tripgether.com

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลดีไซน์สุดชิค จ่ายตังค์หลักร้อยก็ไปฟินได้!!

27,647 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

อัพเดต!! กันสักนิด ตอนนี้มีข่าวดีมาฝาก สำหรับนักเดินทางที่ชอบเที่ยวทะเล ทางโรงแรมหลับดี มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานไทยเที่ยวไทย ลดกระหน่ำในงานโดยเฉพาะ กับราคาดีๆ ที่ไม่ได้มีบ่อย ๆ และที่สำคัญตอนนี้หลับดียังได้รับรางวัล Best new hostel in the world! รางวัลการันตีขนาดนี้ มาเจอกันได้ที่บูธ P033


หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลน้องใหม่ย่านป่าตอง จ.ภูเก็ต พื้นที่แห่งการพักผ่อนที่ได้มากกว่าแค่มานอนหลับ เพราะที่นี้ยังเป็นทั้งพื้นที่สำหรับการพบปะเพื่อนใหม่ การสานสัมพันธ์เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ให้แนบแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมายอีกด้วย

บรรยากาศบริเวณล็อบบี้ ที่เปิดโล่งให้ความรู้สึกสบายตาตั้งแต่ก้าวเข้ามาในพื้นที่ของ “หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง”

เราสามารถเช็คอินได้ด้วยตัวเอง โดยจะมีโฮสค่อยให้คำแนะนำ

บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ถูกเติมเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่ทำให้เห็นแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ถ้ามากับเพื่อนสาวก็มีมุมเก๋ๆ ชิคๆให้ชวนกันเซลฟี่จนเม็มเต็ม แต่ถ้ามาแบบแมนๆ เตะบอลฮะ! ก็มีทั้งยิมมวยไทย โต๊ะพูล สระว่ายน้ำซีทรูกลางแจ้งขนาดใหญ่

แต่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะเล่นอะไรทำอะไรละก็ ที่นี่เขาก็มี Daily Activities กิจกรรมและเกมส์สนุกๆ ที่ทาง “หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง” ได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าทุกคนได้มาเอ็นจอยกันแบบไม่มีซ้ำในแต่ละวัน งานนี้ใครอยากได้เพื่อนใหม่ก็ต้องไม่พลาด

แต่ถ้ายังไม่หนำใจอยากเดินเล่นชายหาด นอนอาบแดดให้ผิวแทนขึ้นไปอีก จากที่พักก็เดินชิลๆ ไปแค่ 100 เมตร ก็ถึงชายหาดป่าตองให้ได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ช่วงเย็นอยากแฮงเอาท์สังสรรค์กับเพื่อน ก็ต้องไม่พลาดนัดกันไปรวมตัวที่ห้องอาหาร Splash สีสันสดใสกับดีไซน์เก๋ๆ ที่ดึงเอาสเน่ห์ของความเป็นภูเก็ตในไสตล์ชิโนโปรตุกีสมาผสมกับสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัยและสไตล์บีช ลอฟท์ ไว้ได้อย่างน่ารัก

ห้องอาหารเช้าเปิด 6.30 น. แต่ก็จะมีบริการตลอดทั้งวันไปจนถึง 22.00 น.ในส่วนของอาหารที่นี้ก็มีให้บริการตลอดทั้งวัน แถมรสชาติก็อร่อยถูกปาก ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

มุมพักผ่อนชิลๆ บริเวณห้องอาหาร

ที่มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารท้องถิ่นหาแบบดั้งเดิม และอินเตอร์ให้จัดแบบเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ริมสระว่ายน้ำซีทรูเก๋ๆ แถมราคาก็กรุ๊บกริ๊บน่าคบหา

ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาคู่ มากับกลุ่มเพื่อนก็มีไว้รองรับได้ทุกความต้องการอย่างแน่นอน ถ้ามาคนเดียวอยากประหยัด อยากได้เพื่อน ก็มีห้อง Dorm ในราคาเริ่มต้น 450 บาท ที่รับรองเรื่องความปลอดภัยสำหรับสาวๆ เพราะที่นี่เค้าแยกโซนชาย-หญิง

แต่ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็มีห้อง Junior มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่

และยังมีห้อง Deluxe ที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นถึง 25 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ แถมยังเอาใจคอกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟแบบส่วนตัวในห้องพักอีกด้วยนะ

มุมของฝากเล็กๆ มีเสื้อยืดของหลับดี ป่าตอง ภูเก็ตให้ซื้อไปฝากคนที่บ้านหรือจะซื้อใส่เองก็เท่ไม่เบา ส่วนใครที่อยากออกไปเดินเล่นข้างนอก ก็อย่าลืมถือขวดน้ำดื่มกับลายแผนที่เก๋ๆ ที่ไม่ว่าจะออกไปไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวหลงทางแค่หยิบติดมือไปด้วย

และสำหรับลูกค้าที่เช็คเอ้าท์ แต่ยังไม่ถึงเวลาขึ้น เครื่องที่นี่เค้าก็มีห้องพัก ให้ดูหนัง นั่งเล่น อ่านหนังสือเพลินๆ ฟังเพลงเบาๆ กันที่ห้อง Cool Down

บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ของหลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ไม่ว่าจะจุดไหน มุมไหนก็ให้ความสบายใจกับนักท่องเที่ยวเป็นที่สุด

หรือถ้าอยากเพิ่มสีสันสัมผัสความบันเทิงยามค่ำคืนของป่าตอง จากที่พักเดินไป 10 นาทีก็ถึงถนนบางลา ถนนที่คุณต้องไปให้รู้และสนุกกับแสงสียามค่ำคืนของป่าตองดูสักครั้ง!! เอาเป็นว่าถ้ากำลังคิดถึงทะเล การพักผ่อน การเดินทางและมิตรภาพดีๆ ได้คุยกับใครสักคนแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ “หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง” ถูกใจเพื่อนข้างๆ ที่กำลังจะแท็กชวนแน่นอนฮะ!!

Location: 5/5 ถ.สวัสดิ์รักษ์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต
Price: เริ่มต้นที่ 450 (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 530 100

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ