tripgether.com

5 ที่พักกรุงเทพนอนชิลล์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบราคาสบายกระเป๋า

17,151 ครั้ง
16 ม.ค. 2563

อยากนอนสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เงินในกระเป๋าไม่เป็นใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เสาะหาที่พักราคาสบายกระเป๋าแถมบรรยากาศโดยรอบที่พักสามารถเติมความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพักด้วยวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถออกมานั่งรับลมเย็นๆ มองสายน้ำไหลผ่าน เห็นแสงสียามค่ำคืนของเมืองกรุง ให้วันพักผ่อนของคุณสดชื่นขึ้น แถมแต่ละที่ยังมีไฮไลท์โดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากใครชื่นชอบบรรยากาศแบบไหนก็ลองเลือกสรรกันดู ตามมาดูกันเลยว่าแต่ละที่นั้นดีงามขนาดไหน

AW_200116_0034


1.อาร์ต โฮเทล สนามชัย, กรุงเทพ
(Art Hotel Sanamchai)

ที่พักในย่านเมืองเก่า ตกแต่งด้วยวัสดุเน้นงานไม้โทนสีเข้มตัดกับสีเหลืองให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา มาพร้อมกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อน พร้อมสัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสามารถมองเห็นวัดอรุณซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพ ในส่วนของห้องพักมีบริการทั้งแบบห้องพักส่วนตัวและห้องพักแบบรวม ภายในตกแต่งเรียบง่ายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีพื้นที่ใช้สอยทั้ง มุมอ่านหนังสือ ห้องนั่งเล่น ห้องโทรทัศน์ และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย และกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 390/17 ถนนบ้านหม้อ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 550 บาท/ห้อง (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 097 127 6798
Facebook: Art Hotel Sanamchai Bangkok 

 


2.ริเวอร์วิว เรสซิเดนซ์, กรุงเทพ
(River View Residence)

ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่มาพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีห้องพักให้เลือกถึง 8 รูมไทป์ คือ Sweet Breeze ห้องพักขนาดใหญ่ตกแต่งเรียบง่ายมาพร้อมเตียงนอนคิงส์ไซส์และระเบียงห้องพักสามารถออกมานั่งรับลมชมวิวได้, Dragon Move ห้องพักสไตล์จีนตกแต่งร่วมสมัยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, Oriental Charm ห้องพักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตึกระฟ้าในกรุงเทพ พร้อมผนังสีน้ำตาลและเพดานเปลือยสุดทันสมัย, Urban Chic ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีน้ำเงินสลับขาวให้ความรู้สึกผ่นคลาย, City Delight ห้องพักขนาดเล็ก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเสาะหาที่พักสบายๆ เรียบง่าย, Young Traveller ห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวเน้นพักผ่อนชิลล์ๆ , Mixed or Lady Dorm ห้องพักสำหรับมากันเป็นกลุ่มใหญ่สามารถเข้าพักได้มากสุด 4 คน และ Family Room ห้องพักสำหรับครอบครัวเน้นการพักผ่อนสบายๆ มีให้เลือกทั้งแบบ 2 คน และ 4 คน เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ห้องพักสำหรับคนทุกกลุ่มจริงๆ หากใครกำลังมองหาที่พักสบายๆ ในราคาสบายกระเป๋าก็แวะมาเช็คอินได้ที่ River View Residence

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 768 ถนน เจริญกรุง แขวง ตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 654 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 02 234 5429
Facebook: River View Residence 
Website: RIVER VIEW RESIDENCE 


3.โฮสเทล เออร์บี้, กรุงเทพ
(Hostel URBY)

ที่พักสุดแนวย่านทรงวาด ย่านการค้าเก่าแก่ของชาวไทยเชื้อสายจีนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกที่สร้างคอมมูนิตี้ใหม่ๆ ให้ย่านนี้อยู่บ่อยครั้งด้วยที่กิน ที่เที่ยว และที่พักที่ผู้คนมักจะเข้ามาสัมผัสไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของที่นี่เช่นเดียวกับ Hostel URBY ที่พักสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยโลเคชั่นริมแม่น้ำเจ้าพระยามาพร้อมกับงานดีไซน์ ภายใต้แนวคิด Place Making ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการพักผ่อนในโฮสเทลแบบที่ไม่น่าเบื่อบนพื้นที่ที่ให้บริการทั้งบาร์และคาเฟ่สามารถนั่งสัมผัสบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา Hostel URBY รีโนเวทจากอาคารหลังเก่าโดยเน้นการใช้โครงสร้างเดิม เพื่อให้ได้กลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเก่า เติมแต่งด้วยโทนสีขาว โทนสีเขียวมะกอก โทนสีน้ำตาลแดง เพื่อให้มีสีสันที่ผสมผสานและเข้ากันได้อย่างลงตัว มาพร้อมการตกแต่งเรียบง่ายมิกซ์แอนท์แมตซ์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อาร์ตแกลเลอรี่เรียบแต่เท่ โดยภายในที่พักแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ ด้วยกันคือ โซนโฮสเทล โซนคาเฟ่ และโซนบาร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถมาสัมผัสบรรยากาศพร้อมดื่มด่ำความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาที่พักและสถานที่พักผ่อนแบบครบทุกความต้องการ

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 1222/1 ถนนทรงวาด แชวงจักรวรรดิ เขต สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 768 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 095 596 2384
Facebook:  Hostel URBY 

 


4.เข้าท่าห์ ริเวอร์เทล, กรุงเทพ
(Kowtha Rivertel)

ที่พักบรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้นอนชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบฟินๆ โดยมีห้องพักให้เลือก 6 ไทป์ คือ Deluxe Room, Deluxe Riverfront, Executive Riverfront with bathtub, Executive Riverfront with bathtub Corner, Family Deluxe และ Duplex ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วยผนังสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนมีเทาดำ มุมหนึ่งของห้องติดกระจกบานใหญ่ให้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา อีกทั้งยังมีระเบียงห้องพักให้ออกไปนั่งเล่นรับลมชมวิวเมืองพร้อมชมความสวยงามของดวงตะวันลาลับขอบฟ้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารบนดาดฟ้า เสน่ ริเวอร์บาร์ ที่พร้อมเสริฟความอร่อยให้กับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ซึ่งหากใครอยากมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ แบบนี้ และอยากมานอนชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาก็สามารถแวะมาเช็คอินได้ที่ Kowtha Rivertel

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 102-108, 110-112 ซอยเจริญนคร 35 ถนนเจริญนคร แขวงบางลําภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 099 153 6000
Facebook: Kowtha Rivertel เข้าท่าห์ ริเวอร์เทล 


5.เดอะ แฮบ โฮสเทล, กรุงเทพ
(The Hab Hostel)

ที่พักในคอนเซ็ปต์โรงแรม ด้วยประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวกว่า 15 ปี ที่ได้เห็นโรงแรมทุกประเภท และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงสร้างสรรค์โรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตามต้องการจนเกิดเป็น The Hab Hostel ที่มีจุดเด่นคือบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบ ติดริมแม่น้ำ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งในยามค่ำคืนยังสามารถชมวิวแสงสีและชิงช้าสวรรค์เอเชียทีคได้อย่างชัดเจนอีกด้วย โดยในบริเวณใกล้ที่พักยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายอย่าง ICONSIAM เยาวราช สนามหลวง และเอเชียทีค ที่สามารถออกไปท่องเที่ยวแล้วจึงกลับมาพักผ่อนในห้องพักที่ตกแต่งเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งหากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ ก็แวะมานอนชิลล์ได้ที่ The Hab Hostel

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Hotelbkk_1

Location:  64/1 ซอยเจริญนคร 39 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 0 2007 6608 (จองได้หลายช่องทาง www.thehabhostel.com หรือ ตัวแทนต่างๆ เช่น Agoda , Traveloka เป็นต้น) 
Website: www.thehabhostel.com

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ