tripgether.com

5 ที่พักริมทะเลภาคใต้ วิวสวยจริง ต้องได้ไปเห็นกับตา!

25,827 ครั้ง
17 เม.ย. 2563

ทะเลภาคใต้นับว่าเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนเลยก็ว่า ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความเงียบสงบ และความสวยงามของทะเลสีคราม ในช่วงซัมเมอร์จึงต้องวางแพลนไปให้ได้สักครั้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรที่พักริมทะเลโซนภาคใต้ แบบที่มีวิวสวยเด็ด เห็นแล้วจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ที่พักเกาะสมุย ที่พักเกาะยาว ที่พักพังงา ที่พักภูเก็ต แต่ละที่นั้นหรูหราอลังการไม่แพ้กันเลย แม้ว่าปีนี้อาจจะยังไม่ได้ไป ก็เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับแพลนในปีหน้าก็ได้นะ

AW_200417_0782.900


1.ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท, สุราษฎร์ธานี
(Silavadee Pool Spa Resort)

ศิลาวดี พูลสปา รีสอร์ท ที่พักริมทะเลบริเวณหาดแหลมน่าน บนเกาะสมุย ตัวที่พักตกแต่งโดยเน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นปล์าม ด้านหน้าเป็นทะเลสีคราม ห้องพักมีทั้งหมด 11 แบบ แต่ละแบบมีความโดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับห้องที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ก็คือ Silavadee Ocean Front Pool Villa Suite ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องและมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย นอกจากห้องพักที่มีหลากหลายแบบให้เลือกแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมและการบริการที่เหนือระดับอีกมากมาย สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี 

Sila_01

Sila_01

Sila_01

Sila_01

Sila_01

Location: 208/66 หมู่ 4 ต.มะเร็ด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 960 555
Facebook: Silavadee Pool Spa Resort


2.ทรีเฮ้าส์ วิลล่าส์ เกาะยาว, พังงา
(Treehouse Villas)

ทรีเฮ้าส์ วิลล่าส์ ที่พักสุดหรูให้ความรู้สึกแบบบาหลี โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะห้องพักแบบ Treehouse Villa ตกแต่งลักษณะคล้ายรังนกที่หรูหรา ขนาด 2 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดโล่ง มีสระว่ายน้ำที่ยื่นออกไปกลางธรรมชาติ เป็นเสมือนห้องโถงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ส่วนชั้นบนเป็นห้องกระจกสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียง นอกจาก Treehouse Villa ห้องพักแบบอื่นๆ ก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน อย่างห้อง Beachfront Pool Villa ห้องพักริมชายหาดที่มีสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว และแบบ Hilltop Pool Villa Koh Yao บ้านพักสไตล์ยุโรปสำหรับ 4 ท่าน ที่มีครบทุกความสะดวกสบาย ทรีเฮ้าส์ วิลล่าส์ เป็นอีกหนึ่งที่พักริมทะเลสุดหรูที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวและเหมาะกับการพาคู่รักมาสวีทเป็นที่สุด

Tree_01

Tree_06

Tree_01

Tree_06

Tree_01

Location: 24/21  หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 10,100 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 584 460
Facebook: TreeHouse Villas

 


3.อินิอาลา บีช เฮ้าส์, พังงา
(Iniala Beach House)

อินิอาลา บีช เฮ้าส์ ที่พักริมทะเลสไตล์ล้ำสมัย ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ ห้องพักแต่ละแบบของที่นี่ตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร เช่น Iniala Penthouse เพนต์เฮาส์ดีไซน์สุดเท่ แบบ Futuristic มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลอันสวยงามผ่านการออกแบบโดยเน้นมิติของแสงแดดและร่มเงา, แบบ Villa Bianca การตกแต่งสไตล์ Minimalist ที่เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวตัดกับสีเอิร์ธโทน, แบบ Villa Siam ที่การออกแบบได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทย ด้านหน้ามองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังมีห้องพักแบบอื่นๆ ที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากจะมีวิวทะเลให้ได้มองทุกห้องแล้ว ยังมีศิลปะให้เสพผ่านงานสถาปัตยกรรมของแต่ละห้องอย่างเต็มเปี่ยมด้วย

Iniala_01

Iniala_01

Iniala_01

Iniala_01

Iniala_01

Location: 40/14 หมู่ 6 บ้านนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 51,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 451 456
Facebook: Iniala Beach House

 


4.พาราไดซ์ เกาะยาว, พังงา
(Paradise Koh Yao)

พาราไดซ์ เกาะยาว สวรรค์แห่งการพักผ่อน ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดแจ่มในบริเวณอุทยานแห่งชาติพังงา ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ ล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงตระหง่าน เป็นบูติกรีสอร์ทที่เหมาะแก่การปลีกตัวจากความวุ่นวายอย่างแท้จริง ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ตัวที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ ตกแต่งโดยเน้นวัสดุจากธรรมชาติ มีทั้งห้องพักแบบ Superior Studio, Jacuzzi Studio, Plunge Pool Deluxe Studio และ Pool Villas คุณจะได้รับการพักผ่อนที่สุดแสนจะเป็นส่วนตัว และยังได้มองวิวทิวทัศน์แบบอันซีนตลอดทั้งวัน

Paradizse_01

Paradizse_01

Paradizse_01

Paradizse_01

Paradizse_01

Location: 24 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,750 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 584 450
Facebook: Paradise Koh Yao

 


5.เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า, ภูเก็ต
(Crest Resort & Pool Villas)

เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า ที่พักริมทะเลดีไซน์เก๋ไก๋บนหาดไตรตรัง ได้รับการออกแบบเชิงนิเวศอย่างหรูหรา สร้างจินตนาการให้เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางดวงจันทร์ มีห้องพักที่แบ่งเป็น 2 โซนให้เลือก คือ Room Type Zone และ Villa Zone ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราพร้อมความสะดวกสบายครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ ภายในที่พักอีกด้วย เช่น ร้านอาหาร Wine and Dine, Pano เลานจ์สำหรับจิบเครื่องดื่ม มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา และ H2O สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Crest_01

Location: 95 ถนนหมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 310 088
Facebook: Crest Resort & Pool Villas


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ