tripgether.com

5 ที่พักระยองติดทะเล บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำให้แช่ฟินๆ

6,184 ครั้ง
29 ต.ค. 2562

ทิ้งตัว ปล่อยกายปล่อยใจไปกับชีวิตอิสระบนชายหาดสวยน้ำใส เดินทางสะดวกแถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ระยอง จังหวัดที่ใครๆ ก็อยากเดินทางมาเอนกายทิ้งตัวริมทะเล ท่ามกลางท้องฟ้าสีครามสวยงามตั้งแต่เช้าจรดเย็น ยิ่งในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวันแล้ว ยิ่งอยากหาเวลาว่างสักวันสองวันชวนแฟนและเดอะแก๊งค์มาทิ้งตัวลงนอนพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลกันหน่อย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรที่พักสวยติดทะเลน้ำใสจะเล่นน้ำทะเลก็ได้ หรือจะว่ายน้ำในสระน้ำก็ดี ทั้งชิลล์ทั้งวิวดีควรค่าแก่การเก็บกระเป๋าเดินทางมานอนชิลล์สักสองสามวันจริงๆ 


1.อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น, ระยอง
(Aksorn Rayong, The Vitality Collection)

อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) โรงแรมในเครือ Mida ตั้งอยู่บนหาดแม่พิมพ์ เงียบสงบ เมื่อก้าวเท้าเข้าไปคุณจะได้พบกับโลกแห่งวรรณคดีที่ผสมผสานความโมเดิร์นในดีไซน์นีโอคลาสสิคแนวตะวันตกได้อย่างลงตัว ในระหว่างทางเดินเข้าห้องพักก็จะมีเรื่องราวของรามเกียรติ์แต่ละตอนวาดภาพไว้อย่างวิจิตรบรรจง ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักติดสระว่ายน้ำ และห้องสุดหรูมีอ่างจากุชชี่ลอยฟ้าเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา ใครชื่นชอบบรรยากาศชิลล์ๆ ผ่อนคลายสบายๆ ก็แวะมาเอนกายกันได้ที่ อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น

rayong_16-1

rayong_16-1

rayong_16-1

rayong_16-1

rayong_16-1

Location: 224 หมู่ที่ 2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000-25,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 060 055
Facebook: Aksorn Rayong, The Vitality Collection 
Website: Aksorn Rayong, The Vitality Collection

 


2.บัญดารา ออน ซี ระยอง, ระยอง
(Bandara On Sea Rayong)

สัมผัสหาดทรายขาวละมุนได้ที่ บัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong) ที่พักสวยติดริมทะเลที่ให้คุณได้เดินเล่นทอดกายสู่ท้องทะเลกันแบบชิลล์ๆ มีห้องพักให้เลือกถึง 72 ห้องบนพื้นที่กว้างขวางนอนหลับสบาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะอยากชวนแฟนมานอนสวีทริมทะเล หรือพาครอบครัวมาปาร์ตี้หรรษาในวันศุกร์ รับรองเลยว่าจะได้เต็มอิ่มครบรสไปกับบรรยากาศดีๆ ห้องพักสวยๆ ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับห้องอาหารที่ออกแบบด้วยกระเบื้องผนังสีฟ้าครามเปิดโล่งด้วยประตูบานใหญ่มองเห็นวิวท้องทะเลสีครามกระทบแสงแดดวิบวับชวนหลงใหลให้มาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เอนกายริมทะเลแบบไม่ไกลกรุงเทพ

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1รูปภาพจาก: Booking

Location: บัญดารา ออน ซี ระยอง 151 หมู่ 3 ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000-15,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 648 549 – 50 
Facebook: Bandara On Sea Rayong 
Website: Bandara On Sea Rayong 

 


3.บารี ละไม รีสอร์ท, ระยอง
(Bari Lamai Resort)

บารี ละไม รีสอร์ท (Bari Lamai Resort) ที่พักดีไซน์สวย บนหาดแหลมแม่พิมพ์ ห้องพักอยู่ติดริมหาดในบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพาร่างกายอันแสนเหนื่อยล้ามาเอนกายปล่อยใจไปกับสายลมและแสงแดดริมทะเล มีห้องพักให้เลือกถึง 18 ห้อง และวิลล่าอีก 1 หลัง ภายในห้องพักกว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พิเศษสุดด้วยห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ตกแต่งด้วยสีขาวและสีเอิร์ธโทน ตัดกับสีฟ้าของทะเลและสีเขียวธรรมชาติโดยรอบได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การมานอนชิลล์พักผ่อนริมทะเลเสียจริง 

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

Location: 124/2 หมู่ 6 ถนนเลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ห้องดีลักซ์ ราคาเต็ม 5,300 บาท วันเสาร์ ลดเหลือ 4,200 บาท / วันธรรมดา ลดเหลือ 3,200 บาท // ห้องวิลล่า ราคา 13,000 บาท วันเสาร์ ลดเหลือ 11,000 บาท  / วันธรรมดา ลดเหลือ 7,800 บาท // ที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม // ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 720 8671
Facebook: Bari Lamai Resort 
Website: Bari Lamai Resort 

 

 


4.เดอะ ริยาด ระยอง, ระยอง
(The Ryad Rayong)

เดอะ ริยาด ระยอง (The Ryad Rayong) ที่พักสวยออกแบบประณีตละเมียดละไมในกลิ่นอายดินแดนอาระเบีย บนชายหาดแม่พิมพ์เงียบสงบในจังหวัดระยอง ภายนอกออกแบบเน้นความสมดุลของสิ่งต่างๆ รอบตัวโดยการดึงเอกลักษณ์ในแบบอาหรับ มุสลิม และยุโรปที่นำมาผสมผสานจนเกิดเป็นความละมุนแบบโมรอกโกที่ริเริ่มการออกแบบตามความชอบของเจ้าของเองจนได้ความกลมกล่อมกำลังดีในแบบของตน โดยมีห้องพักให้เลือกกันถึง 5 แบบตกแต่งภายในอย่างกว้างขวางสวยงามดุจดั่งเทพนิยายอาหรับ ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมอาราเบียนอย่างเต็มอิ่มตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าห้องพัก รับรองได้เลยว่าคุณต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของที่นี่อย่างแน่นอน

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

Location: 198 หมู่ 1 ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง
Price: ราคาช่วง Weekday 4,500-9,000 บาท/ห้อง/สำหรับพัก 2 ท่าน รวมอาหารเช้า // ราคาช่วง Weekend 5,000-10,000 บาท/ห้อง/สำหรับพัก 2 ท่าน รวมอาหารเช้า  ***ยกเว้น ห้อง Saffron เป็นห้อง 2 ห้องนอน พัก 4 ท่าน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 020 305
Facebook: The Ryad Rayong 
Website: The Ryad Rayong 

 


5.ระยองชาเล่ต์ โฮเทล, ระยอง
(Rayong Chalet Hotel)

ที่พักท่ามกลางหาดทรายสีขาวละมุน โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์ที่มาพร้อมบริการอันแสนอบอุ่น จะเปลี่ยนประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ให้คุณได้มาผ่อนคลายในช่วงวันหยุด มีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง และบ้านบังกะโลหลังเดี่ยวทั้งหมด 7 หลัง ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมสไตล์การตกแต่งเรียบง่ายที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ภายในครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางรองรับช่วงเวลาอันแสนพิเศษของคุณได้เป็นอย่างดีด้วย สระว่ายน้ำกว้างขวาง ห้องประชุม ห้องอาหาร เรียกได้ว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุขที่ โรงแรมระยองชาเล่ต์ (Rayong Chalet Hotel)

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

rayong_1

Location: 4/32 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลงกร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300-2,300 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า // บังกะโล ราคาเริ่มต้น 2,100-4,600 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า // เตียงเสริม 600 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 648 287, 081 734 5047
Facebook: โรงแรมระยองชาเล่ต์ – Rayong Chalet Hotel 
Website: Rayong Chalet Hotel 

 

 

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ