tripgether.com

5 ที่พักภูเก็ต วิวทะเล สวยปังราคาไม่แพง จ่ายคนละไม่ถึง 1000

16,798 ครั้ง
27 ส.ค. 2563

ภูเก็ต จังหวัดท่องเที่ยวท๊อป 5 ของประเทศ จังหวัดที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างอยากมาที่นี้ ด้วยธรรมชาติ และความสวยของน้ำทะเลที่ใครๆ ก็ยากจะปฏิเสธ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินชมวิวต่างๆ ทั้วจังหวัดที่บอกเลยว่า มาทั้งเดือนก็ยังเที่ยวไม่ครบ และแต่ละครั้งในการไปเที่ยวแต่ละทริป สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือที่พัก ซึ่งบอกเลยว่าภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีที่พักสวยอยู่หลายแห่งมากๆ แต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป รวมถึงเรื่องราคาที่มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งหลายคนก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก อยากเที่ยวด้วย แต่ก็ไม่อยากสิ้นเปลือง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะมาแนะนำ ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี แถมถ่ายรูปออกมาปัง ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งทั้ง 5 ที่พักนี้  จ่ายแค่คนละไม่ถึง 1000 ใช่ครับ คนละ 1000 บาท ก็ฟินได้ จะสวยแจ่มอย่างที่บอกหรือป่าว ตามมาดูกันเลย

AW_900Phuket


1.เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟรอนท์, ภูเก็ต
(Best Western Plus The Beachfront)

เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟรอนท์ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่หาดราไวย์ ซึ่งเป็นหาดทรายขาวทอดยาวทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของจังหวัดภูเก็ต ผู้ที่มาเข้าพักจะได้เพลินเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบบนพื้นที่ชายหาดส่วนตัว โดยที่นี่จะมีห้องพักทั้งหมด 179 ห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือแต่ละห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเล และสามารถเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากระเบียงส่วนตัวได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารและบาร์ ที่มีทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารสไตล์นานาชาติให้ได้เลือกอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ถือเป็นที่พักเปิดใหม่ ที่พร้อมให้บริการทั้งสถานที่และฟั่งชั่นการดูแล เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังไปเที่ยวภูเก็ตแล้วกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แรง ขอแนะนำที่นี้เลย 

Best Western Plus The Beachfront01

Best Western Plus The Beachfront01

Best Western Plus The Beachfront01

Best Western Plus The Beachfront01

Best Western Plus The Beachfront01

Location: 25/46 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Phone: 076 604 008 
Price: ราคาเริ่มต้น 1300 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง) 
Facebook: Best Western Plus The Beachfront 


 

2.ฉลองชาเล่ต์ รีสอร์ท, ภูเก็ต
(Chalong Chalet Resort)

ฉลองชาเล่ต์ รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาที่อ่าวฉลอง ตัวอาคารไล่ระดับเป็นขั้นๆ สไตล์โมเดิร์นโดยมีสระน้ำอยู่ด้านหน้า ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเช่นเดียวกับด้านนอก แต่จะมีการผสมผสานความเป็นไทยเข้ามาเพิ่ม เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ตามแบบฉบับที่ผู้ออกแบบต้องการ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน มีทั้งแบบเห้องเดี่ยวและบ้านวิลล่าส่วนตัว สามารถเลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร สปา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้ลูกค้าที่เข้ามาพักได้เลือกทำกิจกรรมต่างๆ ในวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็เหมาะทั้งนั้น เป็นอีกที่พักที่สวย วิวดี สระว่ายน้ำเก๋ ถ่ายรูปออกมาแล้วปัง!

Chalong Chalet Resort01

Chalong Chalet Resort01

Chalong Chalet Resort01

Chalong Chalet Resort01

Chalong Chalet Resort01

Location: 66/11 ถนนปฏัก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 
Phone: 076 281 406
Price: ราคาเริ่มต้น 950-1,350 บาท/คืน **ขอสงวนสิทธิ์ราคานี้สำหรับลูกค้าที่จองและพักในเดือนสิงหาคม-กันยายน 2563 (ราคานี้สำหรับลูกค้าที่จองผ่าน Facebook เท่านั้น)
Facebook: Chalong Chalet Resort & Longstay 


3.เดอะ บล็อค โฮเทล, ภูเก็ต
(The Bloc hotel)

เดอะ บล็อค โฮเทล โรงแรมบนหาดป่าตองที่ทันสมัยทั้งด้านการออกแบบและวิธีบริการผู้มาเข้าพัก มาพักที่นี้สามารถเดินเล่นชายหาดได้อย่างสะดวก และยามค่ำคืนสามารถเดินไปเที่ยวสถานบังเทิงต่างๆ ที่ใกล้กับที่พักได้เลย ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ด้านในห้องพักออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นโดยมีความคลาสสิคเข้ามาผสมผสาน ทำให้บรรยาการภายในห้องดูดีขึ้นไปอีกขั้น สระน้ำบนด่านฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ขึ้นไปผักผ่อน ว่ายน้ำหรืออาบแดด แชะภาพสวยๆได้เลย โดยรวมถือว่าดีมากๆ สำหรับโรงแรมติดชายหาด ที่มีพร้อมทั้งบริการห้องพักและห้องอาหาร คาเฟ่

dexa blxkh002

dexa blxkh002

dexa blxkh002

dexa blxkh002

dexa blxkh002

Location: 162/4 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Phone: 076 685 124 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: The Bloc hotel 


4.ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท, ภูเก็ต
(Patong Bay Hill Resort)

ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลที่ดีในการพักผ่อน เพราะใกล้ทั้งชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้สะดวกในการเดินทางเข้าออก การจัดสรรพื้นที่ภายในดี แบ่งเป็นโซนห้องพักและโซนพักผ่อนอย่างชัดเจนและลงตัว โดยที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 366 ห้อง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ดูดีสมราคาบวกกับการบริการเสริมต่างๆ และการดูแลของพนักงาน ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกต้นๆ ของสถานที่พักผ่อนสุดหรู ในราคาที่เห็นแล้วยากที่จะปฏิเสธ

pa txng bey002

pa txng bey002

pa txng bey002

pa txng bey002

pa txng bey002

Location: 162/4 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 076 683 060
Facebook: Patong Bay Hill 


5.สเปลนดิด ซีวิว รีสอร์ต, ภูเก็ต
(Splendid Sea View Resort)

สเปลนดิด ซีวิว รีสอร์ต หรืออีกชื่อ กะตะ ซีวิว รีสอร์ด ที่พักแห่งนี้ขับรถไปหาดกะตะใช้เวลาเพียง 5 นาที ถือว่าสะดวกในการเดินทางเข้าออกไปในสถานที่ต่างๆ ตัวที่พักออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ทโมเดิร์น ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเช่นเดียวกับภายนอก แต่จะมีการใช้สีและลายผ้าต่างๆ มาเสริมเพื่อสร้างความแตกต่างในห้องของแต่ละไทป์ สื่งอำนวยความสะดวกครบ บริเวณสระว่ายน้ำสามารถขึ้นไปแช่ ซึ่งด้านบนนี้สามารถได้เห็นวิวสวยได้ทั่วทั้งเมืองไปจนถึงชานหาด ตอนพระอาทิตย์ตกดินเป็นภาพที่สวยงามมากๆ ใครได้เห็นเป็นต้องยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย ดีงามขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว รีบจองกันก่อนห้องเต็มนะครับ

si wiw002

si wiw002

si wiw002

si wiw002

si wiw002

Location: 10/7 ซอย 2 ถนนปฏัก หาดกะตะ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 080 565 6257
Facebook: Splendid Sea View Resort 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ