tripgether.com

5 คาเฟ่ริมทะเลนั่งจิบกาแฟริมเล ถ่ายรูปปังๆ พร้อมบรรยากาศสุดชิลล์

32,159 ครั้ง
24 ธ.ค. 2562

วันหยุดพักผ่อนแบบนี้ได้ไปนั่งจิบกาแฟริมทะเลสักหน่อยก็คงจะดีนะ! วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงเสาะหาร้านน่านั่งริมทะเลเก๋กู้ดมาฝากคนชอบเที่ยวกัน ยิ่งใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นมีมุมสวยๆ ให้เก็บภาพเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านเก๋ๆ ชิคๆ พาครอบครัวและคนรักไปนั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศโรแมนติก พร้อมวิวสวยๆ ของท้องทะเลสีครามแล้วละก็แนะนำให้มาชิลล์กันได้ตามลิสต์ที่เราจัดมาให้ได้เลยนะ


1.ซันเซท วอล์ค เกาะพะงัน, เกาะพะงัน
(Sunset Walk Koh Phangan)

Sunset Walk Koh Phangan ร้านอาหารพักผ่อนหย่อนใจริมชายหาดบ้านใต้ เหมาะแก่การมานั่งริมหาดชาร์ตพลังกายพลังใจพร้อมนั่งชมวิวพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าสุดโรแมนติก นอกจากนี้ที่ร้านแห่งนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ทุกวันอาทิตย์ทั้ง วาดภาพระบายสี เกมส์ และอื่นๆ สลับสับเปลี่ยนกันไปทุกสัปดาห์ และภายในพื้นที่มีลานกิจกรรม โต๊ะปิงปอง โต๊ะพูล บาร์ และคาเฟ่ ให้ผู้มาเยือนได้สนุกสนานและผ่อนคลายสุดๆ ตัวร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Yamyen Beach Bar หรือ บาร์ยามเย็น ซึ่งจะให้บริการเครื่องดื่มอย่าง ค็อกเทล ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีคัดสรรพิเศษทั้งเมนูซิกเนเจอร์สูตรเด็ดของทางร้าน โซนถัดมาเป็น โซนคาเฟ่ชิคๆ สำหรับคอกาแฟอย่าง Bliss Cafe and Brunch ที่จะเสิร์ฟกาแฟรสชาติกลมกล่อมให้คุณได้สดชื่นในยามเช้า และนอกจากนั้นยังมีเซ็ทเมนูอาหารเช้าในคอนเซ็ป Breakfast in Paradise ทั้งแบบสไตล์ไทยและเทศให้เลือกสรรกันตามความชอบ ปิดท้ายกันที่ Santorini Restaurant ร้านสเต็กขึ้นชื่อที่อร่อยเด็ดรังสรรค์รสชาติด้วยเชฟฝีมือดีที่ขอนำเสนอความอร่อยสุดฟินอย่าง สเต็กโกเบ ที่การันตีมาแล้วว่าคุณภาพพรีเมียมอิมพอร์ทมาจากต่างประเทศโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าแวะมาแล้วได้ครบทุกประสบการณ์

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Location: หาดบ้านใต้ อยู่เยื้องกับปั๊ม ปตท. บ้านใต้ มีสัญลักษณ์รูปสับปะรดอยู่ด้านหน้าทางเข้า 
Open-Close: Bliss Cafe and Brunch 08.00-17.00 น.
Yamyen Beach Bar 14.00-00.30 น.
Santorini Restaurant 17.00-22.00 น.
Phone: 091 445 1444
Facebook: Sunset Walk Koh Phangan 
Website: Sunset Walk Koh Phangan


2.ออสติน คาเฟ่, ชลบุรี
(Austin Cafe)

คาเฟ่ชิคๆ ริมทะเลบางแสนให้ความรู้สึกเหมือนติดอยู่บนเกาะที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด มาพร้อมหาดทรายขาวนวลละเอียด ให้คุณได้นั่งเบาะนุ่มๆ ริมทะเล พร้อมทั้งดื่มด่ำรสชาติของกาแฟและเบเกอรี่เคล้าเสียงดนตรีนั่งมองพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าสุดผ่อนคลาย มีโซนให้เลือกนั่งทั้ง In Door บรรยากาศสบาย Out Door สุดชิลล์รับลมทะเล Bar Hawaii สุดเก๋ถ่ายรูปสวย และโซนห้องแอร์วิวทะเลที่สามารถชวนแก๊งค์เพื่อนมานั่งสังสรรค์ได้ชิลล์ๆ มาที่นี่ได้รับความสนุกสนานอย่างแน่นอน พร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ค็อกเทล คราฟเบียร์ และไวน์ชั้นดี ไม่ว่าจะมากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัวก็ฟินแน่นอน

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Location: Austin Cafe เสม็ด-อ่างศิลา ซอย 30 อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.
Phone: 095 719 1521
Facebook: Austin Cafe 


3.ทูทู่ บีช, พัทยา
(Tutu Beach)

ร้านน่ารักสไตล์ฮาวายมาในโทนสีชมพูพาสเทลสุดคิ้วท์ด้วยเบาะ Bean Bag สีชมพูเรียงรายเต็มชายหาด เป็นมุมชิคๆ นั่งรับลมทะเลชิลล์ไปเลย หากใครไม่ชอบนั่งบนชายหาดทางร้านก็มีโซนชิงช้าให้นั่งหลบแดดกันได้อีกด้วย ภายในตัวร้านก็มีห้องแอร์เย็นฉ่ำตกแต่งภายในด้วยผนังสีเขียวและเฟอร์นิเจอร์สไตล์ฮาวายสีสันสดใสน่ารักสุดๆ รับรองว่าเข้ามานั่งในร้านก็ได้รูปสวยไม่แพ้ด้านนอกเลยทีเดียว เมนูอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่มีทั้ง ชาเย็นผลไม้ น้ำผลไม้ปั่น น้ำผลไม้โซดา น้ำผลไม้ผสมรัมปั่น ชา กาแฟ เบียร์ และค็อกเทล ในส่วนของอาหารก็มีทั้งคาวหวาน เบเกอรี่ ขนมเค้ก และไอศกรีมอร่อยฟินทุกเมนู

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1Photo by: Tutu Beach 

Location: 8/8 ซอยนาจอมเทียน 10 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-20.00 น.
Phone: 092 415 6242
Facebook: Tutu Beach 


4.มุ่งมั่น Coffee, สงขลา

ร้านกาแฟชิคๆ สไตล์ Food Truck คันสีดำสุดน่ารักจอดอยู่ริมทะเลสงขลา แรกเริ่มเกิดขึ้นจากการทำกาแฟดื่มทุกวันในยามเช้ากับเพื่อนๆ เมื่อมีคนผ่านไปมาก็เข้ามาแจม เข้ามานั่งพูดคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกร้องให้เปิดเป็นร้านกาแฟเพื่อเป็นจุดนัดพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวในชีวิตของกันและกัน และอีกหนึ่งความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากจะถ่ายทอดรสชาติกาแฟสดให้คนในพื้นที่ได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟสดในราคาสบายกระเป๋า นอกจากกาแฟแล้วยังมีขนมให้นั่งกินกับกาแฟอย่าง ซาลาเปา กะหรี่ปั๊บ และขนมปังหลากไส้ แก้วกาแฟยังมีกิมมิกเล็กๆ ด้วยคำคมน่ารักๆ ติดไว้ที่ข้างแก้วให้ลูกค้าได้ลุ้นกันว่าวันนี้จะได้คำคมอะไรมาถ่ายรูปชิคๆ ลงโซเชียล

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Location: ริมหาดชลาทัศน์ หลังเวทีลานวัฒนธรรม ตรงข้ามสโมสรสัญญาบัตร จ.สงขลา 
Open-Close: เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 07.00-11.00 น. (ร้านหยุดวันอาทิตย์)
Phone: 083 199 1929, 064 890 8044
Facebook: มุ่งมั่นcoffee 


5.คาเฟ่ แคนทารี บายเดอะซี, ระยอง
(Café Kantary By the Sea)

Café Kantary By the Sea สาขาน้องใหม่แกะกล่อง ตั้งอยู่หน้าโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ริมหาดแสงจันทร์ที่มาพร้อมตัวร้านวิวดี ตัวร้านตกแต่งเรียบง่ายติดกระจกรอบสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยได้แบบสบายตา ภายในร้านเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนตัดกับสีฟ้าอมเขียวพาสเทลสุดสดใสให้เข้ากับบรยากาศริมทะเล มาพร้อมเมนูซิกเนเจอร์สูตรพิเศษที่ยกขบวนกันมาเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงที่ เช่น พิซซ่าหน้าซีฟู้ด โทสต์ แพนเค้ก สปาเก็ตตี้สองสีขี้เมาทะเล และเมนูเด็ดๆ อีกมากมายให้คุนได้ชวนคนพิเศษมานั่งดื่มด่ำรสชาติอาหารพร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกริมหาดแสงจันทร์ นั่งรับประทานอาหารไปมองวิวของท้องทะเลไปฟินสุดๆ ไปเลย

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1

Rimlay-1Photo by: Café Kantary

Location: ตั้งอยู่หน้าโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ริมหาดแสงจันทร์
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-23.00 น.
Phone: 0 2253 3791-7, 038 804 844
Facebook: Café Kantary 
Website: Café Kantary


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ