tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่า ใกล้กรุงเทพ พักผ่อนแบบไพรเวท เสพธรรมชาติสุดกรีน

39,569 ครั้ง
2 ก.ย. 2563

ช่วงเวลานี้ใครๆ ก็อยากไปพักผ่อนเอนกายแบบรีแลกซ์และเป็นส่วนตัว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงมาแนะนำที่พักพูลวิลล่า ใกล้กรุงเทพ ที่คัดสรรมาแบบเป็นส่วนตัว แถมบรรยากาศยังสดชื่นเต็มไปด้วยป่าเขาลำเนาไพร เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง แต่ละแบบมีดีไซน์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ที่พักเขาใหญ่ ที่พักกาญจนบุรี ที่พักพัทยา ให้ฟีลลิ่งสุดไพรเวทของจริง ตามไปชมความกรีนกันเลย!

AW-PoolVilla-01-900


1.เดอะวิสต้า พูลวิลล่า, กาญจนบุรี
(The Vista Pool Villa)

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ที่พักกาญจนบุรีดีไซน์สุดหรู ตั้งอยู่ในตัวเมืองกาญ มีห้องพักทั้งหมด 7 แบบ คือ Sunset Pool Viila, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room แต่ละห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ด้านหน้าห้อง สำหรับห้องพักใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้ Suite Pool Villa สามารถเข้าพักได้ 2-8 คน ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์สุดโมเดิร์น แบ่งโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน และมุมพักผ่อนอื่นๆ ได้อย่างเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สามารถชมวิวภูเขาและธรรมชาติได้แบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีการบริการสุดพิเศษอื่นๆ อย่างเช่น Floationg Breakfast เซ็ตอาหารลอยน้ำ ให้คุณได้สัมผัสการกินอาหารแบบเหนือระดับ ถ่ายรูปอัพโซเชียลได้แบบเก๋ๆ

Vistapool-166

Vistapool-166

Vistapool-166

Vistapool-166

Vistapool-166

Location: 8/8 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Phone: 082 492 2228, 034 510 959
Price: ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: The Vista Pool Villa

 


2.รุกข์ คีรี, นครราชสีมา
(Rough Kiri)

รุกข์ คีรี ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ สไตล์วิลล่าแนว Barn House ตกแต่งแบบเรียบหรู มาในโทนสีขาวตัดกับสีเอิร์ทโทนเข้ากับธรรมชาติที่แวดล้อม บรรยากาศภายในที่พักค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยขุนเขา บ้านพักโดดเด่นด้วยดีไซน์จั่ววิลล่าคล้ายกระท่อมกลางป่า แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Mountain View Villa, Pool Villa และ Grand President Villa เมื่อเข้าไปด้านในจะเห็นการตกแต่งที่ละเอียดอ่อน มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับประดาอย่างพิถีพิถัน เป็นความเรียบหรูอย่างทีสไตล์ นอกจากนี้ภายในบริเวณรุกข์ คีรี ยังมีการบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร เตาผิงขนาดใหญ่ ห้องสมุด ศาลาพักผ่อน และสระว่ายน้ำ รวมไปถึงทุ่งดอกหญ้าที่ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ใครๆ ต่างก็ต้องแชะภาพกลับไปรัวๆ

Roukh_01

Roukh_01

Roukh_01

Roukh_01

Roukh_01
ขอบคุณรูปภาพจาก Roukh Kiri – รุกข์ คีรี

Location: 10 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Price: ราคาเริ่มต้น 8,550 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Roukh Kiri – รุกข์ คีรี

  


3.เวลาเวียน รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Veravian Resort)

เวลาเวียน รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ Modern-Green Resort ท่ามกลางป่าเขาอันเขียวขจี ห้องพักของที่นี่มีความเป็นส่วนตัวสูง หลากหลายสไตล์ เช่น A Day Pool House บ้านพักหลังใหญ่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี่ สำหรับครอบครัว สามารถพักได้ 4 ท่าน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบ Hour Pool Villa บ้านพัก 2 ชั้น 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำกลางธรรมชาติ แบบ Moment Pool Access ห้องพักสไตล์ลอฟท์แบ่งออกเป็น 3 โซน มีอ่างอาบน้ำภายในห้อง และห้องพักอื่นๆ อีกหลากหลายแบบ เหมาะกับทั้งมาเป็นคู่และแบบครอบครัว บริเวณโดยรอบของเวลาเวียน เต็มไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย และที่สำคัญมีความไพรเวทสุดๆ

Veravien_70

Veravien_70

Veravien_70

Veravien_70

Veravien_70

Location: 98 หมู่ 15 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Phone: 083 111 5678
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao

 


4.ศาลา เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Sala Khaoyai)

ศาลาเขาใหญ่ ที่พักบนเนินเขา สามารถชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าจำนวน 7 หลัง เรียงรายไปตามเนินเขา วิลล่าตกแต่งได้อย่างน่ารักออกแนวมินิมอล เน้นโทนสีขาวคลีนตา มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการแช่น้ำ มองวิวทิวเขาไปด้วย บรรยากาศเป็นส่วนตัวด้วยโลเคชั่นแจ่ม กลางขุนเขา ให้คุณได้สัมผัสกับความเขียวขจีได้ทั่วทุกมุม

Salakhaoyai_44

Salakhaoyai_44

Salakhaoyai_44

Salakhaoyai_44

Salakhaoyai_44

Location: 99 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 089 846 0500
Price: ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: sala khaoyai

 


5.เดอะ เจอร์นีย์ บีช รีสอร์ท, พัทยา
(The Journey Beach Resort)

The Journey Beach Resort ที่พักพัทยา อยู่ห่างจากทะเลเพียง 100 เมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติอันเขียวขจี ตัวที่พักมาในสไตล์ไพรเวทวิลล่าตกแต่งแนวซาฟารี มีทั้งหมด 8 หลัง แบ่งออกเป็น 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน แต่ละแบบมีความเป็นส่วนตัวสูง ภายในที่พักจะแทรกซึมด้วยต้นไม้ใบหญ้านานาพรรณอยู่แทบทุกมุม มีมุมไฮไลท์ต่างๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น โซนอาบน้ำแบบ Open Air ร้านอาหารเดอะกลาสเฮ้าส์ รวมถึงสระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน

Thejourney_01

Thejourney_01

Thejourney_01

Thejourney_01

Thejourney_01

Location: 5/22 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Phone: 038 255 331, 096 260 4044
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: The Journey Beach Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ