tripgether.com

เปิดวาร์ป 5 ที่พักสวยตามรอยซีรี่ส์ไทย ที่ต้องตามไปถ่ายรูปให้ได้สักครั้ง

15,134 ครั้ง
24 ต.ค. 2562

ไหนใครอิน! ไม่ว่าจะหนัง ละคร หรือซีรี่ส์ ไม่ว่าจะแนวไหน ก็ทำให้หลายๆ คนอินเป็นบ้าเป็นหลังกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นนักแสดงขวัญใจอีกล่ะก็ยิ่งฟินกันยกใหญ่ อย่ามัวแต่เพ้อฝันไป วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะชวนไปยังฉากๆ นั้น ที่จะทำให้คุณฟินทั้งวัน จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากโลเคชั่นที่ใช้ในการถ่ายทำนั่นเอง อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตามที่พักสวย บรรยากาศดี เป็นที่จดจำ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ในฉากบ้านพักโปโป&ปิงปิง เชียงใหม่ ละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง ในสีมันตรรีสอร์ท เชียงใหม่ หรือจะเป็นลอยละล่อง โฮเทล บ้านของคุณลุงในหนังเรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ ใครอินกับเรื่องไหนก็ลองปักหมุดกันดู เผื่อว่าจะได้สวมรอยเป็นพระเอกนางเอกกับเขาบ้าง!!


1.บ้านพักโปโป&ปิงปิง โฮมสเตย์ ขุนวาง, เชียงใหม่

เริ่มต้นกันที่ซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่อย่าง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และบ้านพักโปโป&ปิงปิ้ง ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ก็เป็นหนึ่งในฉากของซีรี่ส์เรื่องนี้ ใครอยากมาตามรอยต้องรีบขึ้นเชียงใหม่มาเลย ขอบอกว่าฟิลดีแบบในซีรี่ส์เลยนะ โดยที่นี่ตั้งอยู่ปากซอยโครงการหลวงขุนวางไม่ไกลจากดอยอินทนนท์มากนัก มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน นอนได้ห้องละ 4 คน ภายในก็แสนจะน่ารักตกแต่งแบบเรียบง่าย บรรยากาศโดยรอบก็เหมือนหลุดไปอยู่ในบ้านเล็กๆ ในญี่ปุ่นอย่างไงอย่างงั้น ยิ่งในช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ยังเต็มไปด้วยดอกพญาเสือโคร่งบานสะพรั่งต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครที่อยากไปสัมผัสฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่นเหมือนในซีรี่ส์ ต้องรีบมาเช็คอินด่วนๆ

Pingpingandpopo-26

Pingpingandpopo-26

Pingpingandpopo-26

Pingpingandpopo-26

Pingpingandpopo-26

Location: 80 หมู่12 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 400 บาท/คน/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 578 4946, 095 453 4784
Facebook: บ้านพักโปโป&ปิงปิง โฮมสเตย์ ขุนวาง


2.สีมันตรา รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Simantra Resort)

ตามรอยกลิ่นกาสะลอง ที่สีมันตรา รีสอร์ท ที่พัก คาเฟ่ และพิพิธภัณฑ์สไตล์ล้านนา รวมอยู่ในที่เดียวกัน สถานที่ที่มุ่งสืบสานสถาปัตยกรรมและประเพณีของชาวล้านนาเปิดให้คนได้ทำความรู้จักและเข้าถึงได้ในบ้านอันเก่าแก่นี้ ผ่านเอกลักษณ์ที่ยังคงความงามไว้ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ตลอดจนสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่กว่าร้อยปี สำหรับห้องพักของที่นี่เป็นบ้านหลังเล็กสไตล์เรือนไทยที่ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย ในส่วนของคาเฟ่และพิพิธภัณฑ์จะเปิดให้บริการเฉพาะวัน ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. นอกจากนี้ สีมันตรารีสอร์ท ยังเปิดเป็นสถานที่สำหรับย้อนรอยตามละครกาสะลอง ให้ผู้คนได้เช่าชุดพื้นเมืองถ่ายรูปภายในบริเวณอีกด้วย ใครที่อยากลิ้มรสอาหารเหนือเคล้าบรรยากาศแบบกลิ่นกาสะลอง สวมรอยเป็นซ้องปีปกับกาสะลอง ต้องขึ้นเหนือมาเลย!

Srimantra_01

Srimantra_01

Srimantra_01

Srimantra_01

Srimantra_01

Location: ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Open-Close: คาเฟ่และพิพิธภัณฑ์เปิดให้บริการวัน ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. (สามารถติดต่อก่อนเพื่อเข้าชมนอกเหนือเวลาเปิดให้บริการ)
Phone: 081 319 8481 
Facebook: สีมันตรา รีสอร์ท


3.ปารีฮัท เกาะสีชัง, เกาะสีชัง
(Pareehut Resort Koh Sichang)

มาตามรอยละครสองเรื่องสองรส ปารีฮัท เกาะสีชัง เป็นสถานที่ถ่ายทำทั้งละครเรื่อง สาวน้อย ละครในตำนานที่ถูกนำมาสร้างไปแล้วหลายครั้ง สำหรับในปีล่าสุดได้มาถ่ายทำที่ปารีฮัทเกาะสีชัง และอีกเรื่องหนึ่งก็คือเกมร้ายเกมรัก ที่ได้นักแสดงอย่างญาญ่าและณเดชน์ ใครที่เป็นแฟนคลับคู่นี้จะต้องรู้จักเรื่องนี้เป็นอย่างดี สำหรับปารีฮัทเกาะสีชัง ตั้งอยู่บนเกาะมิน เป็นที่พักสุดฮิปใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักออกแบบให้เป็นกระท่อมไม้ไผ่ทรงเก๋ไก๋ ลดหลั่นตามแนวเนินเขาริมผาหันหน้าออกไปยังทะเลกว้าง บรรยากาศโดยรอบแสนโรแมนติก ที่คุณสามารถพาคนรักมาพักผ่อนได้อย่างสุดฟิน สำหรับใครที่อยากเป็นนางฟ้ากับสายชล ต้องมาตามรอยกันที่นี่เลย

Pareehut-14

Pareehut-14

Pareehut-14

Pareehut-14

Pareehut-14

Location: 60 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 097 224 2742, 089 228 4847 
Facebook: Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง


4.ลอยละล่อง โฮเทล, กรุงเทพ
(Loy La Long Hotel)

ใครที่เห็นภาพบางส่วนของที่นี่ก็คงจะอ๋อขึ้นมาทันทีว่าเป็นหนึ่งในฉากของหนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ซึ่งลอยละล่องโฮเทล เป็นบ้านพักของลุง หรือ เคน ธีรเดช นั่งเอง ลอยละล่องเป็นที่พักวิวดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลายคนยังไม่เคยรู้ว่ามีบ้านพักแบบนี้อยู่ในกรุงเทพด้วย เป็นบ้านพักสไตล์เรียบง่ายมีทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน โดยแบ่งไปตามสีของห้อง มีทั้งห้อง Green Black White Red Orenge และ Blue แต่ละห้องมีการตกแต่งแบบวินเทจนิดๆ โดยบรรยากาศโดยรอบก็สุดแสนจะเงียบสงบ อยากสัมผัสความฟินแบบคุณลุงและเหมยลี่ จะต้องไปที่มุมโถงกลางบ้านเลย

Loylalong_01

Loylalong_01

Loylalong_01

Loylalong_01

Loylalong_01

Location: แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
Price: ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 639 1390
Facebook: Loy La Long Hotel


5.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง, สมุทรปราการ
(Pobrak Bangnam Pueng)

พบรัก บางน้ำผึ้ง โฮมสเตย์สุดน่ารัก เป็นโลเคชั่นถ่ายทำละคร ภพรัก ที่ออกอากาศไปในช่อง 3 บรรยากาศสุดอบอุ่นที่เราหาได้ไม่ไกล สไตล์ของห้องพักจะเป็นบ้านไม้ หน้าห้องทุกห้องมีระเบียงให้นั่งรับลมกันแบบชิลล์ๆ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายน่าพักผ่อน สำหรับมุมไฮไลท์ที่จะต้องเก็บภาพต้องยกให้กับศาลาริมน้ำ ที่ช่วงเย็นจะมีวิวพระอาทิตย์ให้ชม และเช่นเดียวกันที่นี่ก็มี้รานอาหาร บรรยากาศริมน้ำให้อิ่มท้องกันด้วย ใครที่เป็นแฟนละครภพรักที่นักแสดงคู่ขวัญอย่างเบลล่ากับหมาก จะต้องตามไปเก็บนะจ๊ะ

Pobrak-1

Pobrak-1

Pobrak-1

Pobrak-1

Pobrak-1

Location: ซ.เพชรหึงษ์26 วัดบางน้ำผึ้งนอก ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 847 6300
Facebook: พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ