tripgether.com

5 ร้านซีฟู้ดเชียงใหม่ เด็ดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ อยู่เหนือก็ฟินได้!

46,375 ครั้ง
12 พ.ย. 2562

ไปเชียงใหม่อยากกินอาหารทะเลไม่ต้องกลัวอด เพราะที่นี่มี 5 ร้านซีฟู้ดเชียงใหม่ เด็ดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ อยู่เหนือก็ฟินได้! ฉ่ำๆ เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ร้านอาหารทะเลรสเด็ด หรือร้านกุ้งเผาตัวโตๆ ก็มีครบ แถมแต่ละที่ยังเดินทางไปอย่างสะดวก ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก และการันตีความสดได้เลย แม้ว่าจะอยู่เหนือก็กินซีฟู้ดดีๆ กับ 5 ร้านซีฟู้ดเชียงใหม่ เด็ดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ อยู่เหนือก็ฟินได้! ได้เหมือนกันนะ


5 ร้านซีฟู้ดเชียงใหม่ เด็ดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ อยู่เหนือก็ฟินได้!


1.เทอเรส ซีฟู๊ด, เชียงใหม่
(Terrace Seafood)

Terrace Seafood ร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ บรรยากาศริมน้ำ ที่มาพร้อมซีฟู้ดแบบจัดเต็มเหมือนยกทะเลมาไว้ที่ร้าน ไม่ว่าจะกุ้ง ปลาหมึก ปลากะพง ปลาจาระเม็ดขาว หอยนางรมเกาหลี หอยนางรมสุราษฎร์ แซลมอน หอยเชลล์ หอยแครง ปู และกั้ง แถมยังมีเมนูอาหารให้เลือกมากมายทั้งอาหารทานเล่น เมนูยำ ต้ม แกง ทอด ที่สำคัญน้ำจิ้มของร้านเป็นสูตรเด็ดรสแซ่บถูกปากซีฟู้ดเลิฟเวอร์แน่นอน สำหรับเมนูที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือหอยนางรมสุราษฎร์ หอยแครงลวก กรรเชียงปูนึ่ง กุ้งแม่น้ำเผา กุ้งลายเสือเผา กั้งผัดพริกเกลือ โป๊ะแตก และยำแซลมอนปลาร้า ส่วนของโซนที่นั่งทางร้านมีให้เลือกทั้งโซนห้องแอร์ โซนในร่มและโซนริมน้ำปิง แถมในทุกวันยังมีดนตรีสดให้ฟังกันเพลินๆ ใครมองหาร้านอาหารทะเลบรรยากาศชิลล์ๆ ที่น่าชวนเพื่อนหรือครอบครัวมากินข้าวมื้อเย็นแนะนำมาเช็คอิน Terrace Seafood ไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก: Terrace Seafood เทอเรสซีฟู๊ด

  • Location: 37 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • Phone: 062 538 2893
  • Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 23.00 น.
  • Website: www.terraceseafood.com
  • Facebook: Terrace Seafood เทอเรสซีฟู๊ด

2.บ.กุ้งเผา, เชียงใหม่
(Bor Kungpao Chiang Mai – Seafood Restaurant)

ใครอยากกินกุ้งเผาตัวใหญ่ๆ แนะนำร้านนี้เลย บ.กุ้งเผา ตั้งอยู่บริเวณโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ร้านกุ้งเผาที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้กุ้งแม่น้ำจากธรรมชาติเท่านั้น โดยราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท!! นอกจากกุ้งเผาแล้วยังมีเมนูอาหารทะเลอีกหลากหลาย ทั้งกุ้งแม่น้ำที่จับจากธรรมชาติแท้ๆ เผา (ทางร้านไม่ใช้กุ้งปากีสถานหรือกุ้งอินเดีย) ปูผัดผงกะหรี่ หลนปูไข่ เมี่ยงปลากระพงขาว และอีกเพียบ บอกเลยว่าแต่ละเมนูนั้นยั่วน้ำลายสุดๆ ที่รับประกันความอร่อยจากเชฟมือโปร

Bor_01

Bor_01

Bor_01

Bor_01

Bor_01


3.แม่เพ็ญซีฟู๊ด, เชียงใหม่
(Maepenseafood – Delivery)

แม่เเพ็ญซีฟู๊ด อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ เพราะที่นี่มีวัตถุดิบที่น่าสนใจให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กุ้งล็อบสเตอร์ ปูอลาสก้า กุ้งลายเสือ หอย ปู แบบสดๆ และอีกเพียบ รับรองเลยว่าคุณจะได้กินซีฟู้ดในระดับพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้ ยิ่งได้นั่งท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์บริเวณโซนน้ำปิงที่เพิ่งเปิดใหม่ ยิ่งฟินเป็นที่สุด แนะนำให้พาครอบครัวมากินดินเนอร์ที่ร้านแม่เพ็ญซีฟู้ด รับรองเลยว่าสุขสันต์กันยกครัวแน่นอน


4.ท่าจีนชมจันทร์, เชียงใหม่

ร้านอาหารซีฟู้ด ท่าจีนชมจันทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ บรรยากาศเป็นกันเอง เหมาะแก่การพาครอบครัวไปนั่งกินอาหารทะเลรสเด็ด สำหรับโซนที่นั่งมีทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน คือ โซนด้านในห้องแอร์ โซนริมระเบียง และโซนเอ้าท์ดอร์ในสวน ใครสะดวกแบบไหนสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ส่วนเมนูของที่นี่ที่ต้องไม่พลาดก็คือ ปูผัดผงกระหรี่ รสชาติถูกปากแน่นอน ที่ทางร้านรับรองว่าของสดอร่อยปลอดภัยไม่มีสารเคมี แถมยังมีดนตรีโฟล์คเคล้าคลอด้วยนะ ได้บรรยากาศสุดๆ **เมื่อแสดงโพสต์นี้กับทางร้านพร้อมกับเช็คอินร้านท่าจีนชมจันทร์ จะได้รับส่วนลด 5% (จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น)

Tajean_02

Tajean_02

Tajean_02

Tajean_02

Tajean_02

  • Location: 104/8 ม.2 ซ.โพธาราม2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • Phone: 063 525 1719
  • Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 23.00 น. (ครัวปิด 22.30 น.)
  • Facebook: ท่าจีนชมจันทร์พลัส

5.อันดามันซีฟู๊ด, เชียงใหม่ (ปิดกิจการ)
(Andaman Seafood)

อันดามันซีฟู้ด เชียงใหม่ “เรายกทะเลมาไว้ใกล้ๆ คุณ อย่าเชื่อ .. ถ้าหากคุณไม่ได้มาลองทานด้วยตัวคุณเอง” สโลแกนสุดเด็ดของร้านพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล แห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีราคาหลากหลายระดับให้เลือก ใครมีงบเพียง 199 บาทก็ได้กินอาหารทะเลแบบฉ่ำๆ แล้ว หรืออยากเพิ่มซีฟู้ดเน้นๆ กุ้งเผา ปูนึ่ง หอยนางรม ปลากะพง และอื่นๆ ก็เพิ่มงบในราคาสุดคุ้ม หรือเมนูแนะนำอย่าง ปูผัดผงกะหรี่ ต้มยำกุ้งแม่น้ำน้ำข้น และกุ้งแม่น้ำผัดน้ำมะขาม ที่ปรุงสดจานต่อจานเสิร์ฟมาให้ถึงโต๊ะเลย หากมีงานจัดเลี้ยงบริษัท เลี้ยงพนักงานต่างๆ ใช้บริการที่อันดามันซีฟู้ดได้เลย เพราะที่นี่รองรับลูกค้าแบบกลุ่มได้จำนวนมากเลยทีเดียว โซนที่นั่งก็มีทั้ง 3 โซน คือ โซนสวนน้ำพุ โซนกลางร้าน และห้อง VIP (มีแอร์พร้อมคาราโอเกะ) เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องปาร์ตี้

Andaman_01

Andaman_01

Andaman_01

Andaman_01

Andaman_01


เมาทะเล ณ.เชียงใหม่, เชียงใหม่
(Maotalay @ cnx Seafood Buffet)

ไปเมาทะเล ณ เชียงใหม่กัน! อยู่เหนือก็เมาทะเลได้ ด้วยซีฟู้ดฉ่ำๆ สดๆ ที่ร้าน เมาทะเล ณ เชียงใหม่ บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาพร้อมอาหาร ในราคาที่คุ้มสุดๆ เพียง 359 บาทแบบรวมน้ำ ซึ่งร้านเมาทะเลมีทั้งหมด 2 สาขาด้วยกัน ทั้งสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต(กำลังปิดปรับปรุง) และสาขาสันติธรรม แต่ละสาขานั้นหาได้ง่ายๆ สำหรับวัตถุดิบของที่นี่ก็คัดสรรมาแบบสดๆ ส่งตรงจากทะเลอันดามันเลยทีเดียว มีหลากหลายให้เลือกรวมๆ แล้วมีกว่า 30 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นกุ้งขาว หอยเเครงจักรพรรดิ์ และอื่นๆ คัดมาแต่ไซส์บิ้กๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญที่นี่จะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สามารถติดตามได้ทางเพจเฟสบุ้คไว้ได้เลย ใครกำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล แบบคุ้ม กินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ต้องไปเมาทะเล!

Moatalay_01

Moatalay_01

Moatalay_01

Moatalay_01


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ร้านซีฟู้ดเชียงใหม่ เด็ดเหมือนยกทะเลมาไว้บนโต๊ะ อยู่เหนือก็ฟินได้! หรือจะแวะมาสัมผัส 13 ร้านซีฟู้ดพัทยาน่าโดน บรรยากาศเด็ดอาหารอร่อยฉ่ำเว่อร์ ! และยังมี 7 ร้านซีฟู้ดสมุทรปราการ อร่อยเด็ดริมน้ำ สำหรับใครที่ยังไม่อิ่มต้องแวะมาสัมผัส 7 ร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่รอบกรุงเทพฯ กักตัวแบบนี้ ฉันต้องได้กินอาหารทะเลฉ่ำๆ!


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ