tripgether.com

นั่งห้อยขาชิลๆ ริมลำธาร นอนฟังเสียงน้ำตกที่เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท

29,350 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

อยากเที่ยวแต่ไม่มีวันหยุดยาวเลย! งั้นหาที่พักใกล้ๆ เดินทางแบบไม่เหนื่อย ไปนอนเอื่อยๆ ฟังเสียงน้ำ กันที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท ก็ดีนะ! เพราะที่นี่เค้าไม่ได้มีแค่ที่พักสวย สิ่งอำนวยความสะดวกแอนด์ความบันเทิงแน่นๆ แต่เค้ายังมีจุดเช็คอินชิลๆ ริมน้ำตกบรรยากาศสบายๆ ที่ไม่ว่าจะพาเพื่อนมาสังสรรค์ พาคนรักมาสวีท หรือจะพาพ่อ แม่ พี่น้องมาผ่อนคลาย ก็เป็นอันต้องถูกใจอย่างแน่นอนฮะ

เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท ที่พักสวยที่อิงแอบอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ ภายในที่พักแบ่งโซนไว้เป็น 2 โซนให้เลือกตามความต้องกร ที่พักถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสามารถรองรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่เน้นมาสังสรรค์ แถมภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักผ่อน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีจุดพักผ่อนริมลำธารให้คุณได้พักชิลๆ บนสวนหญ้าเทียมที่จัดตกแต่งได้อย่างน่าพักผ่อน และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้เล่นสนุกกับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวของคุณอีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ เดินทางไม่ไกลนัก ขับรถแค่ 2 ชั่วโมงนิดๆ คุณก็จะได้อิ่มเอมไปกับการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน รับรองว่าวันหยุดนี้ของคุณจะต้อมีเรื่องราวดีๆ และเสียงหัวเราะตลอดการพักผ่อน ณ เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท

Location: 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามจ้า)
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ