tripgether.com

5 ที่พักกุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ริมทะเล ทิ้งความวุ่นวาย ไปนอนเสพความชิลล์

49,985 ครั้ง
30 ม.ค. 2563

แม้ว่ากุยบุรีจะเป็นอำเภอเล็กๆ ที่แยกตัวออกมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ก็ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกหนึ่งแห่งเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความเงียบสงบวุ่นวาย แถมยังอุดมไปด้วยสัตว์ทะเล และสัตว์บก ทำให้กุยบุรีก็น่าเที่ยวไม่แพ้เมืองไหนๆ เลย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ หลีกหนีความอึดอัดจอแจไปพักผ่อนริมหาด ใน 5 ที่พักกุยบุรี ติดทะเล ซึ่งเราได้คัดสรรมาให้ทั้ง ที่พักกุยบุรี ริมทะเล ที่พักกุยบุรี ราคาถูก ที่พักกุยบุรี สุดหรู ที่พักกุยบุรี ดีไซน์สุดชิค แต่ละที่คุณภาพคับจอสุดๆ วันหยุดนี้ต้องจัดสักคืนแล้ว

AW_200130_0100


1.วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า, ประจวบคีรีขันธ์
(Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas)

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่พักริมทะเลสุดหรู มาในสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้บริการทั้งบ้านพักและห้องพักที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน โดยการตกแต่งสะท้อนวัฒนธรรมจากชาติต่างๆ เช่น Bali Bohemian China Europe และอีกมากมาย แต่ละห้องจึงมีความโดดเด่นน่าค้นหา บริเวณที่กว้างขวางของที่พักมีสระว่ายน้ำริมหาด ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับวิวทะเลและเสียงคลื่นกระทบฝั่ง และยังมีบริการที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น สปา ห้องอาหาร และมุมพักผ่อนท่ามกลางสวนสวย ที่คุณจะได้รับความสดชื่นแห่งการพักผ่อนในที่พักสุดหรูแห่งนี้อย่างแน่นอน

Vartika_01

Vartika_01

Vartika_06

Vartika_06

Vartika_01

Location: 69 ม.5 หาดบ่อนอก กุยบุรี จ.ประจวบคึรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 820 167
Facebook: Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas


2.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(X2 Kui Buri Resort)

X2 Kui Buri Resort ที่พักริมทะเล กุยบุรี ดีไซน์เก๋ไก๋โดดเด่น คงความเท่ตามแบบฉบับเดิม สำหรับครอสทูกุยบุรีรีสอร์ท จะโดดเด่นด้วยการโชว์งานหิน ดังนั้นภายในที่พักจะเต็มไปด้วยหินภูเขา ไม่ว่าจะเป็นกำแพง ที่อยู่ทั่วทุกมุมของรีสอร์ทไปจนถึงห้องนอน บวกกับกระจกใสที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และแทรกตัวด้วยสีเขียวชอุ่มของต้นไม้น้อยใหญ่ โดยจะมีห้องพักทั้งแบบวิวสวน แบบ Pool Access แบบ Pool Villa ห้องพักสุดส่วนตัวและห้องพักริมทะเล บอกเลยแต่ละห้องมีความหรูหราน่านอนสุดๆ

X2_01

X2_01

X2_01

X2_01

X2_01

Location: 52 ม.13 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 510 466
Facebook: X2 Kui Buri Resort


3.กุยบุรี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(Kuiburi Hotel & Resort)

กุยบุรีโฮเทลแอนด์รีสอร์ท ที่พักริมทะเลสไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมให้คุณไปพักผ่อนแบบเรียบง่ายริมหาดส่วนตัว ที่นี่มีห้องพักทั้งแบบ Standard Room, Deluxe Room, Junior Suite Room, Villa Garden View และ Villa Sea View บริเวณทั่วโรงแรมมีความร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เดินออกไปไม่กี่ก้าวเท้าก็ได้สัมผัสทรายขาวๆ แล้ว ในส่วนของการบริการอื่นๆ ภายในโรงแรมก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านกาแฟ ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม ห้องอาหาร โต๊ะสนุ๊ก ฟิตเนส สปา และอีกเพียบ สามารถตอบโจทย์ผู้เข้าพักได้หลากสไตล์เลยทีเดียว

Kuihotel_01

Kuihotel_01

Kuihotel_01

Kuihotel_01

Kuihotel_01

Location: 18/3 ม.5 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 820 111-3
Facebook: Kuiburi Hotel & Resort


4.เทวัญ ดารา บีช วิลล่า กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์
(Dhevan Dara Beach Villa Kuiburi)

เทวัญดาราบีชวิลล่ากุยบุรี ที่พักสุดหรูสไตล์โพลินีเซีย ริมทะเล บริเวณที่กว้างขวางของรีสอร์ท เต็มไปด้วยการตกแต่งที่ละเอียดอ่อน สำหรับห้องพักก็เช่นกัน มีทั้งห้องพักแบบ Studio แบบ 2 bed room แบบ Pool Villa ห้องพักมีอ่างจากุชชี่ ซึ่งจะมีดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างกันไป โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะต่างๆ เช่น Tahiti Bora Bora Hawaii หรือ Jamaica แต่ละแบบนั้นดูดีและมีเสน่ห์สุดๆ ด้วยความที่ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวางและมีระดับแบบนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีบริการต่างๆ ให้พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารสุดหรูริมทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัด Private Party และ Weding ไม่ว่าจะงานไหนๆ ก็เหมาะสมสุดๆ

Dheva_01

Dheva_01

Dheva_01

Dheva_01

Dheva_01

Location: 78 ม.5 บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคึรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 576 300
Facebook: Dhevan Dara

 


5.บ้านริมทะเลกุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์
(Baan Rimtalay Kuiburi)

บ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดชิลล์ ในอำเภอกุยบุรี บ้านริมทะเลกุยบุรี เป็นลักษณะบ้านหลังใหญ่สีขาวสไตล์โมเดิร์น ขนาดชั้นเดียว พร้อมดาดฟ้าสำหรับรับลมชมวิว ภายในมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถง สามารถประกอบอาหารหรือปิ้งย่างได้ หน้าบ้านมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศส่วนตัวเหมาะสำหรับครอบครัวสุดๆ ใครอยากนอนริมทะเลเสมือนเป็นหาดส่วนตัวแบบนี้แนะนำบ้านริมทะเลกุยบุรีเลย!

Baanrin_01

Baanrin_01

Baanrin_01

Baanrin_01

Baanrin_01

Location: 13/4 ม.3 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 351 3577
Facebook: บ้านริมทะเลกุยบุรี


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ