tripgether.com

5 ที่พักหาดบ้านกรูด ใกล้ทะเลมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศ So Good จนไม่อยากกลับ

34,546 ครั้ง
8 พ.ย. 2562

หากพูดถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์หลายคนคงนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างหัวหินอย่างแน่นอน แต่จริงๆ แล้วมีอีกหนึ่งชายหาดที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมุมสงบๆ พักผ่อนไปกับวันดีๆ นั่นก็คือ หาดบ้านกรูด หาดทรายสีขาวที่อยู่เคียงข้างน้ำทะเลสีฟ้าใส วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอา 5 ที่พักริมหาดบ้านกรูดมาให้เพื่อนๆ ดูบรรยากาศและลองไปสัมผัสกันสักครั้ง  


1.บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา, ประจวบคีรีขันธ์
(Baan Grood Arcadia Resort & Spa)

บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักกลางหาดบ้านกรูดบนเนื้อที่ 13 ไร่ ได้รับการออกแบบให้สผมผสานและอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับห้องพักก็เน้นความเป็นส่วนตัวและมีให้เลือกหลายรูปแบบที่ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่หรือเป็นครอบครัว บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็พร้อมที่จะมอบความสุขทุกเมื่อ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางไม่ว่าจะเป็นสปา คอฟฟี่ช็อป ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา สระว่ายน้ำใหญ่ 2 สระ สระจากุซซี่ สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่น และยังสามารถปั่นจักรยานได้แบบชิลล์ๆ กันที่ถนนเลียบชายทะเลได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักสงบๆ อยู่ติดริมทะเลบ้านกรูดแนะนำให้ลองมาพักผ่อนที่นี่กันดูสักครั้ง

acadia1

acadia1

acadia1

acadia1

acadia1

Location: 333/2 ม.3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,400 – 11,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 695 095, 080 650 9393
Website: www.bgaresort.com

 


2.บ้านมนตรา บีช รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(Baan Montra Beach Resort)

บ้านมนตรา บีช รีสอร์ท รีสอร์ทขนาดอบอุ่นที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง อีกทั้งยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นติดริมชายหาดส่วนตัวไม่มีถนนกั้น สำหรับตัวบ้านพักจะเป็นบ้านพักสไตล์วิลล่ามีทั้งหมด 4 แบบคือ Beach Front Villa, Ocean View Villa, Studio Poolside Villa และ Family Poolside Villa แบ่งเป็น 18 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมร็อคโคผสมผสานความเป็นเมดิเตอเรเนียนได้อย่างลงตัวและยังแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนสระว่ายน้ำ และ โซนติดทะเล ภายในห้องพักแต่ละห้องยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย วันหยุดนี้ใครที่กำลังมองหาที่พักริมทะเลบรรยากาศชิลล์ๆ อยู่ แนะนำให้เลือก บ้านมนตรา บีช รีสอร์ท ไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับวันพักผ่อน รับรองเลยว่าได้รับความอบอุ่นและความสุขกลับไปเต็มๆ

baanmontra-beach3

baanmontra-beach3

baanmontra-beach3

baanmontra-beach3

baanmontra-beach3

Location: 333/1 ม.3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาห้องพักสามารถโทรสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรง
**ราคาเสริมเด็ก 6 – 9 ปี 300 บาท 10 ปีขึ้นไป 500 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 089 519 0770
Website: baanmontrabeach.com

 


3.คีรีวารี ซีไซต์ วิลล่า แอนด์ สปา, ประจวบคีรีขันธ์
(Keeree Waree Seaside Villa)

คีรีวารี ซีไซต์ วิลล่า แอนด์ สปา ที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ตั้งอยู่บนชายหาดอันบริสุทธิ์ของหาดบ้านกรูด ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์บ้านวิลล่าที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ สำหรับตัวบ้านพักวิลล่าตกแต่งด้วยสไตล์แบบไทยๆ ซึ่งมีทั้งแบบ Garden Villa, Seaside Villa, Pet Friendly Villa, Private Pool Villa และ Family Villa พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมากมาย นอกจากนี้แล้วยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างห้องประชุมสัมมนา และสระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระให้ฟินกันอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากมานอนพักผ่อนริมทะเลขอแนะนำให้มาที่ คีรีวารี ซีไซต์ วิลล่า แอนด์ สปา

keereewaree1

keereewaree1

keereewaree1

keereewaree1

Location: 400 ม.3 หาดบ้านกรูด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,590 – 3,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 084 903 5115
Website: www.keereewareeresort.com

 


4.ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์ 
(Rachavadee Baan Krut Resort)

ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท อีกหนึ่งรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดริมชายหาดบ้านกรูด ตลอดแนวชายหาดส่วนตัวของ ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท มากด้วยความสวยงาม และความสงบ  เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว มีบ้านพักทั้งหมด 20 หลัง แต่ละหลังถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติให้ฟีลลิ่งการพักผ่อนแบบ Hideaway โดดเด่นด้วยตัวห้องน้ำแบบ Open Air เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดและเพิ่มความโรแมนติกตลอดการพักผ่อน ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยสระว่ายน้ำระบบจากุซซี่ ใครที่กำมองหาที่พักดีๆ มาพักผ่อนกายและใจขอแนะนำให้มาที่ ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท สักครั้ง แล้วจะรู้ว่าความสุขที่แท้จริงอยู่ไม่ไกล

rachawadee2

rachawadee2

rachawadee2

rachawadee2

rachawadee2

Location: 98/1 ม.7 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,100 – 6,000 บาท เสริมราคา 500 – 900 บาท ราคาห้องพักมีการปรีบเปลี่ยนช่วงเทศกาลและวันหยุดยาว (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 836 4498
Website: www.rachavadee.net

 


5.สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท, ประจวบคีรีขันธ์
(Suan Bankrut Beach Resort)

ปิดท้ายกันที่ สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมหาดบ้านกรูดซึ่งเป็นหาดยาวโค้งสุดตาขนานกับทิวต้นมะพร้าวที่เรียงยาวกว่า 12 กิโลเมตร ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 34 ห้องซึ่งแต่ละห้องยังตั้งอยู่ท่ามกลางะรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ คือ บังกะโล และวิลล่า เน้นการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพียงแค่ออกจากห้องพักไม่ถึง 200 เมตรก็จะได้พบกับหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าใสที่รอให้คุณพาร่างกายมาสัมผัส

suanbankrut3

suanbankrut3

suanbankrut3

suanbankrut3

suanbankrut3

Location: 278 ม.3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 4,500 บาท เสริมราคา 600 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 080 090 8656
Website: www.suanbankrut.com

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ