tripgether.com

5 ที่พักสัตหีบริมทะเล บรรยากาศชิลล์สไตล์ชาวเล ราคาไม่เกิน 2,000

68,645 ครั้ง
13 พ.ย. 2562

ไปทะเลหน้าหนาวก็จะได้ฟิลลิ่งแบบเหงาๆ เหมือนกันนะ หากว่าไปพักในที่ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ ชิลล์ๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เป็นการรีชาร์จทั้งกายและใจไปในตัว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มีที่พักริมทะเล สัตหีบ บรรยากาศชิลล์สไตล์ชาวเลมาแนะนำกัน ที่สำคัญไฮไลท์ไว้เลยว่าราคาไม่เกิน 2,000 แลกกับการได้พักผ่อนแบบนี้ถึอว่าคุ้มน ไปปล่อยสมองให้ว่างและให้ความอ้างว้างลอยไปกับทะเลกันเถอะ


1.สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสเฮ้าส์ แอนด์ โฮสเทล, สัตหีบ
(Sattahiptale Boutique Guesthouse & Hostel)

ที่พักสุดชิคริมทะเล Sattahiptale Boutique Guesthouse & Hostel สไตล์วินเทจธีมทหารเรือ ตั้งอยู่บนทำเลดีในตลาดสัตหีบและด้านหลังยังมีถนนโต้รุ่ง แถมในทุกวันพุธสัปดาห์แรกของเดือนจะมีถนนคนเดินหน้าที่พักอีกด้วย ใครไปพักวันนี้ได้เดินช็อปแบบชิลล์ๆ แน่นอน ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 8 แบบ คือ Hostel, Standardard, Partail Seaview, Triple room, familyroom และ Seaview Room ซึ่งแต่ละห้องมีชื่อที่ตั้งตามตำแหน่งเรือ เช่น ผู้การ ต้นหน ต้นกล สรั่งเรือ ต้นปืน และกะลาสี ภายในตกแต่งเน้นโทนสีขาวมี เพิ่มกิมมิคเล็กๆ ด้วยของตกแต่งสไตล์ชาวเลสุดน่ารัก สำหรับกิจกรรมที่ต้องห้ามพลาดเลยก็คือ ทริปล่องเรือใบและทริปเรือประมงชมอ่าว โดยสามารถเลือกเป็นแพ๊คเกจก็คุ้มสุดๆ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่นี่ยังมีภาพฟิล์มจำหน่ายอีกด้วย ถูกใจสายฮิปแน่นอน

Sattahiptale_05

Sattahiptale_05

Sattahiptale_05

Sattahiptale_05

Sattahiptale_05

Sattahiptale_05

Location: 132 ถ.เลียบชายทะเล อ.สัตหีบ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 350 – 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 994 5496
Facebook: Sattahiptale Boutique Guesthouse & Hostel

 


2.เดอะ โบ๊ทเฮ้าส์, สัตหีบ
(The Boathouse)

เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ ที่พักสุดชิคตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดเก๋ไก๋ ตั้งอยู่ติดทะเลบางเสร่ ตัวบ้านพักเป็นบ้านเก่าของชาวประมงที่ถูกรีโนเวทภายในใหม่ ให้กลายเป็นห้องพัก มีทั้งห้องแบบมีห้องน้ำในตัว แบบเห็นวิวทะเล แบบมีอ่างอาบน้ำ และแบบใช้ห้องน้ำส่วนกลาง แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน มีความเป็นวินเทจนิดๆ บวกกับสีสันที่สดใสน่านอน นอกจากห้องพักสุดน่ารักแล้ว เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ยังมีมุมให้นั่งพักผ่อนและแชะภาพอยู่ทั่วบริกเวณ ให้คุณได้นั่งๆ นอนๆ สุดชิลล์ แถมยังได้รูปไปอัพโซเชียลรัวๆ อีกด้วย

The Boathouse-29

The Boathouse-29

The Boathouse-29

The Boathouse-29

The Boathouse-29

Location: 21 หมู่ 5 บ้านบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 084 900 3702
Facebook: The Boathouse


3.บ้านต๊ะออนเดอะซี, สัตหีบ
(Baan Tah)

บ้านต๊ะ ออนซี (Baan Tah On Sea) ที่พักที่เหมาะแก่การชวนแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้กัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ริมทะเล ที่นี่มีการตบแต่งอย่างมีสไตล์ทั้งภายนอกและภายใน ห้องพักของที่นี่มีทั้ง ห้องซีวิว ห้องดีลักซ์ซีวิว ห้องสวีทซีวิว ห้องแสตนด์ดาร์ดซีวิว ห้องซีวิวธรรมดา ห้องสตูดิโอซีวิว ห้องครอบครัวซีวิว และบ้าน 3 ห้องนอนซีวิว แต่ละห้องสามารถเห็นวิวทะเลสวยๆ นอกจากนี้ยังสามารถปิ้งย่างได้ตรงบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมเตาปิ้งย่างให้เช่า และสามารถซื้อวัตถุดิบมาประกอบอาหารได้จากตลาดใกล้ๆ ซึ่งห่างจากที่พักเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ใครที่อยากมาปาร์ตี้เล็กๆ พร้อมกับรับบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเล แนะนำที่นี่เลย บ้านต๊ะออนเดอะซี

Baantah_29

Baantah_29

Baantah_29

Baantah_29

Baantah_29

Location: 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 621 9009 
Facebook: Baan Tah

 


4.น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์, สัตหีบ

ที่พักราคาหลักร้อย วิวทะเล ใกล้กรุงเทพ! ตอบโจทย์ครบทุกข้อแบบนี้มันน่าไปพักสักคืนเสียจริงๆ น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์ โฮมสตย์เหนือทะเล สไตล์บ้านๆ แบบชาวประมง น้าพลคานเรือเล็ก มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องพัดลมกลางน้ำ ห้องแอร์เล็ก และห้องแอร์ใหญ่ ที่สามารถพักได้ถึง 4 คน ซึ่งความโดดเด่นของบ้านพักแต่ละแบบของที่นี่ก็คือ สีสันที่สดใสแตกต่างกันออกไปและการตกแต่งสไตล์เรือประมงที่มีเสน่ห์ ที่สำคัญวิวทิวทัศน์ของโฮมสเตย์แห่งนี้ยังสวยงามไม่แพ้รีสอร์ทหรูๆ เลย นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารปิ้งย่างริมทะเล เพราะที่นี่มีลานนั่งปิ้งย่างที่กลางทะเลทุกห้อง สามารถตกหมึก ตกปลา เล่นน้ำได้ที่สะพานของโฮมสเตย์ มีจาน ชาม เตาปิ้งย่าง กระติกน้ำแข็งบริการให้แบบฟรีๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคาสุดๆ

Napol_03

Napol_03

Napol_03

Napol_03

Napol_03

Location: ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน **เสริม 200 – 300 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 637 0024 
Facebook: น้าพลคานเรือเล็กโฮมสเตย์


5.เสถียรวารี รีสอร์ท, สัตหีบ

เสถียรวารี โฮมสเตย์กลางทะเล ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์และวิถีชีวิตแบบชาวประมง ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือเขาหมาจอ บ้านพักมีทั้งแบบห้องแอร์และโฮมสเตย์กลางทะเลติดกับสะพานปลา เน้นความเรียบง่ายแต่ใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่าเป็นหลัก ใครที่อยากเพลิดเพลินกับการตกปลาและตกหมึก ทางที่พักก็มีบริการให้เช่าอุปกรณ์ครบ ในช่วงกลางคืนที่ปลายสะพานนั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการตกหมึกมาย่างกินกับเพื่อนๆ ร่วมแก๊งค์ หรือจะเช่าเรือออกไปตกกันบริเวณหน้าอ่าวแบบเป็นกลุ่มก็สามารถทำได้โดยติดต่อพี่เจ้าของห้องพักล่วงหน้า นอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบแบบเรียบง่ายแล้ว คุณยังจะได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวประมงได้อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

Satienvaree_03

Satienvaree_03

Satienvaree_03

Satienvaree_03

Satienvaree_03

Location: ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061 480 8665 
Facebook: เสถียรวารี รีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ