tripgether.com

5 ที่พักมีอ่างแช่น้ำ มองวิวทะเล พาคนรักไปเปย์ให้ฟินสมใจ

17,182 ครั้ง
7 ก.พ. 2563

แช่อ่างมองวิวทะเล เป็นการพักผ่อนที่สุดแสนจะผ่อนคลายและโรแมนติกเสียเหลือเกิน เชื่อว่าหลายคนคงอยากมีโมเม้นต์ดีๆ แบบนี้ ทริปเก็ทเตอร์จึงมาแนะนำที่พักมีอ่างแช่น้ำ ริมระเบียง มองเห็นวิวทะเล สุดฟีลกู้ด ที่เห็นแค่ภาพเพื่อนๆ จะต้องหันไปอ้อนคนข้างๆ ให้พาไปสวีทกันสักคืนอย่างเร็วรี่แน่นอน เราจัดมาให้ทั้ง ที่พักริมทะเล พัทยา ที่พักริมทะเล ภูเก็ต ที่พักริมทะเล สมุย สะดวกแบบไหนรีบจองกันเลย!

AW_200207_0148


1.อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ พัทยา, พัทยา
(ANA ANAN Resort & Villas Pattaya)

อาณาอานันท์รีสอร์ท ที่พักสุดหรู ริมหาดนาจอมเทียน ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราผสมผสานเข้ากับธรรมชาติ ห้องพักแต่ละแบบมาในสไตล์โมเดิร์นผสมทรอปิคอล มีทั้งห้องพักแบบริมทะเล ริมสระว่ายน้ำ และห้องพักที่มีอ่างแช่น้ำริมระเบียงอย่างห้อง OCEANVIEW SKYBATH ให้คุณได้ผ่อนคลายในอ่างแช่น้ำพร้อมกับมองวิวทะเลแบบเพลินๆ พร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราน่าสัมผัส นอกจากห้องพักที่มีครบทุกความต้องการแล้ว ที่นี่ยังมี Bar & Resteruant ที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ริมสระว่ายน้ำ หรือกลางชายหาด

Anaanan-20

Anaanan-20

Anaanan-20

Anaanan-20

Anaanan-20

Location: 288 ซอยนาจอมเทียน 20 หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 098 888
Facebook: ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

 


2.แอท ที บูทีค โฮเทล, ประจวบคีรีขันธ์
(AT T Boutique Hotel)

ที่พักริมทะเลบนโลเคชั่นสุดแจ่มแห่งเมืองประจวบคีรีขันธ์ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งหาดคลองวาฬ AT T Boutique Hotel มีห้องพักที่ตกแต่งด้วยโทนสีครามให้ความรู้สึกเย็นสบายและอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน มีทั้งห้องพักแบบ 2 คนและแบบครอบครัว โดยห้องที่มีอ่างแช่น้ำริมกระจก สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดเลิศ คือ ห้อง SEA VIEW SUITE ROOM และ SEA VIEW ROOM ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว แอททีบูทีคโฮเทล เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับทั้งคู่รักและครอบครัว เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ รวมถึง Kids Zone เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ใครสนใจจะพักผ่อนที่นี่ก็มี Gift Voucher ที่ทางที่พักให้ร่วมสนุกกันอีกด้วยนะ

Att_01

Att_01

Att_01

Att_01

Att_01

Att_06

Location: 582 หมู่ 1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 661 888
Facebook: AT T Boutique Hotel

 


3.เคป พันวา โฮเทล แอนด์ สปา, ภูเก็ต
(Cape Panwa Hotel and Spa)

เคปพันวาโฮเทลแอนด์สปา ที่พักหรูบนหาดส่วนตัวในภูเก็ต พร้อมให้บริการห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลผ่านกระจกใส ห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ของเคปพันวา รวมถึงห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดไพรเวท ที่มาพร้อมกับห้องโถง และพื้นที่ส่วนตัว โดยห้องที่มีอ่างแช่น้ำริมระเบียง ชมวิวทะเลสุดปังก็คือ ห้อง Cape Signature Suite และห้อง Cape Signature Corner Suite ที่มีอ่างจากุชชี่สุดผ่อนคลาย อีกทั้งบริเวณที่พักยังมีการบริการระดับเยี่ยมอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา โซนเด็ก ร้านอาหารริมหาดและอื่นๆ อีกมากมาย

Capepanwa_01

Capepanwa_01

Capepanwa_01

Capepanwa_01

Capepanwa_01

Location: 27/2 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 5,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 391 123
Facebook: Cape Panwa Hotel and Spa

  


4.เคบ บางเสร่ โฮเทล, พัทยา
(Kept Bangsaray Hotel)

Kept Bangsaray Hotel พัทยา ที่พักกลางทะเล ได้ฟีลมัลดีฟส์ ที่นี่มีห้องพักทั้งแบบริมชายหาดและกลางทะเล ตกแต่งเน้นโทนสีฟ้าขาวนวลละมุนตา สำหรับห้องพักที่มีความโดดเด่นสุดๆ ต้องยกให้ Kept Water Villas วิลล่ากลางทะเลดีไซน์เก๋ และสำหรับห้องพักที่มีอ่างจากุชชี่ริมระเบียงก็คือห้อง Kept Deluxe ให้คุณได้แช่อ่างสุดผ่อนคลายมองวิวทะเลแบบเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว อีกหนึ่งความโดดเด่นของที่นี่ก็คือ สะพานที่ทอดยาวไปกลางทะเล เป็นมุมถ่ายรูปสุดชิคที่เมื่อมาถึงแล้วจะต้องเก็บภาพกลับไปรัวๆ

Keptbangsaray-73

Keptbangsaray-73

Keptbangsaray-73

Keptbangsaray-73

Keptbangsaray-73

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330 
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

  


5.เคปดารารีสอร์ท, พัทยา
(Cape Dara Resort, Pattaya)

รีสอร์ทหรูแห่งพัทยา เคปดารารีสอร์ท พัทยา มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Deluxe, Suite และแบบ Residence สำหรับห้องพักที่มีอ่างจากุชชี่ริมระเบียงสุดโรแมนติกก็คือ Dara Beachfront Suite ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับการพาคู่รักมาสวีทสุดๆ และห้อง Deluxe Corner Room ก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความโรแมนติกไม่แพ้กัน ด้วยห้องน้ำที่มีบานกระจกใสพร้อมกับอ่างอาบน้ำที่สามารถผ่อนคลายไปกับวิวด้านนอกได้อย่างเพลินๆ นอกจากห้องพักที่ตอบโจทย์ได้ทั้งแบบคู่รักและครอบครัวแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารวิวทะเล Pool Bar ริมสระว่ายน้ำสุดชิลล์ และยังมีคาเฟ่สำหรับนั่งพักผ่อนระหว่างวันอีกด้วย

Capedara_01

Capedara_01

Capedara_01

Capedara_01

Capedara_01

Location: 256 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 – 240,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 933 888
Facebook: Cape Dara Resort, Pattaya

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ