tripgether.com

5 ที่พัก Glamping วิวสวย มีอ่างแช่น้ำสุดคูล นอนสบายสไตล์ชิคๆ

226,679 ครั้ง
18 ธ.ค. 2562

หนาวนี้หากได้ไปนอนที่พักสไตล์ Glamping แบบสบายๆ ดูสักคืนก็คงจะดีเหมือนกันนะ เพราะเทรนด์แคมป์ปิ้งกำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ แต่บางคนอาจจะยังอยากได้ความสะดวกสบายอยู่ ที่พักสไตล์ Glamping นี่ไงที่จะมาตอบโจทย์คุณๆ ทั้งหลาย ด้วยความสะดวกที่ครบครัน แถมวันนี้เรายังคัดสรรที่มีอ่างแช่น้ำมาเพิ่ม option ให้อีกด้วย บางที่เป็นอ่างแช่น้ำแบบเปิดโล่งเห็นวิวธรรมชาติเน้นๆ ได้แชะภาพอัพโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบรัวๆ บอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องการพักผ่อนอย่างแน่นอน


1.ริเวอร์เทลแก่งกระจาน, เพชรบุรี
(River Tales)

ริเวอร์เทล แก่งกระจาน ที่พักริมน้ำที่มีทั้งบ้านพักและเต็นท์สุดหรู เหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ ระเบียงริมน้ำพร้อมที่นอน ริเวอร์เทลแคมป์ เต็นท์ติดแอร์ และโซนใหม่ล่าสุดบ้านพักอินทนิล สำหรับโซนยอดฮิตของที่นี่ต้องยกให้ ริเวอร์เทลแคมป์ เต็นท์ติดแอร์ ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างดี ด้านหน้าเต็นท์มีอ่างแช่น้ำ ให้คุณได้จุ่มเท้าชมวิวแบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังมีเตาปิ้งย่างให้บริการเพื่อ ให้คุณได้สังสรรค์ ปาร์ตี้กันแบบเบาๆ

Rivertales-21

Rivertales-21

Rivertales-21

Rivertales-65

Rivertales-21

Location: หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 3,800 บาท/รวมอาหารเช้า
Phone: 062 318 6886
Facebook: ริเวอร์เทล แก่งกระจาน|River Tales
Website: ริเวอร์เทล แก่งกระจาน|River Tales


2.หมีขาวตั้งแคมป์, เชียงใหม่
(White Bear Camping)

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งสุดน่ารัก หมีขาวตั้งแคมป์ แน่นอนว่าจะต้องมีพี่หมีขาวเป็นมาสคอตอยู่ประจำการ ซึ่งจะมีอยู่สองที่ด้วยกันคือ ริมแม่น้ำปิง WHITEBEAR GLAMPING @PING RIVER เป็นเต็นท์แบบโดมขั้วโลก ให้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่เมืองนอกอย่างไงอย่างงั้น โดยจะมีอ่างจากุชชี่อยู่ด้านหน้าเต็นท์ เห็นวิวแม่น้ำปิง พร้อมพื้นที่แบบส่วนตั๊วส่วนตัวสุด VIP ส่วนอีกหนึ่งโลเคชั่นอยู่ที่เชียงดาว WHITEBEAR CAMPING @CHIANG DAO MOUNTAIN เป็นเต็นท์ลักษณะกระโจมมีทั้งเล็กและใหญ่ สำหรับเต็นท์ VIP จะมีอ่างจากุชชี่หน้าเต็นท์เช่นกัน ที่สำคัญได้ชมวิวดอยหลวงเชียงดาวสุดอลังการอีกด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสองโลเคชั่น อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น ยิงธนู ปั่นจักรยาน ผิงไฟยามค่ำคืน ปล่อยโคมลอย พายเรือ และบัตรผ่านประตู Hinoki Land ไม่ว่าจะที่ไหน ก็ฟินไม่แพ้กัน! **เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563**

Whitebear_01

Whitebear_01

Whitebear_01

Whitebear_01

Whitebear_01

Location: ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ (WHITEBEAR CAMPING @CHIANG DAO MOUNTAIN)
Price: ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/คืน (WHITEBEAR CAMPING @CHIANG DAO MOUNTAIN)
ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท/คืน (WHITEBEAR GLAMPING @PING RIVER) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 700 9270
Facebook: หมีขาวตั้งแคมป์


3.เดอะแคมป์ เชียงคาน, เชียงคาน
(The Camp Chiangkhan)

เดอะ แคมป์ เชียงคาน ที่พักสไตล์ Glamping วิวดีริมแม่น้ำโขง ตัวที่พักอยู่ห่างจากถนนคนเดินเชียงคานเพียง 2 กิโลเมตร อีกทั้งยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เป็นส่วนตัว สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศของแม่น้ำโขงอย่างเต็มที่ ขอแนะนำให้เลือกเต็นท์หรู River Front Camp มี 2 หลัง ซึ่งจะแตกต่างกันที่มีอ่างอาบน้ำหน้าเต็นท์ เป็นเต็นท์หรูขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่โซนด้านหน้าสุดและสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้อย่างชัดเจนที่สุด และนอกจากนี้ยังเต็นท์แบบ Deluxe Camp และ Eco Camp ให้เลือกอีกด้วย ตกเย็นก็ไม่ต้องไปที่ไหนไกล เพราะที่นี่มีบริการเซ็ตบาร์บีคิวให้ปิ้งย่างกันที่ริมน้ำโขง ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์หรูริมแม่น้ำโขงต้องมาที่นี่เลย เดอะ แคมป์ เชียงคาน

TheCampChiangkhan-1

TheCampChiangkhan-1

TheCampChiangkhan-1

TheCampChiangkhan-1

TheCampChiangkhan-1

Location: 172/7 ม.1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย 
Price: ราคาห้อง River Front 3,190 บาท ห้อง River Front Suite Camp 3,590 บาท ห้อง Deluxe 2,690 บาท ห้อง Eco Camp 2,290 บาท **ราคารวมอาหารเช้า (ที่นอนเสริม 600 บาท/คน) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095 727 4555, 095 653 4597 
Facebook: The Camp Chiangkhan


4.หุบเขาดาวเหนือ, เชียงใหม่
(North Star Valley)

ที่พัก Glamping แบบบับเบิ้ล North Star Valley หรือ หุบเขาดาวเหนือ ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการนอนเต็นท์ เพราะที่นี่เป็นเต็นท์บับเบิ้ลแห่งแรกในเชียงใหม่! ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา นอกจากความฟินของที่นี่คือการได้นอนในมิติใหม่แล้ว สำหรับห้องน้ำยังมีความเปิดโล่ง และที่สำคัญคืออ่างอาบน้ำกลางป่ากลางดง ที่ให้คุณได้แช่น้ำมองวิว เปิดโล่งแต่เป็นส่วนตัวสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถมองเห็นดาวเต็มท้องฟ้า ตื่นตอนเช้าก็เห็นหมอกลอยไปลอยมา โรแมนติกสุดๆ แบบนี้ต้องไปลองนอนสักครั้งแล้วล่ะ!

Northstar_01

Northstar_01

Northstar_01

Northstar_01

Northstar_01

Location: 77/9 ม.1 โป่งแยงในซอย 6 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ห้องพัก Buble ใส ราคา 3,500 บาท มีอ่างอาบน้ำราคา 3,800 บาท สามารถเข้าพักได้ 2 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 565 1111
Facebook: North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ


5.สุกันทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา, เชียงใหม่
(Sukantara Resort & Spa)

ที่พักริมน้ำตกสุดหรู มาในสไตล์ไทย สุกันทรารีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น แบบ Waterfall Lanna Cottage แบบ Twin Lanna Cottage แบบ Suite Waterfall Pool Villa แบบ Deluxe Jacuzzi Panorama  แบบ Suite Panorama และแบบ Waterfall Tented Villa เต็นท์ Glamping กลางธรรมชาติ บรรยากาศชุ่มฉ่ำริมลำธาร ภายในตกแต่งด้วยภาพศิลป์แบบล้านนา มีพื้นที่กว้างขวางมีเครื่องปรับอากาศพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องน้ำในตัวและที่สำคัญมีอ่างอาบน้ำอยู่ด้านในอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักสไตล์ล้านนาที่มีความเก๋ไก๋น่าสนใจสุดๆ ไปเลย

Sukantara_01j

Sukantara_01j

Sukantara_01j

Sukantara_01j

Sukantara_01j
ขอบคุณรูปภาพจาก: Sukantara Resort

Location: 12/2 หมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 881 1444
Facebook: Sukantara Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ