tripgether.com

10 ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำ บรรยากาศชิลล์ๆ

49,826 ครั้ง
17 ก.พ. 2563

รวมไว้ที่นี่แล้ว!! สำหรับที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ ทั้งโซนไทรโยค โซนศรีสวัสดิ์ หรือโซนในเมือง ที่คัดสรรบรรยากาศมาอย่างดี เรียกได้ว่าชิลล์ทุกที่ เราได้รวบรวมมาให้ตั้งแต่โฮมสเตย์สุดเรียบง่าย ไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรู ใครสะดวกแบบไหน ในบทความนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับทุกความต้องการได้ ก่อนจะไปพักผ่อนริมน้ำกาญจนบุรี รีบตรงเข้ามาตรงนี้ ดูรีวิวของเรากันก่อน รับรองว่าจะต้องมีถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน

AW_200217_0200


1.อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี
(Azimuth Srisawat)

ที่พักแพลอยน้ำบรรยากาศสุดไพรเวท อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์ แค่ได้ยินชื่อก็น่าสนใจแล้ว ที่นี่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีสวัสดิ์ซึ่งเป็นแพที่พักที่ค่อนข้างจะลึกลับจึงมีความเงียบสงบสุดๆ โดยจะมีบ้านแพจำนวน 4 หลัง และรถบ้านริมน้ำอีก 2 หลัง ซึ่งบ้านแพจะแบ่งเป็นสองฝั่ง โดยแต่ละหลังจะหันหน้าเข้าหาวิวทิวทัศน์ ภายในมีการตกแต่งได้อย่างโมเดิร์นพื้นที่กว้างขวาง มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ โดยความชิลล์ของบ้านแพก็คือเปลตาข่ายที่ตั้งอยู่ตรงระเบียงให้ได้นั่งขมวิวแบบเพลินๆ สำหรับรถบ้านริมน้ำที่วิวดีไม้แพ้กันเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ นอกจากนี้อะสิมุตติ์ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือท่ามกลางแม่น้ำ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ และยังมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย อย่างพายเรือคายัคและล่องแพเปียกชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-3

AzimuthSrisawat-216

Location: 45 หมู่ 5 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: บ้านแพ ราคาเริ่มต้น 2,035-2,960 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้าและอาหารเย็น (ถ้าไม่ต้องการอาหารเย็นลดราคาห้องละ 400 บาท)
รถบ้าน ราคาเริ่มต้น 2,100-2,400 บาท/คืน/ราคารวมอาหารเช้า (ถ้าต้องการอาหารเย็นด้วย เพิ่ม 200 บาท/คน) **เตียงเสริม 700 บาท/คน/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาเริ่มต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
**ห้องพักราคาพิเศษช่วง Opening สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มกราคม 2563 เท่านั้น และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 (จองหลังวันที่ 21 มกราคม 2563 จะเป็นราคาปกติเริ่มต้นที่ 3,000-3,700 บาท/คืน)**
Phone: 090 188 7121
Line ID: azimuth หรือคลิ๊ก>> https://line.me/ti/p/r-m7wykoQk
Facebook: Azimuth Srisawat


2.ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ท, กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทูริเวอร์แคว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์ผสมอินดัสเทรียล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน คือ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suit, PoolXide Cabin, Xfloat Cabin,  Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite เป็นแพติดริมแม่น้ำแควชนิดที่ว่าสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย ภายในห้องมีการจัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ สำหรับจุดไฮไลท์ที่เหมาะแก่การเอนกายเป็นที่สุดก็คือ ตาข่ายกลางน้ำ แถมเรือคายัคส่วนตัว ภายในที่พักมีห้องอาหารอย่าง The Bridge Bar and Bistro ที่ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้ายันค่ำ เรียกได้ว่าสะดวกสบายเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

X2_River_Kwai_Resort-7

Location: 138 ม.4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 9,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 1,400 บาท (ราคาอจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 552 124
Facebook: X2 River Kwai Resort


3.ไทรโยควิว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok View Resort)

ไทรโยควิว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในพื้นที่ที่แสนจะเงียบสงบ มาในสไตล์บ้านเรือนไทยผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ด้วยการตกแต่งที่ละเอียดอ่อนตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก โดยมีห้องพัก 2 แบบ แบบแรกเป็น แพที่พักริมแม่น้ำใช้วัสดุไม้สักทอง และแบบ Pool Villa ริมสระน้ำตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบส่วนตัว โดดเด่นด้วยบานกระจกและระเบียงที่สามารถชมวิวธรรมชาติ สำหรับกิจกรรมของที่นี่มีการลากแพเปียก สระว่ายน้ำ และสามารถพายเรือคายัคเล่นกลางแม่น้ำได้ แถมยังมี coffee shop ให้บริการเครื่องดื่ม เป็นอีกหนึ่งที่พักแพที่มาพร้อมกับความสะดวกครบครัน บวกกับบรรยากาศริมน้ำกลางขุนเขาแสนเงียบสงบ

Saiyokview_Resort-2

Saiyokview_Resort-2

Saiyokview_Resort-2

Location: 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 1,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 399 9964
Facebook: Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท


4.โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(NATEE The Riverfront Hotel Kanchanaburi)

ที่พักหรูริมแม่น้ำแคว โรงแรมนทีเดอะริเวอร์ฟร้อนท์กาญจนบุรี พร้อมให้บริการห้องพักสไตล์คอนเทมโพรารี่ แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Jacuzzi Riverfront, Jacuzzi Riverfront Scenical สองแบบนี้ตกแต่งเหมือนกัน ที่โดดเด่นก็คือมีอ่างจากกุชชี่ให้บริการ ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากในห้องเลย และห้องพักแบบ Jacuzzi Riverfront Pool Access จะตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำชนิดที่ว่าเดินจากห้องไม่กี่ก้าวก็โดดลงสระได้เลย นอกจากห้องพักที่หรูหราแล้วที่นี่ยังมี The Railway ห้องอาหารริมน้ำสุดโรแมนติกให้ได้รับประทานอาหารกันแบบชิลล์ๆ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดๆ

natee_139

natee_139

natee_139

Location: 77/77 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 518 777
Facebook: NATEE The Riverfront Hotel Kanchanaburi


5.สยาม ซิลเวอร์ เลค รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Siam Silver Lake Resort)

แพริมน้ำสไตล์ไทย สุดเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ สยามซิลเวอร์เลครีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาผ่อนคลาย พ่อแม่ได้พักผ่อน ลูกๆ ได้เล่นเครื่องเล่นอย่างสนุกสนาน ตอนเย็นก็นั่งทานอาหารริมน้ำพร้อมหน้ากัน หรือจะมากันเป็นกลุ่มแก๊งค์ก็สบายเพราะมีเครื่องเล่นทางน้ำสุดมันส์รออยู่ ที่นี่มีห้องพักหลายแบบให้เลือกได้ ทั้งมาแบบ 1-2 คน หรือจะมากันเป็นกลุ่มและครอบหรัวก็มีรองรับ จุดเด่นของสยามซิลเวอร์เลครีสอร์ท คือมีกิจกรรมทางน้ำแบบมันส์ๆ ให้ได้เล่นกันแบบเต็มอิ่ม ชวนให้คุณมาพักแบบเรียบง่าย ทำกิจกรรมร่วมกันกระชับความสัมพันธ์ ให้เป็นวันหยุดที่แสนจะผ่อนคลายที่สยามซิลเวอร์เลค

Siamsilverlake_18

Siamsilverlake_18

Siamsilverlake_18

Location: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 251 9710
Facebook: Siam Silver Lake Resort สยามซิลเวอร์เลค รีสอร์ท


6.สวีทโฮมโฟล์ตติ้งเฮ้าส์, กาญจนบุรี
(Sweet Home Floating House)

Sweet Home Floating House โฮมเสตย์กลางน้ำกาญจนบุรี บรรยากาศสุดไพรเวท ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยห้องพักที่ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด แบ่งเป็น 3 โซน โซนแรก มี 4 ห้อง เตียงเดี่ยว 2 ห้อง เตียงคู่ 2 ห้อง โซนแพกลาง มี 2 ห้อง และแพกระชังปลา 3 ห้อง ใช้ห้องน้ำรวมของแต่ละโซน บริเวณห้องพักมีมุมที่นั่งพักผ่อนชมวิวริมน้ำหลากหลายมุม มีอาหารแบบบ้านๆ ที่ให้เราได้นั่งล้อมวงกินกันอย่างอบอุ่น สำหรับไฟฟ้าที่นี่เป็นแบบโซลาร์เซลล์ จึงจะต้องใช้กันอย่างประหยัดสุดๆ สวีทโฮมจึงเหมาะแก่การมาพักผ่อนและรีชาร์จความสุขอย่างแท้จริง

Sweet_Home_2019-9

Sweet_Home_2019-9

Sweet_Home_2019-9

Location: 122 ม.2 ต.นาสวน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 890 บาท/คน/ห้อง/พักได้ 2 ท่าน, เหมา 8 ท่าน ราคา 3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // เตียงเสริม 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 649 2829
Facebook: Sweet home floating house


7.เดอะฟอร์เรสท์รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(The For Rest Resort)

The For Rest Resort แพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศสดชื่นท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรและสายน้ำที่ทอดยาวไปไกลสุดลูกหูลูกตา โดยมีแพที่พักริมน้ำสร้างจากไม้สักทองมีทั้งหมด 86 ห้อง โดยแบ่งเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ ห้องธรรมดา ห้อง Sweet Rooms และห้อง VIP Rooms เป็นห้องแอร์ทุกแบบ ซึ่งแต่ละห้องจะแบ่งเป็นแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่อีกที ที่สำคัญทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว รวมถึงเปลตาข่ายยอดนิยมเป็นจุดเด่นของการพักผ่อนสุดชิลล์ในแพที่พักแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดมันส์ให้เล่นเพียบ! ยิ่งได้มากับแก๊งค์เพื่อนยิ่งมันส์แบบทวีคูณ แถมความเรียบง่ายที่เข้าถึงทุกความต้องการ เป็นการพักผ่อนที่ครบทุกอรรถรสจริงๆ

Theforrest-6

Theforrest-6

The_For_Rest_Resort-33

Location: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ห้องธรรมดา ราคาเริ่มต้น 1,100 – 1,200 บาท/คน/พักได้ 2-3 ท่าน **รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง Sweet Rooms ราคาเริ่มต้น 1,500 – 1,600 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน **รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยวเพิ่ม 600 บาท), ห้อง VIP Rooms ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คน/พักได้ 2 ท่าน **รวมอาหารเช้าและเย็น (พักเดี่ยว, เตียงเสริมเพิ่ม 1,500 บาท) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 545 7887
Facebook: The For Rest Resort


8.เดอะทริสต์ริเวอร์แคว, กาญจนบุรี
(The Tryst River Kwai)

เดอะทริสต์ริเวอร์แคว ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง รูปแบบของห้องแบ่งออกไปตามวิว แบบแรกคือ Pool Garden ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตียงนอนใต้หลังคาสุดเก๋ ต่อมาเป็นห้อง Panoramic Pool Garden พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโรนามา ห้อง See Through ห้องพักสุดโรแมนติกที่มีอ่างอาบน้ำริมกระจกแช่อ่างไปด้วยมองวิวด้านนอกไปด้วยแบบฟินๆ ห้อง River Scene ห้องพักริมแม่น้ำที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียง ห้อง Panoramic River Scene ห้องพักริมแม่น้ำสามารถมองดาวในตอนกลางคืนได้เพียงรูดม่านมุมหลังคาด้านบน และห้อง Panoramic River Scene (Pool View) ห้องพักริมแม่น้ำพร้อมอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ สระว่ายน้ำ และบริเวณสนามหญ้าสำหรับปิ้งย่างอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละมุมของที่นี่สามารถแวะแชะภาพเก๋ได้แทบทุกมุมเลยทีเดียว

The_Tryst_River_Kwai-3

The_Tryst_River_Kwai-3

The_Tryst_River_Kwai-3

Location: 191 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 074 2060
Facebook: The Tryst River Kwai


9.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี
(Baan Kok Kod)

โฮมสเตย์ริมน้ำกาญจนบุรี ที่รายล้อมไปด้วยต้นกก บ้านกกกอด ที่พักสุด Hide Away แห่งกาญจนบุรี ท่ามกลางธรรมชาติสุดเงียบสงบจนอยากหยุดเวลาไว้ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 5 แบบ เช่น บ้านพักวิวพฤกษา ภายในโปร่งโล่งสบาย สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติภายนอกได้ โดยจะมีห้องใต้หลังคาเล็กๆ สำหรับเตียงเสริม และบ้านพักวิวเขื่อน เป็นบ้านพักแบบแรกๆ ของบ้านกกกอด เป็นลักษณะบ้านไม้ไผ่ หันหน้าเข้าสู่วิวธรรมชาติ ด้านหน้าเป็นสะพานไม้สามารถเดินเชื่อมไปยังบ้านพักแต่ละหลังได้ บรรยากาศน่าพักผ่อนสุดๆ โดยบริเวณที่พักมีมุมให้พักผ่อนมากมาย และยังมีเรือคายัคสำหรับพายเล่นยามเย็นอีกด้วย บ้านกกกอด เป็นหนึ่งในที่พักสุดเงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ เพราะใครๆ ก็อยากหยุดเวลาไว้ที่นี่

Baankokkod-42

Baankokkod-42

Baankokkod-42

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 580 0058, 085 519 1953
Facebook: บ้านกกกอด กาญจนบุรี


10.ปิงปาลีย์ รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Pingplalee Resort)

ปิงปาลีย์ รีสอร์ท ที่พักสุดน่ารักสไตล์บาหลีตั้งอยู่บนเนินเขาลูกเล็กๆ บนพื้นที่สุดร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในรีสอร์ทมีการบริการที่ค่อนข้างครบครัน ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนสสำหรับผู้เข้าพัก สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบพูลวิลล่า และแบบธรรมดาที่เน้นการตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ แต่ละห้องมาในสไตล์ที่แตกต่างกันแต่น่ารักทุกห้องเลย สำหรับความชิลล์ต้องยกให้ศาลาจุดชมวิวริมแม่น้ำแคว ที่สามารถนั่งพักผ่อนและชมวิวสวยได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

Pingpalee_52

Pingpalee_52

Pingpalee_52

Location: 229 ม.10 ถ.ชนบทหมายเลข 4032 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // เสริม 500 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 138 7309
Facebook: ปิงปาลีย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ