tripgether.com

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า กาญจนบุรี พักผ่อนสุดส่วนตัว ว่ายน้ำเลียบวิวภูเขา บรรยากาศสุดฟิน

18,636 ครั้ง
23 ต.ค. 2562

กาญจนบุรี เมืองพักผ่อนตากอากาศยอดนิยมของคนกรุงอย่างเราๆ เพราะด้วยโลเคชั่นที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แถมกาญจนบุรียังเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่มากมาย และเมื่อมาถึงกาญจนบุรีก็ต้องไม่พลาดหาที่พักดีๆ ไว้นอนเช็คอินแบบฟินๆ กับที่พักพูลวิลล่าแห่งแรกในเมืองกาญจน์กันที่ “เดอะวิสต้า พูลวิลล่า”


เดอะวิสต้า พูลวิลล่า (The Vista Pool Villa) ที่พักดีไซน์สุดหรู พูลวิลล่าแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างมากมายทั้ง วัดถ้ำเสือ ต้นจามจุรียักษ์ และสะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเมื่อมาถึงกาญจนบุรี

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า มีห้องพักทั้งหมด 7 แบบด้วยกันคือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room ทุกห้องโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ต่างกันออกไป ด้วยห้องพักมีสระว่ายน้ำหน้าห้องสุดส่วนตัว

และพิเศษสุดๆ กับห้องพักใหม่ที่เพิ่งรีโนเวทกันสดร้อนๆ Suite Pool Villa ห้องสวีทพูลวิลล่าที่สามารถปรับเป็น 2 ห้องนอนได้ สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 – 8 คนเลยทีเดียว

ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์น แบ่งโซนพักผ่อนได้อย่างลงตัวมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน มุมพักผ่อนต่างๆ ภายในพื้นที่ของห้องพักให้คุณได้รีแลกซ์ และโดดน้ำลงสระหน้าห้องพักได้อย่างส่วนตัว

ห้องนั่งเล่นจะนั่งดูทีวีชิลล์ๆ หรือชมวิวผ่านกระจกบานใหญ่ก็ชิลล์ไปอีกแบบ

มุมนั่งรับประทานอาหาร

อีกทั้งยังมี 2 ห้องน้ำที่สามารถรองรับกับกลุ่มใหญ่ได้อย่างดี ภายในห้องน้ำตกแต่งได้อย่างหรูหราตามคอนเซ็ปต์ และยังเลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องน้ำตกแต่งอย่างหรูหราทั้ง 2 ห้อง

ห้องแต่งตัวแบ่งโซนได้อย่างเป็นส่วนตัว

ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง และสำหรับห้องนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเพิ่มได้อีก 1 ห้อง

เปลี่ยนเป็นห้องนอนวิวสวย

สระว่ายน้ำหน้าห้องพักสุดส่วนตัวให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมชมวิวภูเขาสวยได้แบบ 180 องศากันเลย

เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ยังมาพร้อมกับการบริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพัก ให้คุณได้พักผ่อนกันอย่างแท้จริงด้วยการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมกับการรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำสุดไพรเวท โดยเมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกสั่งกันเพียบ ซึ่งเมนูที่สั่งมาวันนี้มีทั้ง แกงป่าทะเล ข้าวผัดเขียวหวานหมู ปีกไก่ทอด และยำวุ้นเส้นหมูสับ

ข้าวผัดเขียวหวานหมู 120 บาท

แกงป่าทะเล ราคา 200 บาท

ยำวุ้นเส้นหมูสับ ราคา 150 บาท

ปีกไก่ทอด ราคา 120 บาท

บรรยากาศช่วงค่ำอากาศเย็นสบาย ดึกๆ มีดาวให้ดูแบบฟินๆ

และพิเศษสุดๆ ในมื้อเช้ายังมีบริการอาหาร Floating Breakfast เซ็ตอาหารลอยน้ำสุดเก๋ที่สามารถสั่งได้ทุกห้อง นอกจากจะได้อิ่มท้องแล้ว ยังได้รูปสวยๆ อีกเพียบกับเซ็ตอาหารเช้าชุดนี้อย่างแน่นอน โดยราคาจะอยู่ที่เซ็ตละ 350 บาท สำหรับ 2 คน **แต่พิเศษสุดๆ ในช่วง Soft Opening เฉพาะเดือนตุลาคมนี้ให้คุณได้ฟินกันแบบฟรีๆ ไปเลยถึงห้องพัก (กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม)

เปลี่ยนชุดมากินอาหารเช้าแบบฟินๆ ริมสระว่ายน้ำ

หรือถ้าใครอยากฟินกับเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน เริ่มตั้งแต่ 7.00 – 10.00 น. และพิเศษสุดๆ สำหรับห้อง Sunset Poolvilla, Suite Pool Villa และ Private Poolvilla ที่จะมีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงห้องพักกันแบบฟรีๆ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มอีกด้วย หรือใครที่อยากออกมาชมบรรยากาศยามเช้าก็สามารถมารับประทานมื้อเช้ากันที่ห้องอาหารซึ่งสามารถชมวิวภูเขาแบบพาโนรามา 180 องศากันเลยทีเดียว 

สำหรับสายสุขภาพนอกจากจะได้ว่ายน้ำออกกำลังกายกันแล้วที่นี่ยังมีห้องฟิตเนส ให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาพักเล่นฟรี หรือจะปั่นจักรยานชิลล์ๆ รับอากาศดีๆ ที่นี่ก็ได้เช่นกัน

และยังมีมุมพักผ่อนริมสระน้ำธรรมชาติให้สูดอากาศดีๆ กันให้เต็มปอด

สุดท้ายนี้สำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับวันหยุด เน้นการพักผ่อนที่สะดวกสบาย และได้มารีชาร์ตพลังงานดีๆ ที่นี่ “เดอะวิสต้า พูลวิลล่า” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน ที่รับรองว่าวันพักผ่อนของคุณจะต้อง Happy ทุกจังหวะอย่างแน่นอน

 

Location: 8/8 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี พักได้ 2 คน 6,900 บาท/พักได้ 4 คน 7,900 บาท/รวมอาหารเช้า
ราคาวันศุกร์ – วันเสาร์ พักได้ 2 คน 7,500 บาท/พักได้ 4 คน 8,500 บาท/รวมอาหารเช้า
ราคาตั้งแต่วันที่ 21 – 30 ธันวาคม และ 1-5 มกราคม 8,900 บาท พักได้ 4 คน/รวมอาหารเช้า
ราคาวันที่ 31 ธันวาคม 9,500 บาท พักได้ 4 คน/รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น พร้อมกิจกรรม
ราคาดังกล่าวสำหรับ 2-4 คน สามารถเสริมได้อีก 4 คน รวมพักสูงสุดได้ถึง 8 คน เตียงเสริมคิดคนละ 850 บาท พร้มอาหารเช้า/ ยกเว้นวันที่ 31 ธันวาคม เตียงเสริม 1,500 บาท รวมอาหารเช้าและอาหารเย็น
Phone: 082 492 2228, 034 510 959
Line ID: คลิ๊กลิ้งก์นี้ (http://line.me/ti/p/~@thevistapoolvilla)
Website: www.thevistapoolvilla.com
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ