tripgether.com

5 ที่พักสไตล์มินิมอล วิวเขาวิวทะเล น่าเซไปนอนชิลล์สักคืน

9,736 ครั้ง
19 ก.พ. 2563

กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนน่ารักๆ สไตล์มินิมอลกันอยู่มั้ย? วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำที่พักที่ออกแบบสวยเพื่อชาวฮิปสเตอร์ที่รักการถ่ายรูปและชอบความเรียบง่ายน้อยแต่มากของสไตล์มินิมอลกับ 5 ที่พักสวยมาพร้อมวิวดีทั้งทะเลและขุนเขาให้ผู้เข้าพักได้ทั้งความชิลล์และพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีบริการแบบครบครันสะดวกสบายแน่นอน ใครชอบบรรยากาศและความสวยงามของที่พักแบไหนลองตามมาเลือกดูกันเลย

AW_200219_0214


1.มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร, เกาะล้าน
(Myth Kohlarn Resort Bar and Bistro)

Myth Kohlarn Resort Bar and Bistro ที่พักสุดหรูดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมอล ที่โดดเด่นสุดเรื่องความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีห้องพักบริการเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้น พื้นที่ภายในที่พักแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของบาร์ ร้านอาหาร และส่วนของที่พัก ภายในตกแต่งเรียบหรูในโทนสีขาวครีมคุมโทนทั้งห้องผสมผสานกับความเรียบง่ายของผนังแบบลอฟท์สุดเท่เข้ากันได้ดีกับความมินิมอล ภายในห้องจัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว ให้ผู้เข้าพักได้เห็นวิวของท้องทะเลได้จากเตียง แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริเวณหน้าห้องพักยังมี Pool Spa วิวทะเลให้ลงไปแช่ชมวิวสวยได้อีกด้วย ใครกำลังหาที่พักสวยวิวดีก็แวะมาพักผ่อนสักคืนที่ มิธ เกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Myth koh larn resort bar and bistro

Location: ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น วันจันทร์-พฤหัสบดี 2,900 บาท / วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 3,850 บาท / เตียงเสริม 800 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 088 583 3228
Facebook: Myth koh larn resort bar and bistro


2.มาริน่า ซีวิว บางแสน, ชลบุรี
(Marina Seaview Bangsaen)

ที่พักสไตล์มินิมอลตกแต่งน่ารักตั้งอยู่บนหาดวานนภา ตัวอาคารเป็นอาคารรีโนเวทใหม่มีทั้งหมด 6 ชั้น โดยบริเวณชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้าให้ขึ้นไปนั่งชมวิวทะเลได้สบายๆ โดยภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ญี่ปุ่นตัดกับผนังห้องสีขาวได้อย่างลงตัว มาพร้อมไฮไลท์โดดเด่นอย่างหน้าต่างที่มีทั้งทรงกลม หรือแบบสี่เหลี่ยมบานใหญ่ให้สามารถมองวิวท้องทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากมีห้องพักสวยแล้ว ที่นี่ยังมีคาเฟ่น่ารักอย่างร้าน A Blank Coffee อยู่บริเวณด้านล่างอาคารอีกด้วย สำหรับคอกาแฟก็สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบเพลินๆ ก่อนออกไปเที่ยวต่อก็ยังได้ หากใครเป็นสายมินิมอลชอบถ่ายรูปละก็ไม่ควรพลาดมาชิลล์ที่ Marina Seaview Bangsaen

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

Location: 108/19 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 
Price: เริ่มต้น 1,000  – 1,850 บาท ราคารวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Phone:  094 486 9910
Facebook: Marina Sea View Bangsaen
Website: Marina Sea View Bangsaen 

 


3.บ้านปลายดอย, เชียงใหม่
(Baan Plai Doi)

บ้านพักบนดอยตั้งอยู่ในลานกว้างรายล้อมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และนาข้าวอันเขียวขจี พร้อมวิวสวยด้านหลังเป็นภูเขา มีบ้านพัก 2 แบบคือ บ้านหลังใหญ่ ที่สามารถเข้าพักได้ 4 คน และบ้านหลังเล็ก สามารถเข้าพักได้ 2 คน ดีไซน์ของบ้านออกแบบมาในทรง A Frame แบบมินิมอล ภายในบ้านพักหลังใหญ่มี 2 ชั้น ตกแต่งเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวกับสีน้ำตาลให้อารมณ์แบบญี่ปุ่น และยังมีไฮไลท์เด็ดคือ บริเวณระเบียงชั้น 2 ของบ้านที่ใครได้มาเยือนแล้วก็ต้องออกมานั่งห้อยขาถ่ายรูปสวยๆ กับมุมนี้ไปลงโซเชียลรัวๆ บรรยากาศที่นี่ดีมากยิ่งในเวลากลางคืนลองออกมานั่งรอบกองไฟท่ามกลางความหนาวเย็นยิ่งฟินมาก หรือใครอยากจะออกมานั่งปิ้งย่างหมูกระทะก็ได้อารมณ์สุดๆ ไปเลย

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

Location: บ้านป่ากล้วย ม.17 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาบ้านหลังเล็ก 2,000 บาท พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า – เย็น) บ้านหลังใหญ่ 4,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า – เย็น) เสริมคนละ 500 บาท สามารถเสริมได้สูงสุด 2 คน
Phone: 083 433 1478
Facebook: บ้านปลายดอย – อินทนนท์ / Baan Plai Doi


4.อาร์ค 39 อาร์ต แอนด์ คราฟต์ โฮเทล, เชียงใหม่
(Arch 39 Art and Craft Hotel)

Arch 39 Art and Craft Hotel ที่พักบรรยากาศอบอุ่นตกแต่งในสไตล์มินิมอลผสมผสานความเป็นโมเดิร์นแบบญี่ปุ่น ซึ่งเน้นงานไม้โทนสีอ่อนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในโทนสีเทาขาวเข้ากันได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะชวนเพื่อนและคนในครอบครัวมานอนพักผ่อนในบรรยากาศสบายที่เชียงใหม่ ด้วยที่พักราคาประหยัด แถมอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสามารถเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสวัฒนธรรมของคนเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งถนนคนเดิน ถนนนิมมาน แหล่งช้อปปิ้งกินเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงเพียบ หากใครกำลังวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่ก็แวะมาพักผ่อนสบายๆ ได้ที่ อาร์ค 39 อาร์ต แอนด์ คราฟต์ โฮเทล

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 21,21/1-2 ถนนมณีนพรัตน์ ซอย 2 ต.ศรีภูมิ อ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 053 230 639, 091 879 5989
Facebook: Arch39 Art & Craft Hotel
Website: Arch39 Art & Craft Hotel

 


5.คลาวด์ไนน์ โฮเทล หัวหิน, หัวหิน
(Cloud 9 Hotel Hua Hin)

หัวหินก็มีที่พักสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลทันสมัยผสมผสานกับความเรียบง่ายสะดวสบายมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้รับความสบายรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ โดยมีห้องพักให้เลือกหลากหลายทั้งแบบ Dormitory Room เป็นห้องพักรวมมีทั้งแบบแยกชาย หญิง และแบบรวมชายหญิง โดยจะมีผ้าม่านกั้นให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพัก พร้อมปลั๊กไฟ โคมไฟ ล็อกเกอร์เก็บของมีค่าให้พร้อม ถัดมาเป็น Privete Room เป็นห้องพักแบบส่วนตัวมีให้เลือกทั้งแบบวิวทะเลและวิวเมือง อีกทั้งยังมีแบบเตียงคู่ เตียงเดี่ยว เตรียงใหญ่สำหรับ 2 คน และห้องพักสำหรับครอบครัว 3-4 คนก็มี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Pantry Area สำหรับทำครัว ไมโครเวฟ ตู้เย็น มีน้ำเปล่า ขนมคุ้กกี้บริการฟรีตลอด 24 ชม. หากใครอยากนั่งคุยกันระหว่างรอเช็คอินขึ้นห้องพักที่นี่ก็มีคาเฟ่ชิคๆ บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ให้อีกด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์วัยรุ่นอย่างเราจริงๆ

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1

MinimalHotel_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 71 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 630-4,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 093 394 4499
Facebook: Cloud 9 Hotel Hua Hin
Website: Cloud 9 Hotel Hua Hin

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ