tripgether.com

ตาต้าริเวอร์ แก่งกระจาน เช็คอินรีสอร์ทริมน้ำบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำพร้อมกิจกรรมสไลด์เดอร์เฟี้ยวๆ

29,329 ครั้ง
22 พ.ย. 2562

แก่งกระจาน เพชรบุรี อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งป่าเขา ต้นน้ำ ลำธาร จึงทำให้แก่งกระจานกลายเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศยอดฮิตของคนกรุงได้อย่างง่ายดาย นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่นี่ยังมีที่พักบรรยากาศดีรอต้อนรับให้คุณได้เช็คอิน พักผ่อนกันแบบสบายใจ และในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปรู้จักกับที่พักบรรยากาศดีริมน้ำเพชรบุรีที่มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ ที่รับรองว่านอกจากจะได้พักผ่อนอย่างสุขใจแล้ว ยังเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมภายในรีสอร์ทแบบจัดเต็มกันที่ “ตาต้าริเวอร์ รีสอร์ท”


ตาต้าริเวอร์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี โซนต้นเขื่อนแก่งกระจาน มาพร้อมกับห้องพักสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ดูทันสมัย แต่งแต้มด้วยสีสันที่สดใสน่าพักผ่อน แบ่งห้องพักออกเป็น 3 แบบด้วยกันคือ ห้องพักสำหรับ 4 คน ห้องพักสำหรับ 6 คน และ ห้องพักสำหรับ 10 คนด้วยกัน…

มาเริ่มต้นที่ห้องพักสำหรับ 4 คน ห้องพักขนาดกว้างขวาง หันหน้าออกสู่วิวแม่น้ำเพชรบุรี ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้องพัก ก็สามารถชมวิวแม่น้ำเพชรบุรีได้แบบฟินๆ มาพร้อมกับระเบียงกว้างหน้าห้องพัก ให้คุณได้นั่งชิลล์ๆ ชมวิวกันแบบเพลินๆ

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส กว้างขวาง สะอาด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น ผ้าขนหนู สบู่ และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

ห้องน้ำตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้คุณได้อาบน้ำกันสบายตัว

ต่อด้วยห้องพักที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ห้องพักสำหรับ 6 คน สำหรับห้องนี้จะมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ที่สดใสน่าพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทีเดียว

มีระเบียงกว้างหน้าห้องพักสุดส่วนตัวให้คุณได้นั่งชิลล์ สังสรรค์กันพอหอกปากหอมคอ

และยังมีห้องน้ำในตัว มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ และผ้าขนหนูที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างพร้อมสรรพ

และปิดท้ายสำหรับกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่ที่นี่ก็มีห้องพักสำหรับ 10 คน ไว้รองรับเช่นกัน โดยห้องพักโซนนี้จะตั้งอยู่บริเวณด้านบนสุดของรีสอร์ท เป็นอาคาร 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องพักมีระเบียงที่ยาวถึงกันทุกห้องพักแต่ก็ให้ความเป็นส่วนตัวไม่แพ้กัน

ภายในห้องพักมีเตียงนอนขนาดใหญ่เรียงราย ใครที่มาเป็นกลุ่มเพื่อนรับรองห้องนี้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน

ห้องน้ำตกแต่งได้เป็นอย่างดี

มุมระเบียงหน้าห้องสามารถมายื่นชมวิวดูภูเขาและแม่น้ำได้แบบฟินๆ

นอกจากห้องพักบรรยากาศดีๆ ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำให้คุณได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สไลด์เดอร์ เครื่องเล่นทางน้ำ ล่องเรือยาง โหนสลิง และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ

เริ่มต้นความสนุกด้วยเครื่องเล่นแบบซอฟท์ๆ

เสียวกันต่อกับสไลด์เดอร์ที่มีให้เลือกทั้งแบบสไลด์ลงในสระว่ายน้ำ และลงในแม่น้ำเพชรบุรีกันเลย

มุมถ่ายรูปเก๋ๆ ริมน้ำ

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาด!! ล่องเรือยางชมวิวสองฝั่งแม่น้ำเพชรบุรี เรือหนึ่งลำสามารถนั่งได้ 10 คน เหมาลำละ 1200 บาท จากรีสอร์ทจะมีรถรับส่งไปยังจุดลงเรือยาง ซึ่งจะใช้เวลาในการล่องประมาณ 1.30 ชั่วโมง เรือจะล่องผ่านหน้ารีสอร์ทใครอยากกระโดดเล่นลงแม่น้ำ ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ที่นี่ยังมีบริการห้องอาหารให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารพื้นบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ริมแม่น้ำกันอีกด้วย โดยมีเมนูแนะนำเป็น ปลานิลเขื่อนทอดกระเทียม ยำปลาดุกฟู แกงป่าไก่บ้าน ไก่ทอดเกลือ ผัดฉ่าปลากดคัง และล้างปากด้วยผลไม้ตามฤดูกาล

ยำปลาดุกฟู เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของที่นี่

ผัดฉ่าปลากดคัง เมนูซิกเนอเจอร์ อร่อยกับปลาเนื้อแน่นที่ผัดสมุนไพรจนได้กลิ่นหอม

ไก่ทอดเกลือ ไก่ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน กินเปล่าๆ ก็อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มกันเลย

ส่วนอาหารเช้าทางรีสอร์ทจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.30 – 10.00 น. มีเมนูอาหารให้เลือกรับประทารกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็นข้าวต้ม ข้าวผัด ไส้กรอก ไข่ดาว ปาท่องโก๋ กาแฟ โอวัลติน และผลไม้ตามฤดูกาล

ตักเพิ่มกินได้กันแบบจุกๆ กันไปเลยสำหรับมื้อเช้าที่นี่

หรือถ้าใครเป็นคอกาแฟที่นี่ก็มีคอฟฟี่ช็อปให้บริการเช่นกัน

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดสัมมนา จัดงานเอ้าท์ติ้งประจำปีของบริษัท ที่นี่ก็มีทั้งห้องสัมมนา ห้องคาราโอเกะ ลานกิจกรรมไว้รองรับได้ถึง 50-100 คน หากสนใจแพ็คเกจราคาประหยัดสำหรับกลุ่มสัมมนาโทรสอบถามได้เลยที่เบอร์ 062 115 5108, 086 330 9645

และสำหรับคนที่ไม่ได้พักที่รีสอร์ท แต่อยากมาเล่นน้ำ เล่นกิจกรรมที่นี่ ก็สามารถเข้าได้เช่นกัน โดยจะเสียค่าเข้า รวมเสื้อชูชีพและกิจกรรมต่างๆ ยกเว้นล่องเรือยางมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ราคาสำหรับเด็กคนละ 50 บาท ผู้ใหญ่ 70 บาท

สุดท้ายนี้หากคุณกำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนทำกิจกรรมชิลล์ๆ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ตาต้าริเวอร์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำเพชรบุรี ที่มาพร้อมกับการบริการที่เป็นกันเอง มีห้องพักสะอาดและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไว้รองรับ มีกิจกรรมสนุกๆ ไว้ให้คุณได้รีแลกซ์ และรับรองได้เลยว่าวันหยุดของคุณจะต้อง Happy ตั้งแต่เริ่มเช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

Location: 69 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 4,000 บาท/รวมอาหารเช้า
ห้องพัก 4 คน ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 1,500 บาท, ราคาวันศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,000 บาท
ห้องพัก 6 คน ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 2,500 บาท, ราคาวันศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 3,000 บาท
ห้องพัก 10 คน ราคาวันจันทร์-พฤหัสบดี 3,500 บาท, ราคาวันศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 4,000 บาท
Phone: 062 115 5108, 086 330 9645
ID Line:  086 330 9645
Facebook: ตาต้าริเวอร์ รีสอร์ท แก่งกระจาน

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ