tripgether.com

5 ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมล่องแพ น่าไปแช่น้ำให้ฉ่ำใจ

18,681 ครั้ง
26 มิ.ย. 2563

ไปเที่ยวกาญจนบุรี ทั้งที ต้องมีที่พักกาญจนบุรี ดีๆ ที่ถูกใจ สำหรับสายมันส์ สายชิลล์ ที่อยากไปพักผ่อนแบบมีกิจกรรมให้ทำระหว่างวันเชิญทางนี้ เรามาแนะนำ 5 ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมล่องแพ น่าไปแช่น้ำให้ฉ่ำใจ มีกิจกรรมล่องแพ ทั้งล่องแพแบบชิลล์ๆ มองวิวริมน้ำ เคล้าพระอาทิตย์ตก และล่องแพเปียก กระโดดลงน้ำสุดมันส์ นอกจากกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบแล้ว เรื่องห้องพักและบรรยากาศก็ดีไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 5 ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมล่องแพ น่าไปแช่น้ำให้ฉ่ำใจ ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์แบบเพื่อนๆ


5 ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมล่องแพ น่าไปแช่น้ำให้ฉ่ำใจ

c0ec44ad1615ea08ea508dc96c9c7b4f7_56750631_200629_0422


1.อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี
(Azimuth Srisawat)

อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์ ที่พักแพลอยน้ำดีไซน์สุดเฟี้ยว ตั้งอยู่ในอำเภอศรีสวัสดิ์ บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ โดยจะมีบ้านแพเพียง 4 หลังเท่านั้น แต่ละหลังหันหน้าเข้าสู่วิวแม่น้ำ ภายในของบ้านแพตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ และยังมีเปลอยู่ด้านหน้าบ้านให้นั่งชมวิวสุดเพลิน นอกจากบ้านแพแล้ว ที่นี่ยังมีรถบ้านสุดฮิปให้เลือกพักผ่อนแบบติดริมน้ำอีกด้วย สำหรับกิจกรรมของที่นี่ก็มีมากมาย เช่น พายเรือคายัค สระว่ายน้ำกลางแม่น้ำ และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมล่องแพเปียกดูพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าฟินสุดๆ น่าพาคู่รักมาพักผ่อนแบบไพรเวทเสียจริงๆ

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-3

  • Location: 45 หมู่ 5 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 083 001 9241, 089 926 1911
  • Facebook: Azimuth Srisawat

2.เดอะ ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The For Rest Resort)

The For Rest Resort แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศสุดชิลล์ท่ามกลางภูเขาลำเนาไพร มีห้องพักทั้งแบบ ห้องธรรมดา ห้อง Sweet Rooms และห้อง VIP Rooms แบ่งเป็นเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ แต่ละแบบสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียง และยังมีเปลหน้าห้องให้ได้นั่งชมวิวแบบเพลินๆ อีกด้วย สำหรับกิจกรรมทางน้ำของที่นี่ก็มีให้มันส์กันทั้งวัน อย่างการล่องแพเปียก ลอยคอตามแม่น้ำ และสไลด์เดอร์หน้าที่พัก น่ารวมแก๊งค์ไปพักผ่อนที่ครบรส ได้ทั้งความชิลล์และความมันส์

The_For_Rest_Resort-1

Theforrest-9

The_For_Rest_Resort-1

Theforrest-20

The_For_Rest_Resort-1

  • Location: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/คืน **รวมอาหารเช้าและเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 061 545 7887
  • Facebook: The For Rest Resort


3.ไทรโยควิว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok View Resort)

ไทรโยควิว รีสอร์ท อีกหนึ่งแพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศสุดเงียบสงบ โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบ้านเรือนไทยผสมความโมเดิร์น มีทั้งแพที่พักริมน้ำที่เน้นใช้วัสดุไม้สักทอง และแบบ Pool Villa ห้องพักสุดโมเดิร์นริมสระว่ายน้ำ ภายในบริเวณที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีสระว่ายน้ำกลางธรรมชาติ ให้คุณได้แช่น้ำมองวิวทิวเขาแบบเพลินๆ สำหรับกิจกรรมของที่นี่ก็ไม่แพ้ที่อื่นใด มีทั้งล่องแพเปียกที่มีเป็นรอบๆ และพายเรือคายัคกลางแม่น้ำ แต่จะต้องอยู่ในช่วงฤดูกาลที่เหมาะสม บรรยากาศริมน้ำสุดเงียบสงบแบบนี้ จะต้องไปให้ได้สักครั้งแล้วล่ะ

Saiyokview_Resort-1

Saiyokview_Resort-1

Saiyokview_Resort-1

Saiyokview_Resort-1

Saiyokview_Resort-1

  • Location: 263 หมู่ 2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 087 399 9964
  • Facebook: Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท

4.สยามซิลเวอร์เลค รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Siam Silver Lake Resort)

สยามซิลเวอร์เลค รีสอร์ท แพที่พักริมน้ำสไตล์ไทย ที่มาพร้อมกับความมันส์ ด้วยเครื่องเล่นน้ำทางเพียบ! ที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 2 คน และแบบเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ เรียกได้ว่าเหมาะแก่การไปพักผ่อนแบบครอบครัว ยิ่งมากันเป็นแก๊งค์ยิ่งมันส์แบบทวีคูณ เพราะที่นี่มีความโดดเด่นตรงเครื่องเล่นทางน้ำ รวมถึงกิจกรรมล่องแพ ที่ไม่ควรพลาด!

Siamsilverlake_139

Siamsilverlake_139

Siamsilverlake_139

Siamsilverlake_139

Siamsilverlake_139


5.เลอบาแซง รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Le Bassin Resort)

เลอบาแซง ที่พักริมแม่น้ำแควใหญ่ มีห้องพักแบ่งเป็นโซนๆ เช่น แพริมน้ำ บ้านแฝดติดน้ำ และอื่นๆ มีห้องพักติดริมน้ำที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างชัดเจน กิจกรรมทางน้ำของที่นี่ก็มีมากมาย นอกจากพายเรือคายัค เครื่องเล่นทางน้ำ และปั่นจักรยานแล้ว ยังมีกิจกรรมจิบแฟล่องแพที่จะมีทุกวันเสาร์-อาทิตย์ กิจกรรมสุดชิลล์ที่หลายๆ คนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน อีกทั้งภายในที่พักยังมีร้านกาแฟอย่าง Le Cafe พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างวันอีกด้วย

lebasin_04

lebasin_04

lebasin_04

lebasin_04

lebasin_04

  • Location: 336/1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 092 617 5111
  • Facebook: Le Bassin Resort


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมล่องแพ น่าไปแช่น้ำให้ฉ่ำใจ แล้วตามไปเช็คอินต่อกับ 10 ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำ บรรยากาศชิลล์ๆ และไปชิลล์กับ 10 ที่พักกาญจนบุรี นอนไหนดี ระหว่าง ไทรโยค VS เขื่อนศรีนครินทร์ บอกเลยฟินไม่แพ้กัน


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

ช่างภาพ

satay
ภาพถ่ายเติมชีวิตให้มีสีสันไม่น้อยไปกว่าศิลปะและดนตรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ