tripgether.com

10 ร้านชุดว่ายน้ำในไอจี ใส่แล้วดูดี มีความบีชเกิร์ลต้อนรับซัมเมอร์สุดๆ

75,019 ครั้ง
5 มี.ค. 2560

ฮัลโหลสาว ๆ ตอนนี้เราก็ย่างเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้วนะ ไหนใครมีแพลนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างบอกหน่อยสิ แต่อากาศร้อน  ๆ แบบนี้มันต้องนึกถึงทะเลลูกเดียวจริงม่ะ ก่อนจะเก็บกระเป๋าไปกันนั้น ! มีชุดว่ายน้ำสวย ๆ ไปใส่อวดหุ่นอวดผิว ท้าแดดท้าลมกันหรือยังจ๊ะ เพราะถ้ายัง…วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีร้านชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมมาบอกต่อ ให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปกับร้านที่ถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักหวานแหว๋ว หรือแนวซนซ่าสาวสตรีท และฉีกทุกกฎความเซ็กซี่ที่เคยมีมาก็มีหมดเลย อยากเป็นบีชเกิร์ลแบบไหนก็ไปดูกันเลยดีกว่า


1. SEASALT & VINEGAR

ฟังแค่ชื่อร้าน SEASALT & VINEGAR ก็รู้แล้วว่าต้องเป็นชุดว่ายน้ำที่ชิคที่สุดในสามโลกแน่นอน มีทั้งวันพีซและทูพีซ ที่มาพร้อมสีสันสุดเปรี้ยวเก๋บวกความหวานเท่ของลายเส้น แถมยังมีคอเล็กชั่นโบทานิคให้สาวชิคที่รักธรรมชาติได้เลือกกันอีกด้วยล่ะ

Photo by : อินสตาแกรม seasalt.and.vinegar


 2. JIPATA SWIMWEAR

สาว ๆ ที่ชอบความคล่องตัว ต้องกดไอจีรัว ๆ ไปที่ร้านนี้เลยค่า…ชุดว่ายน้ำจากร้าน JIPATA SWIMWEAR เขามาในลุคเปรี้ยวซ่อนเท่ ที่สามารถอะแดปเข้ากับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันให้เป็นไฮท์แฟชั่นได้เลย หรืออยากจะปรับลุคให้ดูคิ้วท์แสบซ่า เขาก็มีชุดว่ายน้ำสีสันสดใสให้เลือกกันอีกมากมายหลากหลายสไตล์

Photo by : อินสตาแกรม jipataswimwear


3. APRILPOOLDAY

เห็นชุดว่ายน้ำของร้าน APRILPOOLDAY แล้ว…อยากจะเก็บกระเป๋าไปทะเลเดี๋ยวนี้เลย ก็แต่ละชุดของเขาช่างดูดีมีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ทั้งแบบวันพีซ ทูพีซ และไอเทมเสริมอย่าง หมวกว่ายน้ำทรงเจเปนวินเทจและกระโปรงพลีทจับจีบตัวสั้น ที่เอาไว้ใส่ทับส่วนล่างให้ดูชิคไม่เหมือนใคร จะชิคไม่ชิค ก็ดูจากที่สาววี วิโอเลต ใส่ไปทะเลเมื่อทริปที่ผ่านมาสิ ><

Photo by : อินสตาแกรม aprilpoolday


4. YORATA

มาเอาใจเซ็กซี่แอบหวานด้วยชุดว่ายน้ำจากร้าน YORATA กันหน่อยดีกว่า แต่ละชุดของเขานี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ เลย ถ้าชอบความคลาสสิกก็มีทูพีซสีขาว-ดำทำทะเลร้อนผ่าว หรือถ้าอยากดูเซ็กซี่ซุกซน เขาก็มีชุดว่ายน้ำสีสันแนวกริตเตอร์วิบวับให้ได้เลือกกันหลายแบบ

Photo by : อินสตาแกรม yoratabrand


5. BULLET BY ARMY OF INTERNS

เป็นร้านที่ดีต่อใจสาว ๆ ทุกสไตล์เลยค่ะ เพราะเขาจัดขบวนพาเหรดเรียงหน้ากระดานมาทั้งชุดว่ายน้ำแนวเซ็กซี่ซู่ซ่า เท่หน้านิ่ง หรือจะหวานวิ้งก็มาแบบครบเซ็ต นอกจากนี้ยังมีชุดว่ายน้ำในแบบวันพีซ ทูพีซ รวมไปถึงชุดว่ายน้ำแบบมีแขนเสื้อน้อย ๆ เหมาะกับสาวขี้อายที่อยากได้ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ไปอวดทะเล

Photo by : อินสตาแกรม bulletbyaoi


6. SAY HI SUMMER

ไปทักทายเซย์ไฮทะเลกับชุดว่ายน้ำหวาน ๆ จากร้าน SAY HI SUMMER กันหน่อยดีกว่า ร้านนี้เขาเอาใจสาวหวานด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซแขนยาว เน้นโทนสีพาเทลทั้งฟ้า-ชมพูดูหวานแหว๋ว หรือจะสีขาว-ดำเรียบหรูดูลูกคุณหนูสุด ๆ ก็มีให้เลือกกันมากมายจนลายตาไปหมด

Photo by : อินสตาแกรม say_hi_summer


7. VINTAGE FLAMINGO

ถึงชื่อร้าน VINTAGE FLAMINGO จะดูเป็นนกน้อยเรียบร้อยอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่เธอจ้า…รู้ไหมว่า ชุดว่ายน้ำแต่ละชุดเนี่ย ! มันช่างดุเด็ดเผ็ชเวอร์เบอร์พญาฟลามิงโก้มาก มีทั้งวันพีซและทูพีซ แขนสั้น-แขวยาว คล้องคอ ต่อด้วยผ่าหน้าก็มี หรือจะซีทรูดูเซ็กซี่ก็มีหมดแหละ แหม…ถ้าได้ลองใส่สักชุด คงได้หยุดความนกไว้เพียงเท่านี้แน่

Photo by : อินสตาแกรม vintage_flamingo


8. SWIMSAIC

ถ้าอยากเป็นบีชเกิร์ลแบบไฮท์คลาส เราขอแนะนำร้าน SWIMSAIC เพราะแต่ละชุดนั้นมีการดีไซน์รูปทรงมาอย่างดี ทั้งแบบวันพีซ ทูพีซ แถมยังมีชุดแขนยาวที่เน้นเว้าด้านหลัง หรือจะชุดสายเดี่ยวโชว์ไหล่ข้างเดียวก็มีค่ะ นอกจากนี้ลวดลายกราฟฟิกของแต่ละชุดยังเป็นเอกลักษณ์ ดูดีมีระดับไม่เหมือนใครอีกด้วยล่ะ

Photo by : อินสตาแกรม swimsaic


9. CORALIST.SWIMWEAR

ดูดีมีระดับไปอีกหนึ่งร้าน สำหรับร้าน CORALIST.SWIMWEAR ที่ขนชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซและทูพีซมาให้สาว ๆ ได้เลือกกัน ไหนจะคอลเลคชั่นลายดอกที่ดูคลาสสิก หรือทูพีซแบบมีแขนเกาะไหล่ให้ดูเซ็กซี่เล็ก ๆ แถมยังมีวันพีซแบบผ่าหลังเน้นให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ไม่ว่าใครจะหยิบมาใส่ก็ดูปัง พังทุกกฎเกณฑ์ที่เคยมีมา !

Photo by : อินสตาแกรม coralist.swimwear


10. SUMMERCAMP_SWIMWEAR

สุดท้ายนี้ ขอมาเอาใจสาวเท่ที่รักทะเลกันหน่อยดีกว่า กับชุดว่ายน้ำสุดคลาสสิกจากร้าน SUMMERCAMP_SWIMWEAR เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซผ่าหลังที่ไม่ได้ผ่านการแต่งเติมอะไรมากมาย แค่สาดความคลาสสิกด้วยรูปทรงและโทนสีขาว-ดำ ที่ทำให้คนใส่ดูดีมีความละไมไปในตัว หรือจะหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นมาใส่ทับก็ดูเท่ไปอีกแบบ

 

Photo by : อินสตาแกรม summercamp_swimwear


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ