tripgether.com

5 ที่พัก Glamping กลางป่า นอนเต็นท์หรู ดูวิวธรรมชาติ

12,537 ครั้ง
4 พ.ค. 2563

อยากไปสัมผัสธรรมชาติจนอดใจไม่ไหวแล้ว! ยิ่งกำลังจะเข้ากรีนซีซั่น ร่างกายยิ่งอยากปะทะกับป่าเขา วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีที่พักสไตล์ Glamping กลางป่ามาฝากกัน สำหรับคนที่อยากแคมป์ปิ้งแต่ก็อยากได้ความสะดวกสบายด้วย เพราะแต่ละที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญยังได้แนบชิดกับธรรมชาติไม่ต่างจากแคมป์ปิ้งทั่วไปเลย

AW_200504_0941.900


1.รูสท์ แกลมปิ้ง, ภูเก็ต
(Roost Glamping) 

Roost Glamping เต็นท์แกลมปิ้งสไตล์บูติก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ระหว่างหาดในหานและหาดราไวย์ มีเต็นท์ทั้งหมด 22 หลัง แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ Tikaokao Private En-suite ภายในมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัวด้านข้าง, แบบ The Sonder Private Tent สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน ใช้ห้องน้ำรวม และแบบ The Trouvaille Shared Tent ขนาดกว้างขวาง เป็นเตียงเดี่ยว สามารถพักได้สูงสุด 4 ท่าน แต่ละแบบจะวางตัวกระจัดกระจายกันออกไป ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่และสวนดอกไม้ ห่างจากเต็นท์เพียงไม่กี่ก้าวก็จะเจอกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และยังมี Roost Café / Bar ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน

Roost_01

Roost_01

Roost_01

Roost_01

Roost_01

Location: 87/70 ม.2 ซ.โสฬส ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 450 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 602 133
Facebook: Roost Glamping


2.หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี
(Hintok River Camp at Hellfire Pass)

ที่พักแบบแคมป์ปิ้งสไตล์ซาฟารีสุดหรรษา หินตกริเวอร์แคมป์ เต็นท์กลางป่าที่มีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน คือ Deluxe Rooms และ Superior Rooms ตกแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี ภายในเต็นท์แต่ละหลังกว้างขวาง มาพร้อมที่นอน ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่าเหมือนยกห้องเล็กๆ มาไว้ในเต็นท์เลยก็ว่าได้ ส่วนบริเวณภายในหินตกริเวอร์แคมป์ยังมีพื้นที่กว้างขวาง เต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และยังมีสระว่ายน้ำฟิลลิ่งธรรมชาติพร้อมชมวิวริมน้ำอีกด้วย

Hintok_04

Hintok_04

Hintok_04

Hintok_Resort-13

Hintok_Resort-13

  • Location: 109 ม.9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 02 642 5497
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,490 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.hintokrivercamp.com **กรอกโค้ด “TGT20” เพื่อรับส่วนลด


3.เท มาต้า แกลมปิ้ง, เขาใหญ่
(Te Mata Glamping)

Te Mata Glamping แคมป์ปิ้งหรูสุดไพรเวท เพราะมีเพียงหลังเดียวเท่านั้น! เต็นท์หลังใหญ่เปรียบเสมือนบ้านพักตากอากาศที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ท่ามกลางป่าเขาสุดร่มรื่น บนเนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ สามารถเข้าพักได้ถึง 6 คน ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเป็นส่วนตัวสุดๆ สำหรับกิจกรรมทก็มีหลากหลาย อย่างเช่น ขี่รถ ATV, ปิ้งย่างบาร์บีคิว, เก็บผัก Organic, ปิกนิก และขี่จักรยาน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แห่งการพักผ่อนแบบใหม่ ที่ได้ทั้งความชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ และความมันไปกับกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ ต้องที่นี่เลย Te Mata Glamping เขาใหญ่

Temata_01

Temata_01

Temata_01

Temata_01

Temata_01

Location: 97 ม.6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 7,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 662 6615
Facebook: Te Mata Glamping


4.ริเวอร์เทล แก่งกระจาน, เพชรบุรี
(River Tales)

ริเวอร์เทล แก่งกระจาน ที่พักริมน้ำ มีทั้งแบบบ้านพักและเต็นท์สุดหรู เหมาะกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะโซนริเวอร์เทล แคมป์ เต็นท์ติดแอร์ ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ด้านหน้าเต็นท์มีอ่างแช่น้ำ ให้คุณได้จุ่มเท้าชมวิวแบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังมีเตาปิ้งย่างให้บริการเพื่อ ให้คุณได้สังสรรค์ปาร์ตี้กันแบบเบาๆ กับสถานที่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และบรรยากาศริมน้ำ รับรองว่าคุณจะรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่

Rivertales-21

Rivertales-21

Rivertales-21

Rivertales-21

Rivertales-21

Location: หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 3,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 318 6886
Facebook: River Tales ริเวอร์เทลแก่งกระจาน


5.แบมบู เลค แคมป์, เขาค้อ
(Bamboo Lake Camp)

แบมบู เลค แคมป์ ที่พักแกมปิ้งเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ กับเต็นท์หรูอารมณ์ซาฟารีติดริมอ่างเก็บน้ำรัตนัย ให้ได้มองวิวริมน้ำบวกกับวิวเขียวๆ สุดสดชื่น สำหรับเต็นท์กระโจมของที่นี่มีให้เลือกถึง 20 หลัง โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวหลังคาที่ทำมาจากใบค้อ แบ่งเป็นโซนริมน้ำและโซนสวน แต่ละหลังมีวิวสวยๆ ให้มองไม่แพ้กัน ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง พัดลม, โคมไฟ, ปลั๊กไฟสำหรับชาร์จแบต และยังมีห้องน้ำรวมที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา แยกโซนหญิงชาย ใครที่อยากนอนเต็นท์แบบสบายๆ ดีไซน์เก๋ไก๋ ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมชมวิวริมน้ำ ต้องที่ แบมบู เลค แคมป์ เลย

Bamboo_Lake_Camp7

Bamboo_Lake_Camp7

Bamboo_Lake_Camp7

Bamboo_Lake_Camp7

Bamboo_Lake_Camp7

Location: 59 ม.6 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 747 7422
Facebook: Bamboolakecamp


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ