tripgether.com

5 ที่พักบ้านเป็นหลังใกล้ทะเลหัวหิน ปิ้งย่างได้อะไรได้ ยังกับอยู่บ้านตัวเอง!!

613,338 ครั้ง
23 มี.ค. 2560

ปีหนึ่งเราไปหัวหินกันกี่ครั้ง!! หัวหินนอกจากจะเป็นเมืองพักผ่อน ตากอากาศสุดชิลๆ ที่เดินทางสะดวกสบาย เมืองนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้เราได้ไปเช็คอินกันแบบไม่มีเบื่อ และที่สำคัญเมืองนี้ยังมีที่พักให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะไปกับแฟน ไปกับเพื่อนก็มีที่พักให้เลือกนอนกันตามไลฟ์สไตล์ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักเป็นหลังใกล้ทะเลหัวหิน ปิ้งย่างได้อะไรได้ยังกับอยู่บ้านตัวเอง!! มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัว “แปะ” ที่พักไว้ในใจได้เลย


1.บ้านนอนหมู่, หัวหิน

บ้านนอนหมู่ ที่พักสไตล์ชาวเลที่ถูกรีโนเวทใหม่ ให้กลายเป็นที่พักผ่อนสุดชิลริมทะเล บ้านนอนหมู่จะตั้งอยู่ในโซนเขาตะเกียบ เป็นที่พักของชาวบ้านในละแวกนั้นที่รวมตัวกันเปิดให้บริการบ้านพัก ซึ่งบ้านพักแต่ละหลังจะคงคอนเซ็ปต์สไตล์ชาวเลและแต่งแต้มบ้านพักให้ดูสบายตาด้วยโทนสีขาว ภายในบ้านพักก็เพียบพร้อมและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายอีกด้วย

Location: หาดเตะเกียบ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: เริ่มต้นที่คืนละ 3,150 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 099 495 8887
Photo by: บ้านนอนหมู่, หัวหิน


2.บ้านออสราญ, หัวหิน

บ้านออสราญ อีกหนึ่งบ้านพักเป็นหลังย่านเขาตะเกียบ ที่นี่จะมีบ้านพักให้เลือกหลายหลายแบบมีตั้งแต่สำหรับกลุ่มเล็กๆ ไปจนถึงกลุ่มใหญ่แบบ 10 คนขึ้นไป ภายในบ้านพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม จัดแบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว และยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย และที่สำคัญจากบ้านพักเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาด ให้คุณได้เอนจอยซ์กับกิจกรรมทางน้ำได้ทุกเมื่อที่ต้องการอีกด้วย

Location: เขาตะเกียบ ซ.9 หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: เริ่มต้นที่คืนละ 3,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-1911259
Photo by: บ้านออสราญ, หัวหิน


3.บ้านริมทะเลหัวหิน

บ้านริมทะเลหัวหิน ที่พักสำหรับกลุ่มใหญ่แบบ 10-14 คน เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวที่อยากชวนกันมาพักผ่อนแบบสงบๆ ริมทะเล นั่งพูดคุยกันเบาๆ ริมทะเล หรือจะปิ้งย่างรับประทานอาหารภายในที่พักก็มีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว ให้คุณได้สนุกกับการทำอาหารรับประทานร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้คุณได้ลงเล่นผ่อนคลายได้ทุกเมื่อที่ต้องการอีกด้วย สำหรับที่นี่ไม่รับนักท่องเที่ยวที่ต้องการปาร์ตี้ ร้องรำทำเพลง และยังไม่รับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด

Location: ตั้งอยู่ระหว่างโรงแรมดุสิตธานีกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: เริ่มต้นที่คืนละ 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 535 9173
Photo by: บ้านริมทะเลหัวหิน


4.ซีซ่า บังกะโล, หัวหิน

ซีซ่า บังกะโล ที่พักสีฟ้าที่มองทีไรก็ดูสดใสสบายตาเป็นที่สุด บ้านพักแต่ละหลังของที่นี่ถูกออกแบบมาในสไตล์ชาวเล ที่เข้ากับบรรยากาศการพักผ่อนของหัวหิน ภายในที่พักมีทั้งบ้านพักเป็นหลังสำหรับ 4 – 5 คน และยังมีบ้านพักสำหรับคู่รัก คู่เพื่อนสนิท ภายในที่พักมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ลงเล่นชิลๆ อีกด้วย

Location: 29 หมู่บ้านหัวดอน หาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: เริ่มต้นที่คืนละ 4,300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาราคาอีกครั้ง)
Photo by: ซีซ่า บังกะโล, หัวหิน


5.บ้านทะเลหัวหิน

บ้านทะเลหัวหิน เป็นบ้านพักในตัวเมืองหัวหิน ซึ่งกระจายตัวกันอยู่ในระแวกตัวเมืองและโซนใกล้ทะเล มีให้บริการด้วยกันทั้งหมด 12 หลัง แต่ละหลังก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านพักมี 2-4 ห้องนอน มีสวนและสนามหญ้า, WIFI, เครื่องทำน้ำอุ่น, ห้องรับแขก, ห้องครัวที่สามารถทำอาหารได้ มีอุปกรณ์ครัวครบครัน และยังมีที่จอดรถ 2-4 คันอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในอันดับต้นๆ

Location: 3/8 ซอยหัวหิน 45 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 085 563 3303
Photo by: บ้านทะเลหัวหิน

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ