tripgether.com

5 ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ห้องริมทะเล น่าเซไปนอนรับลมเย็นกับเธอ

13,617 ครั้ง
2 มี.ค. 2563

ลงใต้ไปสตูล เที่ยวทะเลน้ำใสที่เกาะหลีเป๊ะกันไหมพี่บ่าว? เกาะหลีเป๊ะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่จะขอแนะนำว่าต้องไปให้ได้สักครั้ง เพราะนอกจากธรรมชาติจะสวยงามน่าหลงใหลแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้สนุกสนานเพลิดเพลิน แถมยังมีที่พักหลากสไตล์ให้เลือกอีกเพียบ ว่าแล้วก็ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าที่พักบนเกาะหลีเป๊ะที่เลือกมาแนะนำกันในคราวนี้มีที่ไหนกันบ้าง เผื่อใครจะเก็บข้อมูลไว้วางแผนพักผ่อนรับลมทะเลกับคนรักให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกัน! 

S__8060955


1.แคสอะเวย์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ, สตูล
(Castaway Resort Koh Lipe)

Castaway Resort Koh Lipe ที่พักริมทะเลสไตล์บูติก มีห้องพักแบบบังกะโล ทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Beach Front ห้องพักติดริมทะเล แบบ Breezy บังกะโลสูงสองชั้นที่มีให้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวสวน รวมถึงบังกะโลแบบอื่นๆ ที่เรียบง่ายแต่สวยงามมีเสน่ห์อีกหลากหลายแบบ การออกแบบห้องพักของ Castaway Resort Koh Lipe ได้แรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งแบบไทยๆ เน้นใช้วัสดุไม้ หลังคามุงจาก รวมถึงการใช้แนวคิดที่เป็นมิตรต่อระบบนิเวศน์ นอกจากนี้ภายในบริเวณที่พักยังมีร้านอาหารไทยและยุโรปให้บริการ รวมถึงมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ครบครันไม่แพ้ที่ไหนๆ

Cast_01

Cast_01

Cast_01

Cast_01

Cast_01

Location: หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ อ.ละงู จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 374 3053
Facebook: Castaway Resort Koh Lipe

  


2.เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท, สตูล
(Serendipity Beach Resort – Koh Lipe)

รีสอร์ทสไตล์ไทยที่ตั้งเรียงรายไปตามไหล่เขาริมหาดซันไรส์ ภายในบริเวณของ เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท มีมุมที่นั่งชิลล์ๆ ริมชายหาดหลากหลายมุม ภายใต้ความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ ส่วนใครที่อยากเข้าถึงบรรยากาศต้องตรงไปที่ระเบียงที่มีเปลแขวนอยู่ได้เลย ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 12 ห้อง เป็นบ้านไม้ดีไซน์แบบโบราณที่ประดับด้วยของตกแต่งสุดคลาสสิคและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งห้อง Pool Villa และแบบธรรมดา โดยแต่ละห้องจะได้รับวิวทะเลสวยๆ ไม่แพ้กัน ด้านห้องอาหารของที่นี่ตกแต่งสไตล์ไทยๆ ดูเรียบง่ายแต่แฝงความเรียบหรูเอาไว้ เสริมความโดดเด่นด้วยบรรยากาศริมทะเลสุดแสนโรแมนติก ที่ไม่ว่าใครเมื่อมาถึงแล้วต้องขอเพลิดเพลินกับรสชาติอาหารและชมความงามของวิวชายทะเลสักมื้อ

Saren_01

Saren_01

Saren_01

Saren_01

Saren_01

Location: 276 หมู่ 7 หาดซันไรส์ บ้านเกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท/ห้อง (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 395 5158
Facebook: Serendipity Beach Resort – Koh Lipe

  


3.ไอดีลลิค คอนเซ็ปต์ รีสอร์ทหลีเป๊ะ
(Idyllic Concept Resort)

Idyllic Concept Resort ที่พักสไตล์ Contemporary ที่เรียงรายตั้งแต่ริมหาดไปจนถึงกลางสวน ภายในตกแต่งแบบเรียบหรูที่ผสมผสานระหว่างความดิบของปูนเปลือยและโทนสีเข้มที่แทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของห้อง ขณะที่โซนด้านหน้ารีสอร์ทริมหาดก็มีพื้นที่กว้างขวาง ทำให้มีคู่บ่าวสาวหลายคู่เลือกที่จะมาจัดงานแต่งงานที่จุดนี้กัน ในส่วนของอาหาร ที่นี่เน้นอาหารไทยรสชาติพอเหมาะ ซีฟู้ดสดใหม่ที่สามารถสั่งมาทานริมหาดได้เลย และพิเศษสุดๆ กับบาร์เครื่องดื่มติดสระว่ายน้ำ ที่พร้อมมอบความบันเทิงให้แขกได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนสุดโรแมนติก ส่วนใครที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ระหว่างการพักผ่อน ที่นี่ก็มีมีพื้นที่ที่สามารถรองรับกิจกรรมหลากหลายตามใจแขกผู้เข้าพัก จะมาแบบฉายเดี่ยวหรือไปจอยกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ก็ได้ทั้งนั้น 

Idy_01

Idy_01

Idy_01

Idy_01

Idy_01

Location: 279 หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 802 5453
Facebook: Idyllic Concept Resort

  


4.เดอะ คลิฟฟ์ หลีเป๊ะ รีสอร์ท, สตูล
(The Cliff Lipe Resort)

การพักผ่อนเหนือระดับที่ The Cliff Lipe Resort ที่พักริมหาดทรายขาว รายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น มีห้องพักทั้งแบบ Deluxe Room, Grand Deluxe Room ท่ามกลางสวนสวย Grand Deluxe Ocean View Room, Jacuzzi Ocean View Room ห้องพักติดริมทะเล และ Two-Bedroom Family Villa ห้องพักสำหรับครอบครัว สำหรับการบริการต่างๆ ภายในที่พักก็มีครบครัน เช่น Season Bistro ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก มาพร้อมกับระเบียงกว้าง สำหรับนั่งรับประทานอาหารมองวิวพระอาทิตย์ตก และยังมีบริการอุปกรณ์สำหรับดำน้ำตื้นอีกด้วย

Cliff_01

Cliff_01

Cliff_01

Cliff_01

Cliff_01

Location: 69 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 5,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 898 8899
Facebook: The Cliff Lipe

 


5.ชารีน่า ฮิลล์ บีช รีสอร์ท, สตูล
(Chareena Hill Beach Resort)

อีกหนึ่งที่พักเกาะหลีเป๊ะที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ริมหาดสวย Chareena Hill Beach Resort ที่พักที่เหมาะกับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนสุดโรแมนติก มีห้องพักทั้งแบบ Grand Sea View Family, Royal Sea View Family, Superior Family, Grand Sea View, Cliff Sea View และ Superior Sea View หลากหลายแบบ หรือใครไม่ได้มาเป็นคู่รัก ที่นี่ก็มีห้องสำหรับครอบครัวไว้รองรับ สะดวกสบายด้วยการบริการต่างๆ อย่าง The BAY – Panoramic Restaurant ร้านอาหารไทยและนานาชาติ และที่สำคัญเพียงเดินไปจากหน้าห้องพักไม่กี่ก้าว เท้าก็จุ่มทะเลแล้ว!

Chareena_01

Chareena_01

Chareena_01

Chareena_01

Chareena_01

Location: 448 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 575 2611
Facebook: Chareena Hill Beach Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ