tripgether.com

5 ที่พักติดริมน้ำ เปิดประตูออกไป เอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย!

23,361 ครั้ง
27 พ.ค. 2563

ไปพักผ่อนริมน้ำทั้งทีต้องไปให้สุด! วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาแนะนำที่พักติดริมน้ำ บรรยากาศชิลล์เวอร์ เพียงแค่เปิดประตูออกไปก็สามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย เราได้รวบรวมมาให้หลากหลายโลเคชั่น ไม่ว่าจะเป็น ที่พักแก่งกระจาน ที่พักริมน้ำ ฉะเชิงเทรา ที่พักกาญจนบุรี และที่พักเขื่อนเชี่ยวหลาน แล้วการพักผ่อนของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

AW_200528_0167.900


1.ริเวอร์เทล แก่งกระจาน, เพชรบุรี
(River Tales)

ริเวอร์เทล แก่งกระจาน ที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ริเวอร์เทลแคมป์ เต็นท์ติดแอร์ และโซนใหม่ล่าสุด บ้านพักอินทนิล บ้านพักส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยสไตล์เซน ให้ความรู้สึกเย็นสบายจากสวนไม้และสระน้ำหน้าบ้าน ส่วนระเบียงริมน้ำเป็นห้องพักที่มีม่านกั้นเป็นห้องพร้อมที่นอน เพียงแค่เปิดม่านก็ได้ชุ่มฉ่ำกับธารน้ำใสแล้ว สำหรับไฮไลท์เห็นจะเป็นเต็นท์หรูติดแอร์ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตกเย็นก็มานั่งล้อมวงปิ้งหมูกระทะหน้าเต็นท์ ห้องพักของที่นี่มีสไตล์ที่เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน แถมยังได้ความฉ่ำจากลำธาร เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนที่ชิลล์สุดๆ

Rivertales-5

Rivertales-5

Rivertales-5

Rivertales-5

Rivertales-5

Location: ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 318 6886
Facebook: River Tales ริเวอร์เทลแก่งกระจาน


2.เรือนลำพู โฮมสเตย์, ฉะเชิงเทรา
(Ruen Lamphu Homestay)

เรือนลำพู โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ ริมแม่น้ำบางปะกง ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสความสโลว์ไลฟ์ริมสายน้ำบางปะกง เรือนลำพู มีบ้านพักทั้งหมด 5 หลัง ซึ่งมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่น เรือนลำพู 1 เป็นเรือนไม้ซึ่งมีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้แบบเพลินๆ แบบที่สองเป็นเรือนลำพู 2 ที่สามารถพักได้ 4-6 คน เป็นลักษณะเรือนไม้ที่มีระเบียงยื่นออกไปริมน้ำ สามารถไปนั่งจุ่มเท้าพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกชิลล์ๆ และเรือนกาญจนา เรือนหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยศาลาหน้าบ้านที่มีหลังคามุงจากยอดแหลมสุดเก๋ แต่ละแบบกระจายไปตามต้นไม้น้อยใหญ่ริมแม่น้ำสุดร่มรื่น บรรยากาศฟินๆ แบบนี้ต้องที่เรือนลำพูเท่านั้น

Ruanlumpu-93

Ruanlumpu-93

Ruanlumpu-93

Ruanlumpu-93

Ruanlumpu-93

Location: 35 ม.2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 484 3750, 038 131 816
Facebook: เรือนลำพูโฮมสเตย์&ร้านอาหาร


3.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน คือ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suit, PoolXide Cabin, Xfloat Cabin,  Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เป็นแพติดริมแม่น้ำแควชนิดที่ว่าเพียงแต่เปิดประตูออกไปก็สามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ภายในห้องพักแต่ละแบบมีการจัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ สำหรับจุดไฮไลท์ที่เหมาะแก่การเอนกายเป็นที่สุดก็คือ ตาข่ายกลางน้ำ แถมเรือคายัคส่วนตัว ภายในที่พักมีห้องอาหารอย่าง The Bridge Bar and Bistro ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ เรียกได้ว่าสะดวกสบายเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน (ราคาอจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort

 


4.ภูผาวารี, เขื่อนเชี่ยวหลาน
(Phuphawaree Floating House)

ภูผาวารี เขื่อนเชี่ยวหลาย แพริมน้ำสไตล์สุดโมเดิร์น โทนสีขาว ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมเตียงคู่ที่สามารถนอนได้ถึง 4 คน โดยจัดสรรพื้นที่ภายในได้เป็นอย่างดี สามารถพาแก๊งเพื่อนมานอนได้แบบคุ้มๆ ไม่มีอึดอัด ด้านหน้ามีเก้าอี้ผ้าใบหน้าห้องสำหรับชมวิวแม่น้ำได้แบบชิลล์ๆ สามารถออกไปจนั่งจุ่มเท้าฉ่ำๆ ได้เลย แพภูผาวารีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เสมือนอยู่บ้านพักตากอากาศเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการบริการต่างๆ อย่างอาหารแบบเรียบง่ายพร้อมเสิร์ฟทั้ง 3 มื้อ เช้า กลางวัน และเย็น หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ พายเรือ โดดน้ำ นอนรับลมชิลล์ๆ บนแพ ก็ถือว่าชิลล์ไม่แพ้กัน

Phuphawaree-28

Phuphawaree-28

Phuphawaree-28

Phuphawaree-28

Phuphawaree-28

Location: รัชชประภา ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน/คน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามทุกครั้ง)
Phone: 091 036 9119
Facebook: ภูผาวารี


5.เดอะ ราฟท์, กาญจนบุรี
(The RAFT)

The RAFT แพกาญจนบุรี แพเหมาหลังกลางน้ำสุดไพรเวทบนเขื่อนศรีนครินทร์ ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีแพที่พักทั้งแบบ The Raft Mini สำหรับ 4 คน บ้านหลังสีน้ำเงินน่ารักๆ แบบ The Raft Simply สไตล์โมเดิร์นมาในโทนสีฟ้าอ่อน และแบบ The Raft Classic บ้านหลังใหญ่สามารถพักได้ 6 คน แต่ละแบบตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีบริเวณหน้าบ้าน บรรยากาศชิลล์ สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว และสามารถเอ็นจอยกับคาราโอเกะได้อีกด้วย เหมาะสำหรับพาแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ

Theraft_01

Theraft_01

Theraft_01

Theraft_01

Theraft_01

Location: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 445 6391, 063 324 9891
Facebook: The RAFT แพกาญจนบุรี


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ