพื้นที่กว้างขวางแบบนี้ น่าชวนคนที่บ้านมาพักผ่อนในวันหยุดจริงๆ

Mountain View01

Mountain View01

Mountain View01

Mountain View01

Mountain View01

Location: 198 ม.6 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก
Phone: 081 421 8953
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน สำหรับ 2 คน 7,900 บาท/คืน สำหรับ 4 คน **รวมอาหารเช้าเย็นพร้อมชุด Afternoon Tea และนวดผ่อนคลาย (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Mountain View Pool Villa Nakhonnayok


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ