tripgether.com

5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน

11,993 ครั้ง
25 พ.ค. 2563

จุดหมายของการพักผ่อนท่ามกลางความชุ่มฉ่ำ ใกล้ๆ กรุงเทพ ก็คงจะหนีไม่พ้นเขาใหญ่ ยิ่งในช่วงฤดูฝน-หนาว ต้นไม้ใบหญ้าป่าเขาลำเนาไพร ช่างเขียวขจีจนอยากจะพุ่งตัวไปแนบชิดสักคืนสองคืน เราเองก็อยากไปเหมือนกัน! วันนี้จึงได้รวบรวม 5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน กลางขุนเขา มาฝากกัน ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับ 5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน ไม่พอยังได้สัมผัสกับดีไซน์ดีๆ แปลกใหม่ หลุดออกจากห้องสี่เหลี่ยมเดิมๆ จะทำให้วันหยุดของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป!


5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน

AW_200525_0148.900


1.ฮาชิ แบรนด์, เขาใหญ่
(Hachi Brand)

บ้านลับๆ กลางหุบเขา Hachi Brand เขาใหญ่ พูลวิลล่าสุดชิคสไตล์โมเดิร์น ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดไพรเวท ที่นี่มีบ้านพักเพียง 2 หลังเท่านั้น สามารถพักได้หลังละประมาณ 4 ท่าน จะเหมาเพียงหลังเดียวหรือสองหลังเลยก็ได้ สามารถปิ้งบาร์บีคิวหน้าบ้านได้ เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการไปพักผ่อนแบบเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว เรื่องของสไตล์การตกแต่งของที่นี่มีความเรียบหรูใส่ใจรายละเอียดทุกอนู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติกลางหุบเขาในบ้านสุดโมเดิร์นนี้ เป็นการพักผ่อนอีกสไตล์ที่น่าลอง!

Hachi_01

Hachi_01

Hachi_01

Hachi_01

Hachi_01
Photo By: HACHI BRAND

  • Location: 205 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 080 555 0198
  • Facebook: HACHI BRAND

2.เดอะ เบิร์ดเดอร์ ลอร์จ, เขาใหญ่
(The Birder’s Lodge)

The Birder’s Lodge เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และร้านกาแฟดีไซน์สุดเท่ ในส่วนของห้อพักของที่นี่มีหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบ tiny camp เป็นเต็นท์ทรงระฆัง ภายในกว้างขวางพร้อมแอร์เย็นๆ ตั้งอยู่กลางต้นไม้น้อยใหญ่ มีพื้นที่สามารถปิ้งย่างได้ และแบบ tiny house บ้านไม้เรือนกระจกสุดชิค แบ่งเป็น XXS Type, XS Type และ Small Type ที่ใครได้เห็นเป็นต้องอยากนอน เพราะดีไซน์ที่เก๋ไก๋แปลกใหม่ บวกกับฟังก์ชั่นของตัวบ้านที่น่าสนใจ และบรรยากาศที่แนบชิดกับธรรมชาติ เหมาะกับการมาพักผ่อนอัพรูปลงโซเชียลแบบรัวๆ

Bird_01

Bird_01

Bird_01

Bird_01

Bird_01

  • Location: 282 ม.10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 002 306
  • Facebook: The Birder’s Lodge


3.ศาลา เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Sala Khaoyai)

ศาลา เขาใหญ่ ที่พักสวยบนโลเคชั่นเนินเขาชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าจำนวน 7 ห้อง ที่กระจายไปยังตามทิศต่างๆ รอบเนินเขา ที่ด้านบนจะเป็นสเปซโล่งพร้อมเบาะให้ชมดาว ส่วนห้องพักจะอยู่ด้านล่าง ตัวห้องตกแต่งได้อย่างน่ารัก เน้นโทนสีขาวคลีนตา ตัดกับน้ำตาลที่ได้จากเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกมุมถูกดีไซน์มาได้อย่างลงตัว แบางพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน สำหรับสระว่ายน้ำนั้นจะอยู่ริมเนินเขากลางสนามหญ้า เป็นลักษณะทรงกลมคล้ายหินสไตล์เซน ดูผ่อนคลายลงตัวเข้ากับธรรมชาติสุดๆ

Salakhaoyai_55

Salakhaoyai_55

Salakhaoyai_55

Salakhaoyai_55

Salakhaoyai_55

  • Location: 99 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 089 846 0500
  • Facebook: sala khaoyai


4.อีส้าน อีสาน บูทีค รีสอร์ท บาย อันดาคูรา พรีเมี่ยม, เขาใหญ่
(Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium)

Isaan-Isan Boutique Resort บูติกรีสอร์ทสุดน่ารัก ที่มุ่งเน้นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย และด้วยเสน่ห์ของความเป็นอีสานนี่แหล่ะทำให้ที่นี่เกิดความแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไปอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้จากหน้าล็อบบี้กันเลย การนำวัฒนธรรมและประเพณีความเป็นอีสานมาสอดคล้องกับดีไซน์การตกแต่ง ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติโดยรอบได้อย่าลงตัว ใครที่อยากไปสัมผัสกับความน่ารักสไตล์อีสาน ต้องลองไปพักผ่อนที่นี่สักคืนแล้วล่ะ

Isaan_01

Isaan_01

Isaan_01

Isaan_01

Isaan_01

  • Location: 54 ม.17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 011 888
  • Facebook: Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium


5.โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Hotel Labaris Khao Yai)

Hotel Labaris Khao Yai ที่พักหรูตกแต่งได้อย่างสวยงาม ดุจเทพนิยายที่ซ่อนความลี้ลับท่ามกลางหุบเขา มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันคือ ห้อง Deluxe, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa และ Infinite Villa 2 Bedroom ด้วยสถาปัตยกรรมอันสวยงามแปลกตาที่ตกแต่งเรียบหรูเน้นสีเอิร์ธโทนเข้ากับธรรมชาติ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีการบริการมากมาย อย่างร้านอาหาร Labaris Restaurant ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจ และ Rabbit Cafe คาเฟ่ตกแต่งสไตล์มินิมอลซ่อนตัวอยู่ภายใต้พื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยขุนเขาอันเขียวขจี เป็นสถานที่ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายไปนอนสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกอันเงียบสงบแบบโรแมนติกสุดๆ

Labaris_01

Labaris_01

Labaris_03

Labaris_03

Labaris_03

  • Location: 9/9 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 5,890 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 063 190 1900
  • Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน หรือจะมาสัมผัส 20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมี 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ