tripgether.com

5 ที่พักริมทะเล ขนอม-สิชล นครศรีธรรมราช เน้นความชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ

23,214 ครั้ง
6 มี.ค. 2563

เส้นทางขนอม-สิชล จ.นครศรีธรรมราช เป็นเส้นทางเปิดใหม่ริมหาดที่ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งทะเลและภูเขา มีหาดทรายขาวยื่นยาวออกไปในทะเลคู่กับทิวสน ควบรวมอ่าวทั้ง 8 ที่กระจายตัวอยู่ทั่วหาด โดยเฉพาะกับหาดขนอมที่มีเทศกาลดนตรีเข้ามาสร้างสีสัน เชื้อเชิญเหล่านักท่องเที่ยวที่รักในเสียงดนตรีให้มาเยือนอย่างไม่ขาดสาย ความที่เส้นทางนี้น่าเดินทางมากๆ ทริปเก็ตเตอร์เลยรวบรวมทั้งที่พักริมทะเล ขนอม, ที่พักริมทะเล สิชล ไปจนถึงที่พักริมทะเล นครศรีธรรมราช มาฝาก เพื่อให้คุณๆ ได้ลองขับรถมาเที่ยวกัน อ้อ! ที่หาดขนอมมีโลมาสีชมพูที่พร้อมหยอกล้อกับผู้มาเยือนบนผิวทะเลด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วยิ่งต้องมาให้ได้เลยล่ะ! 

AW_200306_0326


1.จุฬา บีช ขนอม, นครศรีธรรมราช
(Chula Beach Khanom)

Chula Beach Khanom ที่พักสุดคูลเห็นวิวทะเล โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดชิค แนวลอฟท์ดิบๆ เท่ๆ เน้นใช้สีเอิร์ทโทน มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ King Bed with Balcony & Bathtub อยู่ชั้นบน ภายในห้องพักเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลได้จากในห้อง, แบบ Twin Beds with Beach Access ห้องพักชั้นล่างติดริมชายหาด และแบบ King Bed with Beach Access ห้องพักทุกแบบมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ภายในที่พักยังมีคาเฟ่ชื่อว่า SYNE ซ่อนตัวอยู่ด้วย ใครที่ชื่นชอบที่พักสไตล์มินิมอลเก๋ๆ รับลมทะเลชิลล์ๆ แนะนำที่ Chula Beach Khanom เลย

Chula_01

Chula_01

Chula_01

Chula_01

Chula_01

Location: 10/10 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 510 1592
Facebook: Chula Beach Khanom


2.ชลนภา รีสอร์ท, นครศรีธรรมราช
(Chonnapha Resort)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดเรียบง่าย ชลนภา รีสอร์ท มีห้องพักสีสันน่ารักภายใต้อาคารโปร่งแสง ทั้งแบบ 2 ท่าน และ 4 ท่านสำหรับครอบครัว ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา ตัวบริเวณที่พักก็กว้างขวาง ยาวไปจนถึงหาดชายทะเล เหมาะแก่การจัดงานเลี้ยงต่างๆ รวมทั้งมีสระว่ายน้ำและร้านอาหารให้บริการอีกด้วย

Chonnapha_01

Chonnapha_01

Chonnapha_01

Chonnapha_01

Chonnapha_01

Location: 34/3 ม.2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083 393 0111
Facebook: ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช

 


3.ตาลคู่ บีช รีสอร์ท, นครศรีธรรมราช
(Talkoo Beach Resort)

ตาลคู่ บีช รีสอร์ท อยู่ริมชายหาดขนอม ออกแบบสไตล์ทรอปิคอล มีสระว่ายน้ำเลียบชายหาด ที่ลงเล่นน้ำแล้วจะไม่เหงาเลย เพราะมีรูปปั้นโลมาสีชมพูอยู่เป็นเพื่อน น้องๆ หนูๆ หลายคนต่างก็มาเซลฟี่กับโลมาหน้าตาแป้นแล้นเหล่านี้อย่างสนุกสนาน ห้องพักของตาลคู่ บีช รีสอร์ท เป็นบ้านเป็นหลังตัวขนาดกะทัดรัด ภายในตกแต่งด้วยไม้เกือบทั้งหมด แซมด้วยหินที่เพิ่มลวดลายให้ผนังดูมีลูกเล่นมากขึ้น ครบเครื่องเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่วนราคาจะต่างกันตรงที่ระยะห่างจากทะเล ใครอยากอาบแดด เดินจากที่พักออกมานิดเดียว ก็ได้นอนชิลล์ๆ รับแสงแดด ดื่มน้ำมะพร้าวฉ่ำๆ กันแล้ว

Talkoo_01

Talkoo_01

Talkoo_01

Talkoo_01

Talkoo_01

Location: 23/9 หมู่2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 871 4443
Facebook: ตาลคู่ บีช รีสอร์ท ขนอม Talkoo Beach Resort, Khanom

 


4.สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท, นครศรีธรรมราช
(Sichon Cabana Beach Resort)

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท ที่พักสุดหรูริมทะเล มาในสไตล์เรียบง่าย ห้องพักเน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติเพื่อความร่มรื่น แบ่งออกเป็น Cabana Pool Access ห้องพักริมสระว่ายน้ำ, Grand Master Sea View ห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียง, Honeymoon Sea View ห้องพักวิวทะเลสุดโรแมนติก มีอ่างแช่น้ำอยู่ตรงกลางห้อง และห้องอื่นๆ ให้เลือกตามความสะดวก อีกทั้งยังมีการบริการที่ครบครัน อย่าง Blue Surf Cafe คาเฟ่สุดชิลล์ริมชายหาด รวมถึงกีฬาทางน้ำต่างๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ

Sichon_01

Sichon_01

Sichon_01

Sichon_01

Sichon_01

Location: 625 ม.3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 536 055
Facebook: Sichon Cabana Beach Resort


5.ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, นครศรีธรรมราช
(Khanom Beach Resort & Spa)

ขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหรูหราที่จะพาคุณหลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนริมทะเล ที่นี่รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมง ตัวที่พักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบให้เลือกตามต้องการ ทั้งห้องพักวิวสวน วิวทะเล และแบบวิลล่า และยังมีสระว่ายน้ำริมหาดให้ได้ผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่นอีกด้วย ใครที่ไปเที่ยวหาดขนอม จะต้องนึกถึงขนอม บีช รีสอร์ท แอนด์ สปาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

Khanom_01

Khanom_01

Khanom_01

Khanom_01

Khanom_01

Location: 3/9 หมู่ 6 ถ.หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 528 111
Facebook: Khanom Beach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ