tripgether.com

5 ที่พักจันทบุรีริมน้ำจันทบูร หลากหลายสไตล์ ดีไซน์เก๋ชิค

15,419 ครั้ง
26 ส.ค. 2563

ชุมชนริมน้ำจันทบูร อีกหนึ่งชุมชนเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน เต็มไปด้วนเสน่ห์ของความคลาสสิค ทั้งตึกรามบ้านช่อง รวมถึงวิถีชีวิตของคนในชุมชนริมน้ำจันทบูร ที่นี่จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในจันทบุรี วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาชวนไปสัมผัสเสน่ห์ของชุมชนริมน้ำจันทบูรอย่างใกล้ชิด ด้วยที่พักใกล้ชุมชนริมน้ำจันทบูร หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบวินเทจ ที่ัพักริมน้ำ ไปจนถึงโรงแรมสไตล์บูติค รับรองว่าคุณจะติดใจกับบรรยากาศการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

AW-900Chantaburi


1.บ้านหลวงราชไมตรี, จันทบุรี
(Baan Luang Rajamaitri Historic Inn)

บ้านหลวงราชไมตรี ที่พักในชุมชนริมน้ำจันทบูร บ้านพักเก่าแก่ที่มีอายุราว 150 ปี ถูกรีโนเวทใหม่ให้เป็นที่พักสไตล์บูทีค มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เสน่ห์ของที่นี่ก็คือ เป็นเสมือนแหล่งข้อมูลเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์เกี่ยวกับชุมชนจันทบูร ซึ่งจะมีห้องพักทั้งหมด 10 แบบ โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่ร่วมสมัย หลากหลายรูปแบบ ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องใต้หลังคา ซึ่งแต่ละห้องมีกลิ่นอายการตกแต่งแบบวินเทจ สะท้อนความเป็นชุมชนเก่าแก่ ด้วยโลเคชั่นสุดแจ่มของบ้านหลวงราชไมตรี จึงเป็นที่พักอันดับต้นๆ ของชุมชนริมน้ำจันทบูรเลย

Rachmitree_01

Rachmitree_01

Rachmitree_01

Rachmitree_01

Rachmitree_01

Location: 252 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,690 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 843 4516
Facebook: บ้านหลวงราชไมตรี Historic Inn

 


2.โรงแรมท่ามาจัน, จันทบุรี
(Tamajun Hotel)

โรงแรมท่ามาจัน ที่พักในชุมชนริมน้ำจันทบูร ตั้งอยู่ริมน้ำ มีการตกแต่งที่เต็มไปด้วยสเน่ห์ของชุมชนเก่าแก่อย่างจันทบูร  ซึ่งผ่านการรีโนเวทจากโรงแรมเก่า ให้กลายเป็นความคลาสสิคอย่างเช่นปัจจุบัน ท่ามาจันมีอาคาร 2 หลังแยกจากกัน ทั้งสไตล์ Hip Hotel อาคารโรงแรม มีห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย และอาคาร Tropical Thai Style ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำจันทบูร ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยทรอปิคอล เพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศของชุมชนอย่างเต็มอิ่ม ใครอยากพักผ่อนในห้องพักดีไซน์สุดชิค ต้องที่ท่ามาจันเลย

Thamajan_01

Thamajan_05

Thamajan_01

Thamajan_01

Location: 248 ถนน เบญจมราชูทิศ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 968 6111
Facebook: โรงแรมท่ามาจัน

 


3.ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์, จันทบุรี
(Laluna River House)

ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์ หรือโรงแรม OYO Laluna เกสเฮ้าส์ในชุมชนริมน้ำจันทบูร ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ คือ แบบเตียง 2 ชั้น แบบดีลักซ์ และห้องพักแบบริเวอร์วิว ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีความทันสมัย เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในส่วยของไฮไลท์ที่นี่ก็มี ระเบียงริมแม่น้ำสุดชิลล์ ที่เป็นมุมถ่ายรูปชิคๆ ที่ต้องไม่พลาดแชะภาพกลับไป!

Laluna_01

Laluna_01

Laluna_01

Laluna_01

Laluna_01

Location: 194 ถ.สุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 380 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 948 5845
Facebook: ลาลูน่า ริเวอร์ เฮ้าส์ เกสเฮ้า ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร


4.รังสิยา บูติค โฮเทล, จันทบุรี
(Rangsiya Boutique Hotel)

รังสิยา บูติค โฮเทล ที่พักสไตล์บูติค อยู่ห่างจากริมน้ำจันทบูรประมาณ 300 เมตร โรงแรมที่เป็นเสมือนแกลเลอรี่เก็บภาพถ่าย ที่เป็นความทรงจำดีๆ ตลอดระยะเวลาการเดินทาง ซึ่งเป็นการสานฝันให้กับเจ้าของที่พัก ‘ความสุขเล็กๆ ของคนตัวเล็กๆ ที่อยากนอนในหอศิลป์’ เกิดเป็นการตกแต่งที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายที่มีเรื่องราว ตัวที่พักตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวคลีนตา มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ แบบโคซี แสตนด์ดาร์ด แบบดีลักซ์ แบบดีลักซ์ 2 เตียงเดี่ยว และแบบห้องพักวิวสวน ใครที่ชื่นชอบความมินิมอลและความเงียบสงบกลางสวน แนะนำไปพักที่รังสิยา บูติค โฮเทล เลย

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Location: 36 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 584 7799
Facebook: Rangsiya Boutique Hotel


5.ปูนปั้น, จันทบุรี
(Poonpun poshtel)

ปูนปั้น หรือ ปูนระบายสี ที่พักเล็กๆ สุดน่ารัก ใกล้กับชุมชนริมน้ำจันมบูรประมาณ 80 เมตร ซึ่งมีคอนเซ็ปต์มาจากตุ๊กตาระบายสี ที่เป็นจุดเด่นของตัวที่พัก มีตุ๊กตาปูนระบายสีเป็นของตกแต่งวางเรียงรายอยู่หลายสิบตัว อีกทั้งภายในยังตกแต่งด้วยกราฟิตี้อันสวยงาม ห้องพักสไตล์โฮสเทล มีทั้งแบบห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม ซึ่งที่นี่ยังมีมุมไฮไลท์ก็คือ ที่นั่งบน Rooftop สามารถมองวิวชุมชนจันทบูรได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว บรรยากาศชิลล์สุด ใครที่กำลังตามหาที่พักราคาเบาๆ ต้องที่นี่เลย

Poonpun_01

Poonpun_01

Poonpun_01

Poonpun_01

Location: 39 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 350 – 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 099 746 4924
Facebook: Poonpun poshtel ปูนระบายสี

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ